"Có lẽ mới đầu của ngươi, khuếch trương đàng hoàng mới được"-Hắn vớ tới đầu giường lấy ra một lọ không rõ.
Jing Yuan còn chưa nhận thức được thực tại, đã thấy cái lỗ dưới đã bị rót lên bởi một chất lỏng gì đó thoang thoảng mùi thơm lại còn lành lạnh. Jing Yuan run rẩy đưa mắt nhìn xuống. Blade đã xoa xoa ấn ấn cái lỗ phía dưới để kiểm tra độ khít của nó rồi mới bắt đầu cho một ngón vào.
"Này...!!?Hức"
Blade chặn hai tay Jing Yuan trên đầu,phía dưới hắn bắt đầu đâm rút ngón tay của mình vào trong anh một cách dồn dập và thô bạo.
"Đừng!!Ah-hah...!"
"Ngươi nhạy cảm thật đấy? Chỉ mới một ngón thôi mà?"Nói rồi hắn lại cho thêm một ngón vào. Người anh như bị kích điện phía dưới ngứa ngấy khó chịu vô cùng. Hắn rút tay ra, nhìn anh yểu xìu dưới thân mình mà thích thú bộ dạng này,hắn nhìn qua trên bàn,hắn quên là có rượu giao bôi. Hắn bước xuống giường cầm bình rượu lên uống một ngụm. Jing Yuan ráng gượng bật dậy nhìn hắn định giở trò gì. Hắn tiến tới ngồi xuống kéo anh lại,đẩy gáy anh,để anh ngã về phía hắn. Môi chạm môi,hắn truyền thứ rượu vừa uống vào cho anh.
"Hực...."
Anh khó chịu dùng tay báu vào ngực hắn, Blade nắn lấy phần eo thon gọn của anh mà sờ soạng, hắn truyền hết phần rượu đắng nồng cho Jing Yuan.
"Ưm..."
Khuôn miệng anh bây giờ cảm giác hơi thoải mái,rượu truyền tới có cảm giác cay ở đầu lưỡi khi nuốt xuống cảm thấy thanh ở cổ họng. Hắn buông tha cho anh,vuốt ve lấy đôi môi sưng tấy ấy.
"Ngươi biết gì không? Rượu giao bôi ở đây được cho một ít xuân dược đấy"
Hắn bắt đầu cảm thấy đầu óc mơ hồ,nhào vào hôn anh tới tấp như hổ đói ấn anh xuống giường, cởi bỏ đi mảnh vải cuối cùng trên người của anh. Jing Yuan bây giờ trần như nhộng, trong mắt tên điên loạn này thì quả là một bức tranh đẹp nhất và cũng duy nhất mình hắn được thấy, Jing Yuan bây giờ đã bỏ cuộc với việc chống trả ngửi anh đã nóng ran cả lên. Hắn cởi bỏ lớp y phục vướng víu kia của mình,rồi cái trọng kiếm giấu đang cương cứng giấu dưới quần nãy giờ.
"Ngươi?? Ngươi định cho vào thật à?!"
"Chứ gì?"Nhóp nhép-PHẬP!
"Ah...Ah-Hahh...!!"
Hắn cho vào trong lúc anh còn đang tự hỏi chính mình, cảm giác ngứa ngấy,ấm nóng ở bên trong lại không kém phần chật chội. Người anh run lên bần bật, anh khóc nấc lên đẩy hắn ra. Hắn lại chèn ép anh nhiều hơn nữa,cuối cùng cũng cho hết vào,Blade bắt đầu những cú thúc mạnh vào sâu trong Jing Yuan,anh có thể cảm nhận được nó sâu và bụng mình nhói tới mức nào.
"Hức-nhẹ thôi! Làm ơn nhẹ thôi!!'
Hắn hạ mình xuống ôm lấy anh trấn an,anh cũng vô thức ôm lấy hắn phía dưới vẫn dồn dập,tiếng bành bạch phát ra khi da thịt chạm vào nhau làm Jing Yuan ngượng chín mặt.
Hắn bấy giờ mới chịu rút ra,bắn thẳng tinh túy lên người anh. Jing Yuan bất lực nhìn hắn.
"Nằm sấp lại đi"
"Không..."
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)