Thợ săn và con mồi(?)

473 43 1
                                    

Trở lại nhà Blade,Jing Yuan điên cuồng tìm kiếm chìa khóa,Blade thản nhiên từ tủ lạnh lấy đồ ăn ra chế biến bữa trưa mặc kệ Jing Yuan muốn lục tung cái nhà của mình.

"Giống con mèo ngày xưa của tôi nhỉ?"
"Chú nói gì"-Jing Yuan khó chịu nhìn Blade.

Blade nhún vai

"Cậu khác nó là cậu to hơn thôi,nó có thói hay lục đồ lung tung như thế đấy"

Jing Yuan khó chịu nằm gục xuống bất lực trên sàn nhà nghĩ tới viễn cảnh Jingliu,mẹ của anh cầm cây chổi vụt không ngừng vào mình nghĩ tới đây vừa thấy ớn lạnh vừa thấy muốn buông xui. Blade nhìn vậy cũng không muốn quan tâm tiếp tục xào nấu.

Cái mùi thơm khiến Jing Yuan bình tĩnh tâm trí lại. Gượng hỏi.

"Người suốt ngày chém giết như chú cũng biết nấu ăn à?"

Blade nhìn Jing Yuan với vẻ mặt khó coi.

"Cậu nghĩ tôi giống tên cuồng sát lắm hả?"-Vặn nhỏ lửa lại tiến tới Jing Yuan đang nằm chán đời trên sàn nhà.

Blade nhìn xuống Jing Yuan sầu như sắp khóc tới nơi,thở dài lắc đầu.

"Chắc có thể rớt trong quán bar?"

Jing Yuan mím môi.

"Mất chìa khóa tôi không lo,nhưng đồ mẹ tặng...tôi thấy bản thân tệ thôi"

Thấy Jing Yuan cứ tự trách mình Blade cảm thấy có thứ gì đó khó chịu trong lòng ngực,ngồi xỏm xuống dùng tay che mắt Jing Yuan lại.

"Ngủ đi,cậu có thể dễ chịu hơn.."

Jing Yuan im lặng,bằng cách nào đó đầu anh bỗng mơ hồ rồi thiếp đi. Blade nhìn lấy Jing Yuan lại vô thức sờ lên mái tóc đó.

Blade còn lấy gối kê đầu cho Jing Yuan để anh ngủ.

Lại là giấc mơ kì lạ đang bao quanh sâu trong tiềm thức Jing Yuan,khung cảnh mơ hồ một vị tướng quân có mái tóc trắng như anh mập mờ với hình dạng tiến sĩ liên tục biến đổi rồi tự tách cả hai ra một khung hình.

"Chuyện gì vậy?..."

Hình ảnh vị tướng quân đang hấp hối bên nam nhân tóc đen,xung quanh ngài là rễ vàng đang bao chùm lấy ngài.

"Cái người tóc đen này...? Anh ta giống chú ấy quá đi mất!"

Vị tướng quân cũng dần thiếp đi rồi cơ thể phát ra ánh sáng tan biến cùng với đám rẻ quạt đang bám chằng chịt trên cơ thể,nam nhân tóc đen ngồi thấp xuống dập đầu dưới đất khóc như một đứa trẻ.

Lại chuyển cảnh vị tiến sĩ gương mặt giống như anh đang nằm hấp hối trong phòng khí độc,tên quái vật cao lớn bên ngoài bất chấp phá cửa cứu anh ta ra, nhưng mọi thứ đã muộn. Vị tiến sĩ đó lại chết trong tay hắn,lần này gương mặt của tên quái vật đó lại rất giống giống Blade. Hắn ôm lấy thi thể nhỏ bé đó ngồi co ro dưới kiến trúc khổ sai của các nhà nghiên cứu. Hắn ôm trọn lấy người đó rồi ngủ đông qua từng thế kỉ.

Màn hình bắt đầu nhiễu đi những tán dây leo trói trọn lấy anh,Jing Yuan vùng vẫy nhưng những đám dây leo như muốn siết chặt anh hơn.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ