(15). Chiếc app đụng chạm-(H)

648 54 1
                                    

Vẫn như bình thường Blade sẽ không cầm điện thoại của mình chỉ có Sói Bạc cầm của hắn làm phòng hờ khi máy hết pin.

"Hôm nay lại còn cài ba cái app gì thế nhỉ?"-Sói Bạc

Cô chạy đi tìm Blade,thấy hắn đang ngồi nhìn ngoài trời.

"Đúng là chú già,toàn làm mấy trò chân ngắt...Này!Blade"

Blade nhìn mấy Sói Bạc,cô đưa điện thoại cho hắn.

"Anh tải game à? Làm tôi bất ngờ đấy"

Blade khó hiểu nhìn lấy chiếc app mang tên "Đụng chạm ai nếu bạn muốn"

Blade đẩy Sói Bạc ra ngoài phòng.

"Hôm nay tôi không cho cô mượn điện thoại được"

"Ớ?! Tại sao!!!Chú giải thích rõ ràng đi chứ?!"

Cạch

Tiếng đóng cửa coi như chấm dứt với thế giới bên ngoài,Sói Bạc đứng ngây ra đó,không có điện thoại của Blade thì có lẽ cô sẽ giảm thời lượng chơi game của mình.

"Đụng chạm ai nếu bạn muốn?"

Blade ấn vào chiếc app. Một màu hồng rực rỡ đập vào mắt người già.

"Cái màu này...chói quá rồi đấy?"

"Nhập tên và nhắm mắt suy nghĩ hình dáng người bạn muốn đụng chạm!"

Blade nhìn lấy dòng chữ đó,trong đầu hắn đã nghĩ ra một cái tên,hắn nhập tên rồi nhắm mắt ngẫm lấy hình dáng người đó.

"Jing Yuan..."

Khi hắn mở mắt ra đã thấy một cảnh như đang lắp camera,hắn có thể quan sát mọi cử chỉ của Jing Yuan,ngài đang tham khảo với Fu Xuan.

Hắn từ từ quan sát Jing Yuan và Fu Xuan,thấy phía trên có 1 cây gậy gì đó nhìn có vẻ "trơn tru" đầu của nó tròn tròn,hắn tò mò ấn vào.

"Theo ta nghĩ-ui da?!"

Hắn kéo thanh đó gõ vào đầu Jing Yuan,thấy ngài có phản ứng với nó thật.

"Ngài sao vậy?"-Fu Xuan khó hiểu nghiêng đầu

Jing Yuan xoa lấy đầu mình.

"Không biết nữa...giống như bị ai đánh vào đầu ấy-đau chết đi mất"

"Chắc là không ngủ đủ giấc,bàn xong việc này ngài nghỉ ngơi đi"

Blade bỗng nảy ra ý đồ xấu,hắn zoom màn hình ra,chạm vào đùi Jing Yuan vuốt nhẹ. Sau đó lại dùng cái cây gậy đó ma sát vào hai mép đùi ngài.

"Khó chịu quá..."-Jing Yuan nghĩ thầm.

"Hmmm..."

App cho hắn lựa chọn.

"Chạm sâu vào da thịt"

Hắn không ngần ngại mà ấn vào,lần này Jing Yuan mới thực sự cảm nhận được sự khó chịu của việc bị một cự vật nào đó ma sát.

"Ah-hức?!"

Jing Yuan lập tức gục mặt xuống,Fu Xuan hoảng hốt đõ lấy ngài dậy.

"Tướng quân?! Chậc...dừng lại ở đây đi,tôi đưa ngài về phòng nghỉ"

Thấy Fu Xuan nắm tay,nắm chân Jing Yuan,Blade có chút ghen,hắn chạm mạnh vào mông ngài.

"Ưm...!"

Jing Yuan cố giữ cảm xúc của mình tới phòng ngài lập tức đóng cửa lại.

"Ơ-hay?! Có mệt nhưng vẫn đủ sức đẩy tôi ra nhỉ?"

Jing Yuan lúc này toàn thân tê dại,không biết cái thứ vô hình nào đụng chạm vào ngài như thế.

"Như vậy thì dễ cho ngươi quá rồi"

Hắn ấn vào thanh gậy,di chuyển rồi đâm thẳng vào mông Jing Yuan.

"Áhh-"-Jing Yuan khụy xuống nền,che lấy mông mình xoa xoa.

Hắn thích thú lại đẩy sâu cây gậy vào trong Jing Yuan,ngài cố gắng bật dậy đi lại giường.

"Ưm-chết tiệt...Hah-ah!"

Hắn bắt đầu di chuyển,ngón tay hắn đưa đẩy cây gậy theo nhịp.

"Dừng! Ah-ưm"

Ngài cũng tựa được vào giường cố túm lấy chiếc chăn, biểu hiện đáng yêu này khiến Blade càng muốn làm nhiều thứ quá đáng với ngài hơn.

"Nhưng như thế thì chán,mình muốn trực tiếp làm hơn..."

Jing Yuan không còn bị thế lực bí ẩn nào đó đụng chạm cũng thở phào nhẹ nhỏm. Trèo lên giường nằm coi lấy thân mình,rõ là má đùi của ngài thật sự đã ửng đỏ lên.

"Hah-hah"

Ngài vừa mệt vừa bực bội,chưa giải lao xong,Jing Yuan lại cảm thấy núm vú mình như có ai ngắt nhéo,dù ngài có lấy tay phủi,đậy cỡ nào thì cảm giác sờ mò vẫn rất rõ trên da thịt ngài.

"Ah-đừng..."

Blade thích thú,hắn ấn mạnh ngón tay vào màn hình tựa như đang mút cho ngài. Jing Yuan cảm thấy núm vú mình đang bị ai đó liếm rồi mút.

Jing Yuan chỉ biết co ro,bây giờ ngài mới bắt đầu sợ hãi,Blade nghe thấy tiếng nấc của ngài không vì thế hắn lại tha cho ngài.

"Cái app này làm cũng giống thật,thằng nào sáng tạo ra cái app này vậy nhỉ?"

"Ưm...Blade-"

Khi nghe vậy hắn có chút hoang mang,không biết đây chỉ là app thôi nó có phải thật không,bây giờ hắn rất muốn biết Jing Yuan ra sao.

Cuối cùng cũng chịu buông tha,Jing Yuan bật dậy toàn thân uể oải,phía dưới cũng đã ướt nhèm. Ngài chỉ mong những phản ứng nảy giờ chỉ là giấc mơ.

Lộp cộp

Blade trèo từ cửa sổ nhảy thẳng vào phòng Jing Yuan,làm ngài giật cả mình. Nhìn dáng vẻ quần áo xốc xệch của Jing Yuan cộng với gương mặt mệt mỏi kia hắn trầm ngâm.

"Huynh tới đây có việc gì vào giờ này vậy?"

Blade im lặng tiến lại ngồi cạnh Jing Yuan.

"Hôm nay xảy ra chuyện gì?"

Hắn đưa tay mình áp vào má Jing Yuan.

Jing Yuan tựa vào như một chú mèo lớn quấn lấy bên chủ.

"Hôm nay à...nhiều chuyện xảy ra lắm-Ah!"

Lại thế,Jing Yuan lại bị ai đó sờ mó vào nơi xấu hổ.

"Ưm-Blade!Giúp ta...Blade?"

Hắn cười khẩy lắc cái điện thoại trước mặt Jing Yuan.

"Thì ra nó có thật"

Hắn chạm mạnh vào màn hình,chỗ nhạy cảm của Jing Yuan mà xoa xoa. Jing Yuan mệt mỏi gục xuống chỉ biết rên rỉ trước mặt hắn,Blade bấy giờ mới chịu vứt điện thoại qua một bên,hắn nắm lấy chân ngài dạng ra.

"Ưm..."-Đầu óc Jing Yuan bây giờ rất mụ mị.

"Thôi,cái thứ đó sao bằng người thật chứ"-Hắn hôn lên mu bàn chân của ngài rồi cười.

"Blade..."

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ