Thứ tử cát tường (1)

1.3K 44 1
                                    

[Người đã chết.]

[Người đã chết.]

[Người đã chết.]

Một thứ âm thanh lạnh lùng máy móc vang lên trong não bộ Nhược Băng.

Aiss, phiền thật, ngủ một chút cũng chẳng yên.

[Ký chủ, người đã chết.]

Ai dám nói ta chết, chán thở hả.

[...] Nó đã gặp phải một ký chủ gì thế này?

[Ký chủ, mau tỉnh.]

Nhược Băng từ từ mở mắt nhìn thấy một khoảng không gian xa lạ, giường cỗ, bàn gỗ, lò xông hương...

Phim trường phim cổ trang sao?

Ai mang ta tới đây vậy? Ngủ một giấc dậy liền đổi nơi luôn, ta bị mộng du sao?

[...] Ký chủ bỏ ngoài tai lời ta nói, phải làm sao bây giờ.

[Ký chủ, người đã chết, không phải mộng du.]

Nhược Băng mặt lạnh ngồi đó nhìn quanh một vòng rồi mới đáp cái âm thanh kia: "Ngươi là ai?"

[Xin chào ký chủ, ta là hệ thống muốn ký kết cùng ký chủ sẽ đưa ký chủ qua nhiều thế giới khác nhau thực hiện nhiệm vụ, tên của ta là Thiện Hòa]

"Hài hòa thân thiện?"

Sao ký chủ lại không chú ý vào nội dung chính chứ.

[Đúng là hai chữ đó.]

Nhược Băng cuối cùng cũng chú ý đúng điểm: "Ngươi chính là hệ thống xuyên nhanh như trong tiểu thuyết ấy hả?"

[Ừm...cũng gần như vậy.]

Nhược Băng nói tiếp: "Ít nhất chết rồi mới gặp hệ thống, bổn cô nương còn sống rành rành làm sao ngươi lại tìm đến ta."

[Ký chủ đã chết.]

"Ta chỉ ngủ."

[Đột quỵ.] Thiện Hòa chầm chậm bổ sung [Làm việc quá sức dẫn đến đột quỵ.]

Nhược Băng im lặng, cô chấp nhận cái lý do này, đúng là cô đã nhiều ngày không ngủ.

"Ngươi muốn ta làm gì?"

Thiện Hòa chạy theo không kịp mạch não Nhược Băng, cách vài giây mới trả lời.

[Ký chủ phải mau tiếp nhận ký ức của cổ thân thể này, người có nhiệm vụ ngược kẻ đã hại nguyên chủ trả thù. và công lược nam chủ.]

"Nam chủ?"

[Đến khi đó ta sẽ nhắc người.]

Cái hệ thống chết tiệt, chắc chắn đang chơi ta. Phát nhiệm vụ thì cứ phát hà cớ gì còn ra vẻ thần bí bí.

[...]

"Tiếp nhận ký ức."

**

Nguyên chủ tên Hàn Nhược Băng, là vương gia khác họ duy nhất của Huyền Vũ quốc tính tình lạnh lùng băng giá như băng tuyết ngàn năm. Nàng năm nay đã gần hai mươi tuổi, độ tuổi này của nàng người ta đã con cháu đầy đàn nhưng nàng đến cả một thị thiếp cũng không có.

Công lược khả ái nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ