--YingJing--
Ying Xing: Blade trước khi bị xác nhập ma,hắc hóa.
Vẫn như bao lần Jing Yuan luôn tập kiếm chăm chỉ cùng sư phụ của mình là Jing Liu. Không ngày nào đứa trẻ đó ngừng luyện tập,tay lúc nài cũng vun kiếm tiếp thu những thứ sư phụ mìn truyền đạt.
"Đủ rồi Jing Yuan,ngưng tay đi"
"Sư phụ!"-Jing Yuan khi nghe thấy giọng Jing Liu cất lên đưa đôi mắt long lanh nhìn cô.
"Hôm nay tốt chứ ạ?"
Jing Liu mỉm cười xoa đầu đứa trẻ chăm chỉ này.
"Rất tốt,cứ đi theo con đường-"
"Chiến binh bảo vệ ngân hà"
Jing Liu cạn lời,thở dài lấy khăn tay lau từng giọt mồ hôi cho Jing Yuan.
"Bảo vệ Xianzhou trước rồi Jing Yuan muốn làm gì thì làm"
Jing Yuan nhất chí đưa tay lên ra hiệu kiên định.
"Sư phụ thế con đi ra ngoài 1 chút"
Jing Liu gật đầu nhìn dáng vẻ hớn hở của Jing Yuan ra ngoài.
Ra là đi gặp Ying Xing ngồi rèn vũ khí,đứa trẻ này thích mấy món đồ Ying Xing tạo ra nhưng lúc nào tới cũng bị đuổi về.
"May là có cái cây nghiêng về chỗ huynh ấy làm"
Jing Yuan nhanh nhẹn trèo lên nhìn Ying Xing đang mài dũi từng vũ khí.
Ying Xing đang làm việc,dáng vẻ của 1 người trưởng thành cao ráo mái tóc trắng dài phủ xuống qua lớp mặt xinh đẹp kia,mồ hôi nhễ nhại do tiếp xúc với lò rèn nhiều,Ying Xing dường như không mặc áo ngoài vì nóng,chỉ thấy miếng băng gán qua phần ngực,phần cơ thể rắn chắc hiện lên,làm Jing Yuan sáng mắt lỡ miệng thốt lên.
"Đỉnh quá đi!!'
Câu này làm Ying Xing nghe thấy Jing Yuan đang ngoài cửa sổ,hốt hoảng khi thấy nhóc ấy trèo lên cây.
"Jing Yuan nhóc làm gì vậy!!!"
"Ying Xing huynh!"- Jing Yuan xanh mặt
"Xuống cho ta"
Mất miếng thịt nào của Jing Yuan mà tại ngay chỗ Ying Xing nữa thì Jing Liu chắc trảm hắn liền.
Jing Yuan biết đường lên nhưng lại bí đường xuống,lay hoay tìm chỗ để nhảy xuống. Sốt ruột nhìn Ying Xing đang cau mày ở dưới.
Ying Xing cũng phải ra ngoài xem thằng nhóc. Hắn đưa tay ra.
"Nào Jing Yuan, nhảy xuống"
Vừa định nhảy xuống,cành cây vì chịu áp lực đột nhiên gãy ngang,Jing Yuan chưa kịp update tình hình đã ngã xuống nơi cao đó."Jing Yuan!!!"
Ying Xing phi tới chỗ Jing Yuan,bắt lấy dáng người nhỏ bé ấy,ôm lấy đầu đứa trẻ để tránh nó bị thương.
"Ugh..."-Ying Xing cảm thấy tay mình bị nhói.
Jing Yuan co ro vì sợ ngã mà ôm lấy Ying Xing. Lúc này mới thấy tay của Ying Xing bấy giờ đã bị thương do ma sát ở dưới nền gạch. Biết là lỗi của mình Jing Yuan khóc nấc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)