Đoản-(4)

354 38 1
                                    

1. Lỗ hở

(Chồng hở ngực vợ hở vai=))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Chồng hở ngực vợ hở vai=)))).)

Jing Yuan đang ngồi thẩm vấn Blade trong phòng riêng. Mắt ngài cứ vô thức nhìn phần da thịt trước cái cúc đang cố gắng giữ lấy thiên cơ cho chủ nhân của nó.

"Bộ áo chật lắm hả?"-Jing Yuan nhìn mà thở dài.
"Vào vấn đề chính đi,nhìn đi đâu vậy"-Blade cau mày.

Jing Yuan cố hằn giọng xuống nhưng vẫn bị cái cúc áo kiên cường đó làm cho có chút lay động.

"Quả thực đồ vật nhỏ bé cũng có sinh mệnh,với quả ngực kia của huynh ấy chắc hẳn nó vật vã lắm"-Jing Yuan nghĩ thầm.

Thật ra Blade cũng đang chú ý tới phần da trắng nõn đang lộ ở vai kia của Jing Yuan,không như ngài hắn tùy tiện đưa tay sờ vào nắn nhẹ lấy làn da ấy trong sự thúc giục của lí trí. Hắn nhẹ nhàng uyển chuyển từng ngón tay chạm vào da thịt nhạy cảm kia của Jing Yuan,đủ để ngài rùng mình trước hành động này của hắn.

"Ức!!! Bỏ cái tay ra!!"-Jjng Yuan đánh vào tay hắn.

Hắn cười khẩy một cái vì thích phản ứng giật mình này của Jing Yuan.

"Phản ứng gì đây?"
"Tay huynh lạnh quá,ta không thích..."

2. Lời nói dối cân nhắc.

"Đôi lúc chỉ cần nói nhẹ qua ta cũng có thể biết cô đang nói dối đấy Qingque!!"-Fu Xuan cáu gắt nhìn cô bài thủ trốn việc.

Cảnh này vô tình Jing Yuan đi ngang qua nhìn thấy.

"Ta...ta...chỉ chơi một chút sẽ quay lại ngay mà"
"Chỉ cần nghe câu này của cô ta đã cô nói dối vô điều kiện rồi,mau đi làm việc đi!"

Qingque rối rít chạy đi,Fu Xuan thở hơi lên bực tức.

"Hay nhỉ? Chỉ cần như thế cô cũng biết được cô ấy đang nói dối nhỉ"- Jing Yuan

Fu Xuan nhún vai nhìn Jing Yuan

"Một lần bất tín,vạn lần bất tin thôi tướng quân"

Jing Yuan gật đầu.

"Đúng là có vài câu cũng không nên tin thật"-Jing Yuan thở dài.

Fu Xuan nghiêng đầu nhìn ngài khó hiểu.

"Ngài cũng từng bị ai lừa sao? Mà câu đó là gì vậy?"-Fu Xuan.

"Ta chỉ đến đây ngủ thôi"-Jing Yuan.

"Hả???"-Fu Xuan.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ