[Giải trí] - Giết anh ta đi Bladie

623 47 1
                                    

Có nước đi không ngờ tới,phi logic vcđ,cân nhắc trước khi đọc vì nó chỉ "giải trí",OCC.

"Còn thủ lĩnh nữa là xong rồi mọi người cố lên"- Jing Yuan

Nhóm 4 người Bailu,Luocha,Jing Yuan và Blade họ cùng nhau đi vũ trụ mô phỏng với mức khó cuối cùng đám đã rã rời với mấy trận đấu phía trước.

"Đứa nào nhét tận 2 healer vào vậy"-Blade la toáng lên.

Luocha bế Bailu trên tay nãy giờ cười đắc chí nhìn lấy Blade.

"Thôi nào chúng ta bắt đầu thôi"-Jing Yuan.

Blade xung phong tiến tới đánh lấy điểm yếu.

*Vào trận.

"Chào Bladie nhé không ngờ lại đối địch thế này"-Kafka

"Dù gì cũng không phải Kafka cô cũng chỉ là hàng mô phỏng thôi nên tôi sẽ không nương tay"

Jing Yuan và mọi người nghe thấy vậy cũng đã bắt đầu vào thế chuẩn bị,giai đoạn đầu mọi người hạ gục Kafka khá dễ dàng nhưng lạ thay cô ta cứ nhắm trúng vào Jing Yuan mặc dù vận mệnh của ngài không nằm trong top khiêu khích nhiều.

"Kafka...cô!!"-Blade nghiến răng
"Tôi thích biểu cảm của anh đó"-Kafka  tiến lên xiên chết Luocha chỉ một nhát.

Càng về giai đoạn cuối sức mạnh của Kafka tăng lên đáng kể.

"Đội hình này tệ quá"-Blade ôm mặt.
"Dù gì cũng đâu phải tự chúng ta sắp xếp đâu"-Luocha nằm dưới đất nhìn trời.

Máu của Jing Yuan đang ở tới mất báo động,Luocha không thể chiến đấu được nữa chỉ còn Bailu chống đỡ hp cho Jing Yuan và Blade.

"Hồi cho hắn đi,mặc kệ ta"-Blade

Kafka im lặng như đang toang tính gì đó,nụ cười đắc thắng của cô ta khiến Blade bực mình thêm.

"Anh cũng có ổn đâu"-Jing Yuan cau mày

"Thiên đường tươi đẹp này có vẻ nằm ngoài tầm với tôi"-Blade kích hoạt tuyệt kĩ vào Kafka.

Nhìn thanh hp của cô ta giảm xuống Blade mừng thầm.

"Cố lên chỉ còn...urg!!"

Cô ta đã thi triển nắm quyền kiểm soát lên người Blade và Bailu.

"Đau đầu quá aaa"-Bailu

"Yên tâm,yên tâm ta sẽ để Bladie giết ngươi thôi"-Cô ta tốc biến lại 1 nhát chém hạ gục Bailu.

"Không muốn...không muốn!!!Aaa tướng quân sẽ bị tên đó giết chết thật mất"-Bailu nằm gục dưới đất vùng vẫy.

"Xem ra trận này chắc thua rồi"-Luocha thở dài.

Jing Yuan nhìn lại thành HP mình chỉ còn 1k5 nhưng đòn đánh thường của Blade ít nhất cũng đã 2k rồi,ngài im lặng chấp nhận bị Blade hạ gục. Blade ôm lấy đầu nhứt nhói không chấp nhận bản thân bị điều khiển như này nhưng so với tình trạng hiện tại,hắn không thể làm gì hơn.

"Nếu chọn trù phú thay vì săn bắn anh có thể thắng tôi dễ dàng rồi đó Blade,tiến lên nào Bladie"

Blade nghe theo mệnh lệnh tiến gần tới chỗ Jing Yuan,Jing Yuan nhìn theo dáng người kia đang chậm rãi từ từ vung kiếm giáng xuống đầu mình.

"Không tướng quân ơi!!"-Bailu không can tâm.

"Thật sự không thể thắng sao..."-Luocha

Jing Yuan mím môi nhắm mắt đón nhận.

Keng

Blade bỗng thả thanh kiếm trên tay xuống ôm lấy Jing Yuan, khiến Kafka có chút khó hiểu.

"Sao anh có thể...!!"-Kafka nhăn mặt
"Oa!!"-Bailu
"Đây là?? Không thể nào sao anh ta có thể?"-Luocha

Jing Yuan bàng hoàng khi Blade đang ôm ngài,ôm rất chặt như hắn đang cố kìm lại bản thân.

"Sao anh có thể miễn kháng được lời thì thầm của Thánh Linh chứ!!!"-Kafka

Hiện tại lượt chờ của Kafka còn tận 2.

"Blade...?"
"Khục-"

Blade ôm lấy mặt Jing Yuan hôn lên môi ngài. Jing Yuan đỏ mặt vì sự đột ngột này,bỗng Blade đã mất đi khả năng khống chế của Kafka.

"Aaaa"-Bailu đỏ mặt che mắt lại.
"Thì ra tướng quân còn có khả năng này!!"-Luocha đang nằm cũng phải bật dậy.

"E là tôi không cần ra tay đâu Kafka"- Ấn lấy nút săn bắn.

Hàng ngàn mũi tên của Lan giáng xuống,hoàn thành chiến đấu.

*Ra trận

"Mọi người vất vả rồi"-Bailu
"Phù...! nghĩ là sẽ thua rồi"-Luocha

Blade gật đầu chỉ có Jing Yuan là ngồi gục từ xa không lại nhóm của mình,cả đám thấy vậy tiến tới chỗ Jing Yuan.

"Ngươi sao vậy? Không khỏe à?"-Blade

Jing Yuan không nói gì quay lại nhìn Blade.

"Tướng quân còn ngại chuyện đó"-nói nhỏ vào tai Luocha

Luocha bật cười nhớ lại chuyện khi nãy.

"Anh cũng bạo quá đó"
"Là do Kafka kia không phải tôi"

Jing Yuan nghe vậy cũng thấy yên lòng. Bỗng Blade tiến tới hôn lên trán Jing Yuan. Luocha và Bailu há hốc mồm,Jing Yuan đang ngại lại ngại thêm.

"Anh...!"-Jing Yuan đỏ mặt sờ lấy trán của mình.
"Bây giờ thì là ý của tôi"-Blade liếm môi.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ