Các tiểu phu lang nhà ta (16)(H)(Hoàn)

363 23 0
                                    

Nhược Băng xoay người ép Minh Nguyệt xuống giường, eo hông vận động kịch liệt vào phía huyệt khẩu y.

Dâm dịch lênh láng bị đánh đến thành bọt trắng dính ướt nhẹp cả một vũng, hai tay của Nhược Băng được Tiểu Miên cùng Tiểu Đông ngồi cưỡi lên, tự mình đong đưa hông.

Thư Hạ ngồi quỳ trên bụng Minh Nguyệt ưỡn người bưng bầu ngực mềm mại đến bên miệng Nhược Băng thỉnh nàng hưởng dụng.

Đặng Dương ôm lấy Nhược Băng từ phía sau, đôi tay thô ráp xoa bóp đôi gò bồng lớn mềm mại của nàng. Tay y tương đối to nhưng cũng không bao hết được đôi vú lớn. Ngón tay vụng về nắm lấy đầu ti mà nhẹ nhàng xoa nắn.

Tiếng rên rỉ hòa cùng tiếng thở dốc vang vọng trong căn phòng tân hôn đỏ rực khiến người nghe phải đỏ mặt.

"Thê chủ, ưm...thoải mái...hức..."

"Thê chủ...mút mạnh chút..ha..mạnh chút..a.."

"Thê chủ..ngực nàng thật lớn nha..thật mềm.."

"Thê chủ..ực..nhanh..nhanh nữa..ân..ra..ra mất..ưm.."

**

Nhược Băng mở mắt ra nhìn tràng cảnh trong phòng thì đưa tay ôm đầu.

Năm nam nhân người nhơ nhớp đầy hỗn hợp trắng chẳng biết là gì, ga giường ướt mẹp bốc mùi khai tanh khó ngửi.

Năm tiểu phu đầu tóc rối bù, ngọc hành sưng đỏ vì xuất quá nhiều, huyệt nhi và hột le sưng đỏ lồi cả ra ngoài vẫn còn vương dịch nhầy, đầu ti đỏ sưng to, thân thể trải dài những vết đỏ tím.

Thở dài một hơi, Nhược Băng nhìn đến cự long của mình đang đứng thẳng, không phải vấn đề tình dục gì mà là một trong ba cái gấp của con người thôi.

Cứ tiếp tục như này thì trước sau gì cũng tinh tẫn nhân vong, phải tiết chế lại thôi.

[Ký chủ yên tâm, cô sẽ không bị thế đâu, có ta ở đây mà. Nhưng tiết chế lại một chút cũng tốt vì người vong không phải là cô mà là các nam chủ đấy.]

Mi có tác dụng ở những chuyện không đâu nhỉ?

**

"Thê chủ, nàng đang làm gì vậy?"

Nhược Băng mỉm cười nhìn Tiểu Đông tay xoa bụng bầu năm tháng đứng phía cửa bếp: "Hầm canh gà cho các chàng đây, sắp xong rồi."

Nhược Băng sau hôm vui chơi quá độ đó đã nghỉ một tháng để các tiểu phu lang hồi phục nhưng ai mà có ngờ lại là nghỉ dài hạn cơ chứ.

Cả ba phu lang còn lại của nàng sau đêm đó liền mang thai, thế là Nhược Băng cùng lúc phải chăm sóc năm thai phu.

Số phận chó má. Ta nghi ngờ là hệ thống cố ý chơi ta nhưng ta không có chứng cứ.

Cấm dục là thế nhưng thai phu thân thể nhạy cảm, luôn muốn câu dẫn nàng làm chút chuyện gì đó nhưng vì lo cho thân thể họ nên nàng chỉ có thể tự mình kiềm chế mà thôi. Đêm nàng cũng phải tự xử lý vì người đốt lửa sau khi được nàng dùng tay thỏa mãn thì đã lăn ra ngủ rồi.

"Thê chủ, để ta giúp nàng bưng ra nhé." Tiểu Đông đến gần chui vào lòng Nhược Băng.

"Không cần đâu, để ta." Nhược Băng hôn nhẹ lên trán y một cách cưng chiều rồi dùng một cái mâm để bưng năm chén canh gà ra ngoài.

Năm tiểu phu lang ngồi ngay ngắn trong đình nghỉ mát trò chuyện, thấy Nhược Băng đến liền chào đón nàng bằng một nụ cười thật tươi.

"Canh gà của các chàng đây."

"Tỷ tỷ, tay nghề của tỷ thật ngày càng tốt đó nha." Minh Nguyệt vừa húp canh vừa tấm tắc.

Thư Hạ gật đầu, vẻ mặt tự hào: "Thê chủ của chúng ta mà, e rắng nàng là nữ nhân duy nhất vào bếp vì phu lang đấy."

Các tiểu phu vừa uống canh gà, vừa vui vẻ trò chuyện, vẻ mặt ai nấy đều mang theo hạnh phúc khó tả.

Những ngày tháng hạnh phúc bên nhau cứ thế trôi qua, cho đến khi các tiểu bảo bảo ra đời.

"Thê chủ, bồng A Đại lại đây ta cho con ti."

"Thê chủ, A Nhị khóc rồi, ta dỗ mãi không được."

"Thê chủ, Tam Nhi đi bậy trên người ta rồi, nàng giúp ta với."

"Thê chủ, Tiểu Tứ không chịu ngủ, nàng xem đi."

"Thê chủ, phụ thân của Tiểu Ngũ nhớ nàng."

"Phát điên mất thôi! Sau này ta chắc chắn sẽ kiềm chế mà..."


Công lược khả ái nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ