Lời nho nhỏ: Bản này mình sẽ thay đổi cốt truyện lại,như bản trước bạn nào có đọc rồi thì mình đã xóa rồi nhé 🪼.
"Cậu định như thế mãi à Luocha?"
Khuôn giọng của một người phụ nữ vang lên phía sau lưng anh,Luocha quay lại để biết người đó là ai.
"Cô...?"
Hình dáng quen thuộc đập vào mắt anh.
"Jingliu?"
"Có vẻ khoa của anh đang gặp rắc rối về cái tên 197 nhỉ?"
Luocha trầm ngâm dè chừng Jingliu,cô nhẹ nhàng búng tay một cái hỗn huyết lan ra tay cô những giọt máu hòa vào tay dần trở thành một thanh kiếm băng hoàn hảo. Luocha bất ngờ vì có lẽ trước mắt anh không còn là Jingliu ngày ấy.
"Để tôi giúp"
Luocha không tin những thứ vào mắt mình,dùng dây leo trói cô lại.
"Không được!"
"Hửm?"-Jingliu nở một nụ cười quỷ dị,sau đó mảng cắt lớn phá tan những sợi leo,trong phút chốc cô đã dịch chuyển tới gần Luocha đá ngã anh xuống. Cô ấn chặt anh xuống nền đất,Luocha vùng vẫy trước sức mạnh to lớn này của Jingliu.
"Kết thúc sớm thôi Luocha"
(...) Hồi ức
"Dan Feng,Baiheng đừng ngủ ở đây"-Jingliu
Thiếu niên tóc đen dài ngủ gục trên sofa trên đùi anh là một con báo đang ngủ chết sống chết dở.
"Ưm..."-Dan Feng nhăn nhó rồi rút mình lại trông có vẻ rất mệt mỏi.
Jingliu thở dài đành lấy chăn đắp cho cả hai,rồi nhìn lấy thành quả trong bể kính thí nghiệm,1 sinh vật nhỏ thuộc dạng lông mềm đang có sức sống mãnh liệt trong đó,ánh sáng xanh trong tấm kính làm cô chăm chăm vào sinh vật,được đánh dấu với bản hiệu "197" đây là công sức của cả ba người nhằm mục đích dành cho kì giải mùa này,Jingliu nhìn lấy hai con người đang ngủ say kia mỉm cười.
(...) Thành công và tai họa
Jingliu,Baiheng và Dan Feng dành được giải nhất sáng tạo vi sinh vật,vì sinh vật họ tạo có tính năng phục hồi vết thương rất nhanh và dường như bản thể của nó hoàn toàn bất tử.
"Yay!!! Chúng ta thành công rồi,từ nay sẽ không còn ngồi thí nghiệm trong cái nhà kho chật hẹp này nữa"-Baiheng vui sướng đến điên người.
Dan Feng buồn ngủ sắp chết rồi nhưng vẫn cố gắng gượng vỗ tay ăn mừng thành quả suốt 3 tháng thức đêm.
Sinh vật kia nhìn lấy ba người,ngáp dài một cái,bỗng dưng 197 rùng mình,ánh sáng chói lóa phát ra từ nó.
"197???"-Jingliu
Ánh sáng chói tới mất có thể gây mù một người,3 người không thể làm gì ngoài việc che chắn đôi mắt của mình.
"A-..."
Sinh vật đó tự sửng sốt trước vẻ ngoài mới thay đổi của mình,shock nhất vẫn là 3 người tạo ra nó.
"Không phải chứ?! Sao lại biến thành như này"-Dan Feng
(...)Thực tại
Jingliu nhẹ nhàng đi lướt qua từng phòng,qua cánh cửa,người ta đang lao đầu tập trung vào các thí nghiệm để mưu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)