Sau khi nhận lấy tờ khăn giấy từ Anna Hà Ly đã dùng nó để lau đi nước mắt cũng như lau đi nỗi đau khổ trong tâm, nắm chặt tay quyết định sống một cuộc đời mới.
Hai tuần, y dùng hai tuần để tìm công việc mới, đưa mọi sinh hoạt của mình trở về quỹ đạo, giờ đây cũng đã ổn định rồi.
Đêm nay là một đêm đầy sao gió mát, y đã leo lên ngọn núi nhỏ gần nơi ở để ngắm sao, thư thả tâm tình.
Dựa vào gốc cây ngắm nhìn bầu trời đêm với dải ngân hà lấp lánh, từng con gió mát thổi hiu hiu, một phong cảnh thanh bình đến lạ.
"Ưm..ư..chơi em..đâm nát lỗ nhỏ của em..ân..sướng quá..dương vật lớn quá..ư..thao em sướng phát điên..."
Âm thanh rên rĩ đầy phóng đãng của đàn ông từ đâu vọng lại, tiếng thở dốc kèm theo bao nhiêu lời cầu hoan dâm dục.
Kế theo giọng nói trầm trầm đó lại là một giọng nam mềm mại nhẹ nhàng.
"Ư..sướng quá..ngón tay chị đâm em thật sướng..ân..muốn bắn..điểm dâm bị chị chơi..a..cúc huyệt bị chị chơi..sướng đến chết.."
Hai tiếng rên dâm đãng khiến Hà Ly đỏ mặt tía tai, y đang định rời đi để lại không gian lại cho bọn họ thì lại vô tình đi lạc về hướng phát ra tiếng rên ấy.
Trước mắt y là một nam nhân cao to tráng kiện toàn thân trần trụi đưa lưng về phía cô gái đằng sau, ngực cọ xát vào thân cây tạo nên mấy vết trầy, một chân hắn nhấc lên để trên tay cô gái, tư thế hệt như chó đực đi vệ sinh.
Còn cô gái kia quần áo vẫn chỉnh tề vừa thúc mạnh hông vào người đang ông đó vừa dùng tay còn lại đâm vào rút ra tại cúc huyệt của một người con trai chỉ tầm mười tám tuổi đang úp mặt vào thân cây.
Bọn họ chơi 3p mà cô gái ấy lại là người công, tuy nhiên với khoảng thời gian kia y đã chẳng lạ gì điều này, điều kỳ lạ chính là giữa nơi giao hợp của hai người là một cây côn thịt thô to gân guốc màu đỏ tía khiến y nhận ra một điều - cô gái này là cú có gai.
Y muốn nhanh chân rời khỏi chỗ này nhưng chân y cứ như bị đóng chặt lại không có cách nào di chuyển, chỉ có thể đứng đó coi người ta đụ nhau, mà Tiểu Hà Ly bên dưới lại còn ngóc cao đầu trướng đến phát đau.
Cô gái sau khi đâm anh chàng lực lưỡng đến bắn ra thì liền chuyển sang lấp đầy cái lỗ nhỏ thèm khát của cậu trai nhỏ kế bên, mạnh mẽ ra vào khiến cậu kêu dâm không ngừng.
Sau thời gian bị Trịnh Song An bắt nhốt và hành hạ, Hà Ly nghĩ y bị ám ảnh với tình dục vì chỉ cần nghĩ đến đó y liền sợ hãi và ghê tởm đến buồn nôn, nhưng giờ đây đứng nhìn người ta chơi nhau y lại thèm khát đến tột độ, hi vọng cô gái kia cũng đâm cự long vào bên trong lỗ nhỏ của cậu mà điên cuồng đâm chọc.
Núp sau thân cây xem ba người kia chơi nhau suốt một giờ đồng hồ, cuộc chơi kết thúc khi cô gái kia giải phóng tinh dịch vào huyệt của cậu trai nhỏ tuổi. Dù thế côn thịt của cô vẫn chưa hoàn toàn xìu hẳn mà hai cậu trai đã bị chơi đến không khép lại được, lỗ huyệt mấp máy lòi cả ra ngoài.
Xem người ta chơi nhau thôi mà Hà Ly cũng bắn ra những hai lần, quả là đói khát. Lúc mấy người đó rời đi Hà Ly đã kịp nhìn thấy mặt cô gái, đó là cô gái đã đưa khăn giấy cho y hai tuần trước, tên là...Anna.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược khả ái nam chủ
Любовные романыNhược Băng vô tình gặp phải hệ thống xuyên nhanh trong truyền thuyết và phải làm nhiệm vụ công lược nam chủ ở các thế giới, tại đó nàng gặp được các nam nhân của mình: mềm mại, dịu dàng, mạnh mẽ, lạnh lùng, ôn nhu...nhưng nhìn chung bọn họ đều...siê...