(17). Xé đôi-(H)

536 43 7
                                    

Diễn cảnh,Blade không trốn cùng Kafka để khống chế xác nhập ma,mà lang thang đi tìm thứ gì đó...
[R@p€]
"Hơi-Oaaa..."

Sau một tiếng ngáp dài cũng là lúc hàng mi của Jing Yuan muốn khép lại, công việc cứ như đến đây thôi.

Ngài xếp chăn bông ra thật gọn, đốt trầm hương như mọi khi, ngã lưng xuống chiếc giường êm ái  không muốn lo nghĩ mà chỉ muốn chợp mắt thật lâu cho đến sáng.

"Giờ này ngủ thì còn gì bằng..."

Vừa định ngủ thì tiếng gõ cửa vang lên, Jing Yuan lờ mờ bật dậy.

"Ai đây? Yanqing à?"

Ngài sực nhớ ra rằng,Yanqing hay Fu Xuan điều gọi trước khi mở cửa.

"Là ai được nhỉ? Nhưng sao lại đến giờ này"

Jing Yuan vội xuống giường, muốn kiểm tra kẻ trước cửa là ai. Bỗng một cái mùi khó chịu, vừa tanh vừa khó ngửi phát ra từ sau cánh cửa.

"Máu...?? Ai đó bị thương chăng"

Vẫn chưa kịp tay mở cửa thì người ở sau cửa kia đã mất kiên nhẫn mà đạp phanh cánh cửa ra, khiến Jing Yuan không lấy kịp thế mà cũng ngã theo.

Jing Yuan bỏ quên cái đau, ngước nhìn lấy kẻ điên kia, đồng tử như dãn ra,cổ họng cứng đờ không cất lên được.

Ánh trắng xén nhẹ phần ánh sáng lên kẻ kia, tay chân,mặt mũi chỉ có máu đang ám lên người hắn, chả ai biết hắn đã làm cái thứ ghê gớm gì để có được bộ dạng dọa chết người như này.

"B-Blade?"

Jing Yuan muốn đứng dậy nhưng bị Blade đá mạnh ngài xuống sàn. Do còn bị thương nên cú đá đó đủ làm ngài đau đớn.

"Hưm...?!"-Jing Yuan ôm lấy ngực,nơi mà bị Blade đá trúng

Có vẻ như xác nhập ma khiến hắn không thể khống chế được bản thân mình, đôi mắt đỏ kia phát sáng trong đêm đen tựa như muốn nuốt chửng Jing Yuan vậy,hắn giương kiếm của mình lên,mũi kiếm nhọn hoắc tía lên một sự sắc bén vào thẳng cổ họng ngài.

Jing Yuan biết người đang bị xác nhập ma khống chế,sẽ không thể nào áp dụng được lời nói để khuyên ngăn.

"Không ổn rồi...mình phải-ah ức?!"

Blade đạp thẳng vào ngực ngài,Jing Yuan giữ chặt chân hắn lại,hắn lại ấn mạnh bàn chân mình lên ngực ngài, không chút thương xót hắn giơ cao thanh kiếm lên...

Keng

Thanh kiếm được cố tình đâm sượt qua cổ, ghim sâu dưới nền, hắn thả chân ra,nhẹ nhàng hạ người xuống với Jing Yuan,giữ chặt lấy hai tay áp lên đỉnh đầu ngài.

"Blade!? Bỏ ra!!"

Hắn bây giờ không muốn nghe,cúi xuống cắn mạnh vào cổ tay của Jing Yuan như chó dại, cơn đau bất chợt khiến chân ngài co quắt lại,run rẩy dưới thân kẻ đang không kiểm soát được hành vi này.

"Ah-!Ức...đau quá,đừng...?!!!"

Hắn nhả ra,máu còn dính trên miệng kéo dài ra từ cổ tay tới khuôn miệng của hắn,Jing Yuan run rẩy sợ hãi, cố gắng điều chỉnh nhịp thở.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ