Jing Yuan trở về như vừa ngoi lên 18 tầng địa ngục,giấu cánh tay bị Blade cắn đi. Khi thấy anh bình an vô sự mọi người xúc động vì đây là người đầu tiên an toàn trở về.
"Anh làm mọi người lo lắm đấy"-Yanqing nắm lấy vạt áo Jing Yuan
Fu Xuan lộ rõ nét mừng rỡ trở về khi thấy anh bình an vô sự thở phào nhẹ nhõm,một gã cao to trong nhóm không kìm được khi thấy Jing Yuan quay về,nắm lấy vai anh rõ đau.
"Ouch...?!"
"Làm cách nào mà cậu có thể hiên ngang trở về như vậy?"
Jing Yuan khó hiểu muốn gạt tay hắn ra nhưng hắn lại nắm chặt hơn.
"Nói mau,ngày mai cậu sẽ không cần đến đó"
Anh khó chịu với vẻ mặt ham hố của gã ta,Yanqing và Fu Xuan đứng ngây ngốc không hiểu chuyện gì,Jing Yuan thở dài thuật lại hết quá trình mình vào đó.
"Bây giờ bỏ tôi ra được chưa!"-Jing Yuan kháng cự gã ta mới chịu buông ra.
Gã cười nham hiểm xin lấy thẻ thông hành nhà giam Blade. Nhìn gã điên cuồng hai đứa trẻ phía sau có chút sợ hãi. Jing Yuan liền đưa cho gã,gã hôn lấy hôn để thẻ thông hành trông biến thái dã man,ai nấy điều nhăn mặt.
Gã rời đi trong vui sướng,Yanqing cau mày.
"Eww...trong phát tởm ra"
"Hi vọng gã không làm gì quá với Blade"-Jing Yuan nhìn theo gã
Nghe tên Blade,Fu Xuan và Yanqing điều tò mò.
"Anh đặt tên cho 197 luôn à?"
"Ahaha thật thì gọi vậy cho nhanh ấy"
Cái tên thí nghiệm khó ở như thế lại chịu để cho Jing Yuan đặt tên đúng là chuyện lạ.
Jing Yuan về phòng nhìn lấy cánh tay bị cắn,có chút nhăn mặt.
"Ra hắn sống cần máu nhỉ?"
Rồi ngủ thiếp đi vì quá mệt với đống suy nghĩ. Gã kia tranh thủ lúc xế chiều hắn đã chuẩn bị đủ đồ hành trang,nào là axit,súng tia tím những thứ dùng để tự vệ. Nhưng mục đích của gã là cặp xúc tu tái sinh của Blade.
Blade đang ngồi trên bàn thí nghiệm nghịch ngợm mấy món đồ nhưng không làm hư chúng,nghe tiếng cửa mở ra tưởng là tên ngố tàu kia nên không thèm nhín lấy một cái rồi trả lời.
"Lại là ngươi?"
Gã tiến tới thảo mai,Blade nhận ra không phải Jing Yuan liền cảnh giác bước xuống bàn.
"Mỗi ngày thay một người đây à?"
Gã cười giả tạo.
"Từ này tôi sẽ là người chăm sóc đặc biệt cho anh 197"
"Tiếc nhỉ? Tôi có tên,là Blade"
Thấy câu trả lời hơi bị lạc tông với câu nói của gã có thể nói là Blade không quan tâm câu nói của gã. Gã vẫn cố lấy lòng Blade.
"Chỉ cần đưa tôi một phần xúc tu này,máu của tôi cho anh bao nhiêu cũng được"
Lại là câu nói của mấy gã tiến sĩ phát tởm này,Blade cười khẩy nhìn gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)