Chương 9

2.3K 167 9
                                    

Ngọc Đức Trí xuất hiện bất ngờ khiến Hoàng Đức Duy phải thu lại cảm xúc. Dưới ánh mắt kì quái của Ngọc Đức Trí, hắn bình tĩnh thản nhiên nói: "Phòng bên cạnh ầm ĩ quá."

Người ở phòng bên cạnh không phải là Quang Anh và bạn trai cậu ấy sao? Nghe thấy động tĩnh trong phòng, tuy rằng tiếng động có nhỏ đi nhưng sắc mặt của Ngọc Đức Trí vẫn còn khó chịu. Y lập tức kéo Hoàng Đức Duy về phòng.

"Anh bệnh à, Quang Anh và Tuấn Duy đang tình cảm, anh đi đạp cửa phòng người ta làm gì? Hay là thật sự như Hiếu Hiếu nói, anh không muốn thấy người khác hạnh phúc?" Trước mặt Hoàng Đức Duy, Ngọc Đức Trí luôn luôn thích gì nói đó, đặc biệt là từ lúc ở chung.

Y phát hiện trong cuộc sống, kỳ thực Hoàng Đức Duy cũng không chín chắn như vẻ ngoài, thậm chí còn có thể nói là hơi ấu trĩ. Tỷ như hành động ấu trĩ vừa nãy khiến lòng y không hiểu sao lại cảm thấy có chút không thoải mái.

Nhưng lòng Hoàng Đức Duy vẫn còn buồn bực, lời Ngọc Đức Trí nói lọt vào trong tai nhưng không vào trong lòng. Trong đầu vẫn là hình ảnh kiều diễm của Quang Anh và Tuấn Duy, tuy rằng chỉ là tưởng tượng cũng có thể khiến hắn phát điên.

Thấy dáng vẻ ngơ ngẩn của Hoàng Đức Duy, Ngọc Đức Trí không nhịn được nói: "...Có vẻ anh rất để ý Quang Anh?"

Ngọc Đức Trí không phải người mù, cả ngày hôm nay hành vi của Hoàng Đức Duy khác thường, y không thể không chú ý.

Từ giờ khắc Quang Anh bước vào nhà Hoàng Đức Duy, y có thể cảm thấy rõ ràng những thay đổi của hắn. Cố ý thân mật để cho người khác nhìn thấy, nhiệt tình hơn nhiều so với thường ngày.

Hơn nữa lúc nãy hắn còn đạp cửa... Ngọc Đức Trí không dám nghĩ thêm nữa.

Hoàng Đức Duy trấn an y: "Anh và Quang Anh quen biết lâu như vậy, thấy cậu ta quen bạn trai, quan tâm một chút cũng bình thường thôi."

"Anh nói vậy thì là vậy đi." Thái độ của Hoàng Đức Duy khiến Ngọc Đức Trí không được thoải mái, y quay đầu bò lên giường, chui vào chăn, "Em ngủ trước đây."

"Ừ." Hoàng Đức Duy gật đầu, nằm xuống bên kia giường.

Đèn tắt.

Toàn bộ thế giới trở nên yên tĩnh, lại khiến cho người ta khó mà ngủ được.

Ba ngày nghỉ Nguyên Đán trôi qua rất nhanh.

Trong ba ngày đó, có người trải qua trong giày vò, có người lại vô cùng hưởng thụ. Hoàng Đức Duy thờ ơ với Ngọc Đức Trí rốt cuộc khiến Ngọc Đức Trí bất mãn, trên đường về, hai người không hề trò chuyện. Mà Quang Anh và Tuấn Duy lại nhờ chuyến đi này mà tình cảm nóng lên.

Trung Hiếu nhìn thấy bọn họ có tiến triển, cũng rất vui mừng.

"Bà mai này cũng không tệ lắm, đúng không?" Trung Hiếu ngồi ghế phó lái cười đắc ý.

Quang Anh cười bảo: "Chừng nào thì anh đổi nghề?"

Tuấn Duy cũng phụ họa theo, "Hiếu Hiếu nếu đổi nghề, chẳng phải chúng ta là khách hàng đầu tiên sao?"

"Nếu Trung Hiếu mở trung tâm môi giới hôn nhân, anh sẽ là người đầu tiên đăng ký." Dương Thích đang lái xe cũng không quên thò một chân vào.

7 năm - CapRhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ