Warning: Thú Nhân,Shota,R@p€!
"Ưm..."
Jing Yuan bị đánh thức bởi cơn đau nhứt ở cổ, cậu bé cố ngồi dậy nhưng có thể tựa như có thứ gì đó gác ngang qua lưng, mặt áp vào một nơi lạnh lẽo nào đó mà lại còn mềm mềm.
"Chậc,yên lặng nào!"
Blade khó chịu trở mình, ôm luôn theo cậu nhóc đang nằm sấp trên mình tối qua sang một bên với hắn, có thể là theo bản năng nên hắn ôm lấy đầu con thỏ nhỏ này áp vào lòng mình.
"Chuyện gì vậy?!"
Jimg Yuan bấy giờ đã hoàn hồn.
"Đây...đây là hắn đang ôm lấy con mồi rồi xiết chặt lấy rút cho hết máu đến chết sao?!"
Jing Yuan không muốn chết, lặp tức dằn co ra khỏi vòng tay của Blade, Blade thì chỉ đơn giản là mệt quá nên ôm cậu ngủ chứ cũng không có ý đồ xấu gì nhưng lại bị hiểu lầm như này.
"Bỏ-bỏ ra?!
"Cái con thỏ này?!"
Blade tức giận vì bị phá giấc ngủ lật ấn Jing Yuan xuống ghế, toàn thân con Nhện già này vạm vỡ cao lớn và đồ sộ vô cùng so với một chú thỏ non(*tính theo thú nhân)
"Ư-hức?!"
Jing Yuan sợ không dám phát ra tiếng, Blade thấy Jing Yuan sợ như vậy liền đắc chí biến đổi khuôn mặt của mình, gương mặt hắn hai con mắt đỏ ngầu kia đủ để dọa chết người rồi, khi biến đổi hắn cố tình để lộ ra 8 con mắt của mình kèm với lớp da mặt bỗng trồi lên những chiếc răng hàm của loài nhện sắc nhọn. Hắn nhìn chầm chầm vào Jing Yuan như muốn ăn tươi nuốt sống thứ mềm mại này.
"A...A-!!!"-Jing Yuan sợ quá vội lấy hai tai thỏ của che đi gương mặt của mình lại, vì cậu bé sợ nhất là bị tấn công vào mặt.
Blade thấy thằng nhóc này sợ đến vậy bèn biến về trạng thái điển trai ban đầu của mình.
"Thôi không trêu nhóc nữa, nhà có gì ăn không đấy"- Nói rồi hắn chòm dậy bỏ lại Jing Yuan sợ xanh mặt trên sofa.
Jing Yuan cố hít thở không khí lúc này.
"Chú-"
"Gọi là anh!"-Blade gắt
"A-ừm...anh không ăn thịt em sao?"
Blade quay đầu lại nhìn Jing Yuan một lúc.
"Ta không thích ăn thịt mấy đứa yếu đuối"
Nói xong Blade chậc lưỡi, quả là tối hôm qua nếu Blade không dùng cánh tay cứng của mình đỡ lấy cái đòn đánh đó của Jing Yuan thì có lẽ gương mặt hắn đã biến dạng rồi, lực đánh vút nhẹ trong gió đến mức không thể nghe thấy tiếng kim loại ghé sát. May hắn là một kẻ nhạy cảm và nhận biết sớm được mối nguy hiểm thì không là ăn cái gậy đó đủ no tới cơm chiều rồi.
"Tên nhóc này chắc là còn quá nhỏ, à mà huống gì nó là thú ăn cỏ mà..."
Blade rơi vào vòng suy nghĩ, chỉ thấy Jing Yuan tiến tới cánh cửa bị Blade nhả tơ quấn chặt, vừa đưa tay định chạm để gỡ ra thì Blade cất lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanficBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)