Warning: Shotacon,ngôn từ mất quyền kiểm soát.
Hoán đổi vị trí.
Blade: Nhà nghiên cứu
Jing Yuan: Sinh vật bật cao-(175)Hôm nay Blade lại đến nơi sinh vật ấy,cái sinh vật mềm mềm như cục bông nhưng hóa người thì khiến lí trí của tên này có vài điều không hay lắm.
"Jing Yuan? Tôi đến đưa đồ ăn cho cậu này"
Nghe thế cục bông bé xíu trên giường nhảy xuống quanh quẩn chân Blade,hắn ta cười đùa xoa lấy nó.
"Trong hình dáng này là cậu thoải mái nhất à?"
Cục bông nhỏ vui vẻ gật đầu.
"Bị nhốt ở đây chắc khó chịu lắm nhỉ?"
"Đúng rồi nhưng có Blade tới nên tôi cũng không sợ gì nữa"Riêng Blade là sẽ không làm đau anh,các nhà nghiên cứu trước luôn trói giữ và làm các thí nghiệm tàn bạo,Blade có thể nghe tiếng khóc ban đêm trong phòng thí nghiệm đặc biệt.
"Cậu thử biến lại hình người được không?"
Jing Yuan suy nghĩ một hồi cũng quyết định biến thành người nhưng do năng lượng chưa đủ nên chỉ có thể ở dạng trẻ con.
"Urgh!"-Blade phấn khích ôm ngực vì thứ này quá dễ thương.
Hắn vẹo lấy má Jing Yuan.
"Tôi như này anh thích lắm hả?"-Jing Yuan
"Sao lại không nhỉ?"Jing Yuan đỏ mặt vội che mặt đi,nói một câu.
"Nhỏ như vậy chắc anh không thích tôi được đâu,người ta sẽ gọi anh là ấu dâm đó"
Blade xịt keo tại chỗ,với trí thông minh của 175 thì việc biết về pháp luật là bình thường.
"Nhưng so với tuổi thì hợp lý mà"
Thấy Blade cười nham hiểm tay không ngừng sờ mó anh,cái quái vật khủng khiếp dưới quần hắn đã cương cứng lên khi thấy bộ dạng này của Jing Yuan."Khoan đã không lẽ anh muốn...á!!"
Jing Yuan bị Blade ném thẳng lên giường.
"Dù gì cũng từng làm với nhau rồi mà,lớn bé gì cũng chỉ có cái lỗ này chứa của tôi thôi"
Jing Yuan cười trong sợ hãi.
"Hah...ah"
Blade đang nhấp vào cái lỗ nhỏ bé của Jing Yuan,cự vật hắn to nên làm nhô lên phần bụng của anh,hắn đắc ý ấn lấy nó. Jing Yuan bé nhỏ giựt bắn lên.
"Ah ức?! Đừng ấn"
"Đm,giống như tôi đang cưỡng hiếp một đứa con nít thật sự vậy!"
Jing Yuan khóc không ngừng,vì cơ thể nhỏ bé này so với dạng bình thường khi làm với Blade cực khổ hơn nhiều.
"Đừng làm nữa...ah-ức"
Hắn nắm chặt cái eo nhỏ bé của Jing Yuan mà thúc. Anh lấy hai tay che miệng lại để không phát ra tiếng rên dâm dục.
"Ah-hah...!"
Jing Yuan bấy giờ biến lớn lên,thở khó khăn mắt ứa nước nhìn Blade.
Tuy biến lớn hơn so với kích thước ban đầu nhưng cự vật của Blade vẫn nhồi nhét chật cái lỗ của anh.
"Giờ thì hợp lí rồi,ta làm tiếp thôi"
"Không đâu,ah!"-Bị Blade đè ra tiếp tục việc yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)