Thấy đoạn tin nhắn Dan Feng hiện lên,Blade vẻ mặt cảm thấy tệ vô cùng,nắm lấy cổ tay Jing Yuan lôi anh đi.
"Đi,tôi đưa cậu về"
"Rộng quá"-Jing Yuan đứng xem xét bộ đồ Blade đưa cho mình mặc.
Blade nhún vai nghiêng đầu.
"Tôi chịu,khoác thêm cái áo khoác vô đi nếu cậu sợ lạnh"
Jing Yuan huơ tay từ chối.
"Không,tôi đâu có tới mức mỏng manh như thế?"
"Ok,tùy cậu"
Hắn đẩy chiếc moto ra,Jing Yuan trước giờ toàn đi tàu điện nên chưa bao giờ thấy loại xe này,nhìn không rời mắt."Nhanh lên,chỉ đường đi tôi còn bận việc"
Jing Yuan leo lên xe từ lúc Blade khởi động xe chạy đã hơn 15' Jing Yuan vẫn giữ khoảng cách với hắn không dám xích lại gần dù chỉ là 1cm.
"Cậu ngồi dậy té thì mẹ cậu lại lo lắm đấy"-Blade cau mày khó chịu.
Nhắc tới mẹ mới nhớ,cái chìa khóa nhà.
"Chú...!"
"Hả? Ack?!!"Blade thắng gấp do một người xi nhan sai hướng,Jing Yuan cũng vì thế mất thăng bằng mà ép người vào lưng hắn.
"Biết sử dụng xi nhan không vậy"-Blade lớn tiếng hỏi người kia
"Buồn cười mày chạy phải để ý đường chứ?"Blade cười khẩy dù sáng sớm cũng không muốn gây sự nhiều muốn cho qua nhưng cây muốn lặng thì gió cứ hãm l...
"Định đi đâu gấp? Tiền bồi thường đi chứ"-Gã kia đạp lấy đầu xe Blade.
Blade không nhịn nữa định bước xuống xe nhưng Jing Yuan ngăn lại.
"Chú mà choảng với người ta ở đây,có camera đó"
"Lo cho tôi à? Tôi xuống nói lí với nó thôi cậu ngồi im đi"Blade bước xuống nhìn cái tên không biết điều trước mặt rồi nhổ nước bọt vào chân hắn,Jing Yuan nhăn mặt vì độ chơi dơ này.
"Mẹ thằng chó này?!"
"Đã ngu còn thích ăn vạ à? Bẩn hết con mắt tao khi nhìn thấy mày đấy"Gã kia định xông tới tẩn Blade 1 trận nhưng Blade là một sát thủ chuyên nghiệp đối với mấy đòn tấn công này như trò mèo bắt chuột hắn né nhẹ nhàng qua một bên,lại vô tình gã kia trẹo chân mà ngã hẳn vào Jing Yuan đang đứng cạnh xe Blade.
"A-?"-Jing Yuan hoang mang
"Lại va phải thẳng nào đây!"Blade thấy vậy dùng một lực kéo gã tách ra khỏi Jing Yuan,đá khụy chân gã xuống.
"Mày định làm gì?"
"Tránh con mẹ mày nó đường cho người đi đi con chó ăn vạ!"Blade thả gã ra nhìn lấy Jing Yuan.
"Đi thôi nhóc"
Blade quay lại xe chở Jing Yuan đi bỏ cái gã bị làm cho nhục nhã không có đường lui.
"May mà chú không đánh người ta"
"Tưởng tôi giống bọn côn đồ hay gì mà cậu nói vậy? Với lại đừng có ngồi xa tôi giống như kì thị vậy được không????"-Blade nghe vậy cảm thấy không vui lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)