Chương 8

2.5K 172 45
                                    

Cúp điện thoại xong, Quang Anh trở về nhà, cảm thấy hơi mệt mỏi. Cậu và Nguyễn Tuấn Duy qua lại mấy ngày nay, ngoại trừ lần nọ bất ngờ 419 đến nay không có thêm hành vi thân mật nào nữa. Cho dù là hôn, cũng chỉ là chạm môi mà thôi. Cậu nghĩ Nguyễn Tuấn Duy nghĩ trong lòng cậu có người cho nên mới có thể nhường nhịn đến vậy.

Nhưng đêm nay, nụ hôn ở ký túc xá của Nguyễn Tuấn Duy lại khiến Quang Anh cảm thấy có chút quái dị không diễn tả được.

Dường như chỉ là đang tuyên bố chủ quyền với người khác.

Vài ngày sau đó, Nguyễn Tuấn Duy không chủ động liên hệ với Quang Anh. Quang Anh cũng không rảnh mà để ý, sắp đến cuối năm, công việc bắt đầu bận rộn.

May mà còn có kỳ nghỉ ngắn khiến cậu có thể trộm rảnh rỗi vài ngày giữa lúc bận bịu.

Hôm đó, Dương Thích nhiều năm không hề liên lạc lại gọi điện cho cậu. Lúc Quang Anh nhận điện thoại còn thấy hơi kinh ngạc: "Dương sư huynh? Anh tìm em có chuyện gì à?"

"Quang Anh, Nguyên Đán có rảnh không?" Dương Thích hỏi.

"Có, sao vậy?" Quang Anh vẫn thắc mắc.

"Rảnh thì tốt rồi, cậu để trống lịch Nguyên Đán nhé, sư huynh mời cậu đi ngâm suối nước nóng."

"Hả?" Quang Anh nghe xong, suýt chút nữa bị nước miếng của mình làm nghẹn chết, "Ngâm... ngâm cái gì?"

"Ngâm suối nước nóng!"

Cậu và Dương Thích đã bao lâu rồi không có liên lạc? Ngoại trừ lần gặp mặt mất mặt ở nhà hàng kia, bọn họ không hề gặp nhau thêm lần nào... "Sư huynh, anh có tìm nhầm người không vậy?"

Muốn tìm cũng nên tìm Trung Hiếu mới đúng.

"Chẳng phải anh mới vừa về nước sao, muốn gặp mặt bạn học cũ một chút. Vì vậy nhân dịp này mời hai vợ chồng Hoàng Đức Duy, còn cậu, dẫn theo bạn trai cậu, sau đó gọi Trung Hiếu, sáu người đi du lịch, cậu thấy thế nào? Yên tâm, chi phí sư huynh lo hết." Dương Thích ở đầu bên kia điện thoại không cho phép cậu cự tuyệt.

Quang Anh nghe xong chỉ muốn nói, quan trọng là Trung Hiếu chứ gì? Cậu bất đắc dĩ nói: "Hiếu Hiếu tự anh mời đi, em không mời nổi."

"Cho anh số điện thoại của cậu ấy."

"...Ừm." Quang Anh do dự một lúc rồi nhận lời. Dù sao Trung Hiếu bây giờ tu luyện thành tinh rồi, tuyệt đối có thể đối phó được Dương Thích. Cậu thậm chí còn có chút mong chờ được thấy Dương Thích bị Trung Hiếu chọc tức.

"Cứ như vậy nhé, Nguyên Đán tập hợp ở nhà Hoàng Đức Duy."

"...Được."

Đến nhà Hoàng Đức Duy sao? Đã bao lâu rồi cậu không còn đến chỗ Hoàng Đức Duy nữa? Hẳn là từ sau khi nhà hắn có chủ nhân mới.

Tuy rằng từ đáy lòng, Quang Anh rất phản đối việc đi du lịch với Hoàng Đức Duy, thế nhưng cậu biết, nếu muốn quên cái người mình quan tâm thì chỉ có cách không để ý đến hắn nữa.

Nếu cậu đã quyết định không yêu hắn nữa thì tại sao còn phải quan tâm người nọ tình chàng ý thiếp với người khác trước mặt cậu?

7 năm - CapRhyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ