Nằm trên giường, Khúc Diên vẫn còn chưa hoàn hồn hồi lâu sau đưa tay chạm nhẹ vào bờ môi sưng đỏ của mình. Gương mặt trắng nõn của hắn dần treo lên hai rặn mây hồng khả nghi.
Chộp lấy cái chăn ở kế bên, Khúc Diên cuộn tròn cả người như con nhộng.
Cô ta bị điên à? Sao...sao lại..?
Aaaaaaa....
**
Trong khi Khúc Diên đang chìm trong các câu hỏi thì Nhược Băng tâm trạng đang cực kì vui vẻ, miệng cười không khép lại được, cô đã khám phá ra sự thú vị của game này rồi.
[Ký chủ lưu ý, đâu không phải là game. Mọi người ở đây đều là người thật, có máu thịt, có cảm xúc.]
Không phải thế giới thực ta sống thì là game chứ còn gì.
Game mới có hệ thống, nhiệm vụ như này chứ.
Dù sao thì chắc chắn ngươi sẽ không để ta chết đâu, chính là game.
[...]Ký chủ có mạch não không bình thường không đáng sợ, ký chủ có mạch não không bình thường lại có kiến thức về tiểu thuyết mới đáng sợ.
"Tiểu thư, đã có tin mới về Khúc Trầm Ngư. Cô ta đã đi đến một căn chung cư ở khu phố A."
Nhược Băng gật đầu, yêu cầu chú Lâm điều tra xem chủ nhân của căn chung cư đó. Nói v thôi chớ cô chắc chắn đó là của Bạc Phong, cẩu nam nhân cấu kết với Khúc Trầm Ngư.
Khóe môi cô cong lên, mắt hơi híp lại. Cô thật muốn xem gia chủ Bạc gia tuổi trẻ tài cao, người tình lý tưởng của bao cô gái sẽ có phản ứng như thế nào khi bị đè.
[Xin ký chủ tự trọng.]
Cút!
**
Trong căn phòng màu thiết kế sang trọng, một đôi nam nữ lõa thể quấn lấy nhau trên giường.
Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ và kêu dâm của nữ nhân khiến người ta đỏ mặt tía tai, nam nhân mặt đỏ lừ tích cực làm việc trên người nữ nhân đó.
Khỏi phải nói cũng biết đó là ai.
Khúc Trầm Ngư liên tục uốn éo thân mình câu dẫn nam nhân, mắt híp lại hưởng thụ khoái lạc, tay câu lấy cổ Bạc Phong, cố tỏ ra dáng vẻ phong tình nhất có thể.
Bạc Phong vận động thân dưới kịch liệt, một tay xoa bầu ngực căng đầy của Khúc Trầm Ngư.
Cơ ngực và cơ bụng săn chắc cũng nhờ vào việc vận động tích cực và đều đặn của hắn.
Sau buổi thể dục, Bạc Phong nhanh chóng quần áo chỉnh tề ngồi hút thuốc trên sofa còn Khúc Trầm Ngư lại khoác một chiếc áo tắm để hở chỗ này trống chỗ kia, ngồi bên phía còn lại của sofa.
"Dạo này Khúc gia thế nào?"
"Khúc Nhược Băng khá kỳ lạ, một con chim hoàng yến như cô ta lại đang xử lý rất tốt rắc rối của Khúc gia. Có lẽ Khúc Thanh che giấu quá kỹ chứ cô ta chẳng phải đóa bạch liên gì."
"Cứ canh chừng cô ta cho kỹ, có hành động gì thì báo ngay cho tôi."
**
Nhược Băng thảnh thơi nằm ở nhà ăn nho mặc kệ người ta đang tính kế mình. Tâm trạng cực kỳ vui vẻ vì cô đang nghĩ kế hoạch chơi chết Bạch Phong.
[...]Ký chủ quá biến thái thì phải làm sao, online chờ, rất gấp.
______________
Chương này chỉ 500 chữ vì chủ yếu để thông báo cho mọi người.
3 tháng nữa tui thi ĐH rồi, nên có lẽ sẽ không ra truyện được, vị diện này phải đến sau thi mới full được.
Mọi người chúc tui đạt kết quả tốt như mong đợi đi, không là tui buồn, tui trầm cảm, trì hoãn ra truyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược khả ái nam chủ
RomanceNhược Băng vô tình gặp phải hệ thống xuyên nhanh trong truyền thuyết và phải làm nhiệm vụ công lược nam chủ ở các thế giới, tại đó nàng gặp được các nam nhân của mình: mềm mại, dịu dàng, mạnh mẽ, lạnh lùng, ôn nhu...nhưng nhìn chung bọn họ đều...siê...