Chương 16

1.9K 124 6
                                    

"Mẹ! Con đã nói là không liên quan đến cậu ta!"

Cái tát này mẹ Đức Duy dùng lực cũng không mạnh, thế nhưng vẫn để lại dấu vết trên khuôn mặt đẹp trai của Hoàng Đức Duy. Mẹ Đức Duy lập tức đau lòng, vội lôi con trai sang một bên nhìn trái nhìn phải, lại còn chỉ trích hắn sao lại xông bừa lên.

Hoàng Đức Duy lại luôn miệng biện hộ cho Quang Anh.

Mẹ Đức Duy lại nói: "Miệng thì nói không thích, thế mà lại bảo vệ nó như vậy, mày nghĩ cặp mắt già này của mẹ mù rồi à, hồ đồ rồi à? Mày có thích hay không mẹ nhìn không ra chắc?!"

Mắt thấy mẹ Đức Duy lại sắp nổi nóng, Hoàng Đức Duy chỉ có thể bảo Quang Anh về trước. Quang Anh tỉnh tỉnh mê mê gật đầu, sau đó lo lắng nhìn dấu tay trên mặt Hoàng Đức Duy, mặt mũi tái mét đi mất.

Người ngoài đi rồi, Hoàng Đức Duy bất đắc dĩ nói: "Mẹ, mẹ có gì bất mãn có thể trút lên con, đừng động một chút đã đánh người."

Mẹ Đức Duy cũng không phải loại người không nói lý, lúc nãy nhất thời nổi nóng đánh một cái tát kia, bây giờ đã bắt đầu hối hận rồi. Thế nhưng vừa nghĩ tới chuyện Hoàng Đức Duy thích nam giới, bà liền đau đầu, nhéo lỗ tai Hoàng Đức Duy, mắng, "Mày về nhà cho mẹ, nói rõ ràng với ba mày kìa!"

Sau hôm đó, chuyện Hoàng Đức Duy bộc lộ lan truyền khắp toàn bộ vòng bạn bè.

Không ai biết vì sao Hoàng Đức Duy lại đột nhiên bộc lộ, cũng không ai cho rằng Hoàng Đức Duy come out là vì Quang Anh. Thế nhưng thấy Hoàng Đức Duy có can đảm bộc lộ, tất cả mọi người vừa ước ao đố kị lại vừa chúc phúc.

Nhà họ Hoàng có tiền có quyền, Hoàng Đức Duy mặc dù không phải độc đinh của nhà, thế nhưng chuyện bộc lộ ly kinh phản đạo vẫn ít nhiều khiến hắn nếm chút vị đắng.

Bị phạt cấm túc ở nhà một tháng, còn bị ông già rút gậy trúc đè xuống đất đánh, cậu ba nhà họ đã bao giờ nếm qua vị đắng như thế này, thế nhưng cuối cùng hắn vẫn cắn răng tiếp tục kiên trì. Người nhà họ bó tay, lại được cậu hai nhà họ cũng trở về phổ cập kiến thức rằng đồng tính luyến ái là một loại xu hướng tình dục bình thường, không phải bệnh tâm thần, lúc đó mới dần dần giảm bớt thành kiến.

"Mày thích đàn ông hay phụ nữ, ba cũng lười quản, thế nhưng ba không cho phép mày làm xằng làm bậy bên ngoài." Ông Đức Duy lạnh mặt nhắc nhở, còn chưa chờ Hoàng Đức Duy thở phào một hơi, lại nói tiếp: "Có rảnh thì dắt thằng nhóc kia về đây một chút."

Hoàng Đức Duy không biết đã giải thích với người nhà bao nhiêu lần về mối quan hệ giữa mình và Quang Anh, thế nhưng qua lời mẹ thêu dệt, hắn và Quang Anh nghiễm nhiên đã trở thành mối quan hệ mập mờ.

Chẳng qua chỉ là bạn giường mà thôi.

Hoàng Đức Duy tự nói với mình rất nhiều lần, hắn không thích Quang Anh.

Quang Anh cũng không biết cụ thể lần bộc lộ đó của Hoàng Đức Duy, chỉ biết một tháng sau gặp lại Hoàng Đức Duy, người nọ đã gầy đi rõ rệt. Cậu vẫn nhớ mãi hình ảnh Hoàng Đức Duy chắn trước người cậu một tháng trước, mỗi khi nhớ tới, trong lòng luôn thấy ngọt ngào.

7 năm - CapRhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ