Từ khi Quang Anh xem trọng Hoàng Đức Duy, cậu đã lâu không đến quán bar. Bạn thân Nguyễn Trung Hiếu lôi kéo cậu ra khỏi cơn say không nhịn được tức giận nói:"Tao nói mày nha Quang Anh, nhìn mày bây giờ, tao thật muốn gọi cho Hoàng Đức Duy đến xem mày đó."
"Hiếu Hiếu, đừng bắt tao vui, tâm trạng tao không tốt." Quang Anh vừa nói vừa gắp một đũa thức ăn bỏ vào miệng.
"Làm sao vậy? Hoàng Đức Duy chọc mày giận?" Nguyễn Trung Hiếu nhìn cậu chán nản, cũng có chút không đành lòng. "Đã sớm nói với mày, đừng đối với Hoàng Đức Duy chấp nhất như vậy. Nó là ai chứ hả? Lớn lên đẹp trai như vậy, gia thế lại tốt, nam nhân chưa từng thấy bao giờ, nó sao có thể để ý mày? Chỉ có mày ngu, theo đuổi nó tận 7 năm..."
"7 năm..." Quang Anh đắng chát mà cười cười,"Bảy năm, tao cứ tưởng sẽ động lòng, thời gian 7 năm vậy cũng đủ rồi."
"Cho nên lúc trước tao đã khuyên mày buông tay còn gì."
"Hiếu Hiếu, mày biết không, nếu như Hoàng Đức Duy không cùng Ngọc Đức Trí bên nhau, tao sẽ không buông tay..."
"Biết, biết mà." Nguyễn Trung Hiếu gật đầu, lập tức sợ hãi nói:"Cái gì? Mày nói Hoàng Đức Duy và Ngọc Đức Trí cùng một chỗ? Chuyện khi nào?"
"Ngày hôm nay." Quang Anh nói.
"...Không trách mày kéo tao đi tự tử." Nguyễn Trung Hiếu mắt trợn trắng, nhất thời không biết nên an ủi Quang Anh thế nào.
Quang Anh cùng Hoàng Đức Duy như một món nợ xấu, hắn không có tư cách xen vào.
Quang Anh yêu Hoàng Đức Duy như chết đi sống lại, bạn bè của hai người đều biết rõ. Quen nhau từ thời đại học, Quang Anh đối Hoàng Đức Duy nhất kiến chung tình, từ đó bắt đầu con đường theo đuổi.
Hoàng Đức Duy là người giàu có, Quang Anh làm sao có thể lọt vào mắt hắn, người từ gia thế đến tài hoa đều không bằng. Đối Quang Anh vẫn luôn lạnh nhạt. Quang Anh vì hắn, thay đổi sinh hoạt, biết Hoàng Đức Duy yêu thích loại người nào, sẽ luôn cố gắng trở thành người như thế.
Hoàng Đức Duy thích trang phục thời thượng nam sinh, Quang Anh đi học cũng sẽ mặc như vậy.
Hoàng Đức Duy yêu thích nam sinh ngoan ngoãn, Quang Anh trước mặt hắn vẫn luôn nghe lời.
Hoàng Đức Duy thích nam sinh biết làm cơm, Quang Anh liền học nấu ăn đến cực kì giỏi.
Hoàng Đức Duy yêu thích...
Chỉ cần là Hoàng Đức Duy thích, Quang Anh sẽ làm theo. 7 năm đóng vai người khác, Quang Anh dần dần quên mất sở thích của mình, thế giới của cậu thu nhỏ chỉ còn lại Hoàng Đức Duy.
7 năm, cậu cùng Hoàng Đức Duy một chút tiến triển cũng không có, nói ra thì là lừa người. Có lần Hoàng Đức Duy uống say, cùng nhau lăn lên giường. Sau đó, vẫn có lúc sẽ lên giường cùng nhau. Mặc dù như là mối quan hệ bạn tình, nhưng Quang Anh vẫn luôn cho là, Hoàng Đức Duy sẽ có lúc yêu cậu.
Mãi đến khi Ngọc Đức Trí xuất hiện.
Vô luận gia thế hay tài hoa, dung mạo của Ngọc Đức Trí đều luôn xứng với Hoàng Đức Duy, khó trách hắn yêu thích y đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
7 năm - CapRhy
FanficThể loại: Hiện đại, ngược, gương vỡ lại lành Yêu một người không yêu mình là như thế nào??? Quang Anh chắc chắn là người hiểu rõ nhất. Một người yêu hết lòng, yêu đến mức bỏ xuống bản thân, cố gắng trở thành một người khác... Người kia nói thích ngư...