[Giải trí] Dưới gầm bàn (H)

706 47 5
                                    

Ngôn từ mất kiểm soát!

Đã đêm muộn,tướng quân ngủ gục nào đó lại siêng đến lạ thường,ngài ngồi xử lý hết đống văn kiện.

"Cố chút nữa thôi...mai được ngủ ngon rồi..."

Bỗng ngài nghe tiếng động phía trên. Ngài hoảng hốt giật mình,Blade đang gỡ từng tầm gạch để đi vô.

"Dừng lại!!!!! Đừng có phá của công!!"-Jing Yuan tỉnh ngủ luôn.

Hắn tiếp đất nhẹ nhàng,để lại một lỗ hổng phía trên. Jing Yuan cảm thấy bực mình.

"Có cửa chính sao không đi?"
"Ta không tiện đánh vân kỵ lúc này đâu"-Blade ôm cánh tay chưa băng bó xong.

Jing Yuan thấy rõ hắn đang bị thương.

"Sao không quay lại đội thợ săn, huynh tới đây làm gì?"-Jing Yuan nhìn lấy vết thương.

Blade nhún vai coi đó là hiển nhiên.

"Đi đâu cũng được,ta thích ở đây hơn"-Blade ngồi lên bàn làm việc của Jing Yuan.

"Huynh à..."-Jing Yuan thở dài nhìn cái bàn làm việc bị xâm chiếm.

Jing Yuan im lặng dụi dụi mắt để tỉnh táo nhìn Blade tự băng bó bản thân.

"Để ta xem vết thương đó đi"
"Không cần đâu,chuyện thường gặp của ta"

Đang mơ hồ nhìn từng động tác của Blade thì thấy cảnh cửa có lực đẩy.

"Blade!!Trốn xuống đây"

Jing Yuan dùng một lực kéo Blade xuống gầm bàn.

"Đau!!"
"Suỵt!"

Là Fu Xuan,cô ấy bước vào.

"Nhìn công việc của tương lai ta cảm thấy cực nhọc vì phải thức đêm thức ngày quá"-Fu Xuan nói đùa.

"Dù gì sau này cô cũng sẽ thành tướng quân của Xianzhou thôi nên cứ tập làn quen dần đi"-Jing Yuan

Blade ngồi dưới gầm bàn im lặng nghe cuộc đàm phán về công việc của hai người,hắn bỗng muốn trêu chọc Jing Yuan một chút.

"Ức!!!""-Jing Yuan

Fu Xuan giật mình trước biểu hiện của Jing Yuan.

"Ngài không sao chứ? Hay là ngưng ở đây đi!"-Fu Xuan.

Blade chạm vào nơi nhạy cảm đó của ngài,hắn nắn nhẹ từ từ để cho ngài cố cảm giác khó tả.

"Ta không sao...cô nói đúng ta nên-hah"

Hắn lại có tình liếm lấy cự vật sau lớp vải kia do bị trêu chọc mà nhô lên.

"Làm ơn dừng lại đi mà..."-Jing Yuan nhìn xuống nói bằng ánh mắt với Blade.

Vì cái bàn được khuất hết phần dưới cho tiện không bị muỗi vo ve mà chích,nên cũng là một lợi thế cho hắn.

"Mặt ngài đỏ quá rồi,để tôi dọn cho, ngài đi nghỉ ngơi đi"-Fu Xuan tiến lại.

"Đừng...!Ta làm được,ta tự dọn được cô về nghỉ ngơi đi"-Jing Yuan cố gắng tránh né

Fu Xuan thở dài bèn gật đầu.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ