Vết cắn (H+)

1.1K 78 0
                                    

Jing Yuan đã nóng ran nhìn thấy bóng dáng Blade đang ân cần âu yếm mình,phía dưới đã ngứa ngấy không thôi.
"Nào ngươi biết phải làm gì rồi chứ"

"Ta...ta...hah"

Blade thấy rõ sự khó chịu hòa với thèm khát "lắp đày" này của ngài,hắn nhìn xuống vết ấn,nó càng ngày càng đậm lên. Hắn khoái chí cắn vào vai,rồi tới cổ. Những nơi hắn chạm vào tựa như có nguồn điện gây tê mạnh mẽ. Jing Yuan khó chịu khi thấy thân thể mình cứ bị trêu chọc như vậy. Hắn ma sát cự vật lên 2 mép đùi Jing Yuan tiếng bành bạch rõ tới tai, ngài bịt tai lại.

"Không được...ta không chịu nổi nữa rồi"-Bíu vai Blade thở nấc

Blade nhẹ nhàng hôn lên trán ngài,hắn chuẩn bị đưa thứ khủng khiếp kia giết chết ngài. Nhưng có vẻ ngài vẫn nắm lại được chút tỉnh táo.

"Không được đây gần ở trang viên,người đi lại cũng nhiều không được đâu!...Ah hức"

Blade vẫn như thường ném hết những lời cầu xin của Jing Yuan bỏ sau đầu mà cho vào. Hắn giữ chặt lấy cái eo thon thả của Jing Yuan mà giữ thăng bằng đảm bảo cho những cú thúc của hắn được sâu hơn. Hắn không vội cứ chầm chậm nhẹ nhàng lên xuống.

"Nếu sợ thì ngươi nên ngừng rên rỉ đi,miệng lúc nào cũng đừng nhưng cái lỗ này như muốn ăn đứt cái của ta"

Jing Yuan ngượng ngùng che mặt không dám nhìn hắn lấy hắn,hắn lại dùng 1 tay kéo tay ngài ra.

"Như vậy ngươi sẽ ngạt đấy?"

Ngài dường như không biết làm sao hắn cứ ra vô như vậy,khiến ngài đau chết đi được,khó chịu tới mức phải bật khóc.

"Ức...ta đã bảo là sợ"

Blade thở dài,ôm lấy Jing Yuan,quyết định chơi đứng.

"Không tư thế này..."
"Ôm ta ngươi sẽ đỡ sợ hơn"

Jing Yuan nghe lời cúi mặt xuống vai Blade,hắn cảm nhận được từng nhịp đập của cả hai đang hòa vào nhau,nếu cởi luôn cả cái áo này chắc sẽ rõ hơn,vì sợ ngài lạnh nên không đành.

Tư thế ôm đứng này khiến rõ cự vật có thể vào nơi sâu nhất,hắn cố tình đánh lừa Jing Yuan bằng những cú thúc nhẹ nhàng,thấy ngài chưa phản ứng gì nhiều,hắn nâng mông ngài lên từ từ kéo cự vật ra,Jing Yuan ngước mặt lên nhìn. Đột nhiên hắn dứt vào nơi khoái cảm nhất của ngài.

"Ah...Hah ức!!! Đau!!"

Hai chân Jing Yuan quắt lại ngang hông hắn,lợi thế đã tới những cú thúc dồn dập hắn ôm lấy ngài,ngài ôm lấy hắn,2 con người nhớ nhung nhau đang hòa quyện lại làm 1.

"Jing Yuan...Jing Yuan"-Sắc mặt Blade cũng đã cảm thấy choáng váng vì cái lỗ co thắt này của ngài. Gọi tên ngoài trong cơn sướng của hắn.

Jing Yuan bây giờ phía dưới đau nhứt và mỏi vô cùng, ham muốn cũng dần theo đó.

"Tướng quân ơi?"

Là giọng của Yanqing,ngài nhận ra.

"Mau bỏ ta xuống đi!"

Điều này làm cái thú tính của Blade lại càng muốn trêu chọc ngài.

"Nếu bây giờ ta đâm mạnh không biết ngươi có kêu lên lớn không nhỉ."

Jing Yuan rùng mình nhìn con dã thú trước mặt,hắn nói thật làm thật,một hơi đâm vào nơi sâu nhất.

"Ứm..."-Jing Yuan cắn mạnh vào vai hắn để không phát ra tiếng.

"Lạ thật ngài ấy chạy đâu rồi nhỉ?"

Thấy tiếng chân rời đi,Jing Yuan thở phào nhẹ nhõm nhưng tai họa này đi sẽ có tai họa khác ghé thăm,Blade lúc này muốn ăn trọn lấy ngài,hắn lại đặt ngài lên bàn theo thế mà thúc mạnh vào. Phía dưới đã vô cùng ướt át,hai bên cánh đùi thì sưng táy, đầu Jing Yuan lúc này đã ê ẩm không nghĩ được gì,cứ đón nhận sự thô bạo từ phía dưới. Ôm chặt lấy hắn vì hoảng.

Dù cho người phía dưới đã có ra trước, hắn vẫn tiếp tục công việc đưa đẩy của mình,ngài không ngừng rên rỉ cầu xin hắn dừng lại.

"Quá rồi...ức hah-ah chịu không nổi nữa"

Hắn kết thúc bằng đâm vào nơi sâu nhất của ngài một lần nữa,rồi ra thẳng vào trong đó. Hắn rút ra,nơi đó của ngài đã lắp đầy thứ của hắn chảy ra nhễ nhại khắp mặt bàn rơi xuống sàn,ngài thở dộc run rẩy yếu ớt từng hơi thở vì mệt.

"Hah..."-Ngài nhìn hắn với đôi mắt mơ màng ngập nước.

Hắn lại cúi xuống ôm hôn lấy ngài một lần nữa coi như xoa dịu ngài. Blade lấy áo khoác ngoài đắp cho Jing Yuan...ngài mơ hồ ngửi lấy mùi hương trên áo hắn rồi thiếp đi.

"Hah cái tình huống này dọn dẹp sao đây nhỉ? hay là đợi Jing Yuan tỉnh dậy?"

Hắn đợi thật.

Cảm giác mềm mềm như có một chiếc gối ghé vào mặt,là ngực của Blade,hắn ôm lấy ngài ngủ trên ghế. Ngài nghe rõ từng nhịp tim của hắn,nắng chiều ngoài kia len lỏi vào cửa sổ đến ở nhờ nơi này một lát,Jing Yuan nhìn cảnh sắc rồi nhìn Blade đang ngủ,gương mặt hắn khi ngủ thật hiền từ và dịu dàng biết bao,cứ ngắm mãi rồi lại thiếp đi một lần nữa.










RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ