Năm nay thành phố A mùa đông vẫn lạnh giá như năm trước, có điều không giống năm trước là Quang Anh năm nay đã có người sưởi ấm chăn rồi. Vừa lên giường đã được ôm vào lồng ngực ấm áp, cậu thoải mái thở phào một hơi, cảm nhận thân thể Hoàng Đức Duy cứng ngắc, không khỏi cười thầm.
Hoàng Đức Duy bóp bóp mông cậu, bất mãn nói: "Nếu không phải thấy hôm nay em quá mệt mỏi, anh sẽ không buông tha cho em."
Quang Anh hôm nay tăng ca rất muộn, thật sự không có sức lực cùng Hoàng Đức Duy mây mưa.
Nghĩ đến ban ngày mẹ Đức Duy gọi điện thoại tới, Hoàng Đức Duy hỏi: "Khi nào thì em theo anh về gặp ba mẹ anh?"
"Hả?" Quang Anh đang chuẩn bị ngủ, nghe nói thế, ngẩn người, "Chưa tới lúc mà."
"Sao lại chưa tới lúc được, chúng ta đã bảy năm, mẹ anh mong có cháu lắm rồi."
"Cút..."
Tuy Hoàng Đức Duy là người rất biết đủ, hắn bây giờ rất hạnh phúc, nhưng khi nghe thấy Quang Anh làm thế nào cũng không đồng ý về nhà gặp cha mẹ, vẫn không tránh khỏi có chút mất mát.
Quang Anh bảo rằng cậu chưa chuẩn bị sẵn sàng.
Tình cảnh lần trước lúc Hoàng Đức Duy bộc lộ khiến Quang Anh trong thời gian ngắn không dám đi gặp cha mẹ Hoàng Đức Duy.
"Đó đã là chuyện lâu lắm rồi, mẹ anh đã quên từ lâu." Hoàng Đức Duy kéo tay Quang Anh, khiến cậu không thể không đồng ý. Quang Anh đành phải nói: "Hay là chờ sang năm?"
Nghe Quang Anh nói vậy, Hoàng Đức Duy mới buông tha cậu. Sau đó thấy Quang Anh buồn ngủ, Hoàng Đức Duy không làm phiền cậu nữa, để cậu yên tĩnh ngủ.
Sinh nhật 28 tuổi của Quang Anh, Hoàng Đức Duy tổ chức buổi party, mời hết bạn bè đến, chính thức giới thiệu Quang Anh một lần.
Đám bạn xấu này đều biết chuyện cũ của Hoàng Đức Duy và Quang Anh, lúc đầu nghe nói hai người họ ở bên nhau còn tưởng là nói đùa. Bây giờ nhìn Hoàng Đức Duy bày bố, mới biết là sự thật.
Mặc kệ trong lòng nghĩ thế nào, bên ngoài cũng phải dụng công làm đầy đủ.
Trong lúc mọi người chen chúc, Hoàng Đức Duy vừa mang bánh kem vừa hát chúc mừng sinh nhật, hắn đi đến bên cạnh Quang Anh, khiến cậu ngây ngẩn cả người. Cậu vốn cho rằng sinh nhật năm nay phải là hai người cùng nhau êm đềm trải qua, không nghĩ Hoàng Đức Duy lại tổ chức như vậy.
Hoàng Đức Duy đứng trước mặt cậu, nói với cậu: "Sinh nhật vui vẻ."
Phía sau có người khẽ huých Quang Anh một cái, "Còn đứng ngây ra đó làm gì, thổi nến đi chứ!"
"Thổi đi thổi đi!" Cả đám người ồn ào theo.
Quang Anh trấn tĩnh lại, nhắm mắt cầu nguyện, sau đó khom lưng thổi tắt nến. Lúc mở mắt ra, Hoàng Đức Duy vốn đang đứng trước mặt cậu, lại đột nhiên quỳ một chân xuống đất, từ trong túi móc ra một cái hộp nhỏ, trong hộp là một chiếc nhẫn kim cương.
Quang Anh nghe thấy Hoàng Đức Duy nói với cậu, Quang Anh, kết hôn với anh đi!
Nước mắt ồ ạt rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
7 năm - CapRhy
FanfictionThể loại: Hiện đại, ngược, gương vỡ lại lành Yêu một người không yêu mình là như thế nào??? Quang Anh chắc chắn là người hiểu rõ nhất. Một người yêu hết lòng, yêu đến mức bỏ xuống bản thân, cố gắng trở thành một người khác... Người kia nói thích ngư...