(18). Nhện chăm thỏ (1)🔞

291 30 3
                                    

Mode: Thú nhân,R@p€,shota

Blade: Nhện
Jing Yuan : Thỏ

Píp

"Ra mở cửa đi Jing Yuan"-Giọng của một người thiếu nữ vang lên

Từ chiếc sofa khuất bóng trươc một đôi tai thỏ nhỉnh lên khi nghe hiệu lệnh.

"Vâng!"

Cậu nhóc khoảng tầm 14-15 đi ra mở cửa.

Không 1 bóng người, phía trước chỉ có 1 chiếc hộp vuông nhỏ, Jing Yuan nhặt nó lên với vẻ mặt hoang mang.

"Chị đặt đồ à Jingliu?"-Jing Yuan

Jingliu ngó đầu ra nhìn.

"Có à? Đặt nhiều quá nên cũng không nhớ là đặt cái gì, đem vào đây xem thử"

Jing Yuan đem chiếc hộp vào trong.

"Cần em unbox luôn cho không?"-Jing Yuan

"Ừm,hộ chị đi, chị đang dở tay"

Jing Yuan mở chiếc hộp ra, thứ bên trong khiến cậu giật cả mình mà vội né xa, phản ứng của cậu được Jingliu thấy.

"Là gì vậy?"

"Chị-sao chị lại đặt nhện"

Đôi tai Sói của Jingliu đang thẳng đột nhiên xìu xuống.

"Cái gì?!"

Con nhện sau khi được bỏ hộp nó lập tức bò tới Jing Yuan, nhảy lên đùi thẳng bé.

"Aaaa-tránh ra!"-Jing Yuan hất mạnh tay vào con nhện khiến nó bay ra xa.

Con nhện khá to nên khi nó rớt xuống đất còn phát ra tiếng va chạm rợn người,Jing Yuan té vội chạy lại chị mình né tránh, mà bản thân cô cũng sợ nhện.

"Kiếm cây chổi cho chị nhanh lên!"

Khi Jing Yuan chuẩn bị bước chân đi, con nhện lập tức trốn lên mái nhà dường như nó hiểu được tiếng Jingliu nói.

"Nó-nó đi rồi"-Jing Yuan

"Bà mà biết đứa khốn nào chơi bẩn thì đừng trách bà!"-Jingliu tức giận nhìn lên mái nhà quở trách

Xong rồi quay sang trấn an cậu em trai của mình, cô vuốt lấy đôi tai thỏ ấy nhẹ nhàng áp hai bàn tay ấm của mình lên coi như an ủi cậu.

"Không có gì phải sợ, cũng chỉ là con nhện thôi"

Jing Yuan gật đầu, không phải là cậu sợ nhưng tự nhiên có con nhện to khủng như thế thì người bình thường cũng đủ ngất rồi. Lại một tiếng bíp của chuông cửa vang lên.

Jingliu lại tưởng kẻ đấy lại chơi khăm, cô khi nhanh ra ngoài mở cửa lấy hơi hùng hổ xổ thẳng vào mặt người kia mấy ngôn từ khó nghe.

"LẠI ĐỊNH GIỞ TRÒ CHÓ MÁ GÌ NỮA À-ủa Baiheng..."

Jing Yuan trong nhà thấy chị mình như thế đứng hình mất năm giây còn không dám nhìn ra ngoài.

"Gì đấy?! Tôi đây,cậu mới bị ai chọc ghẹo gì à?"

"À-không có gì, cậu tới đây làm gì"

Baiheng lôi một tờ giấy trong túi.

"À ngày mai các tộc thú ăn thịt phải tập kích tiêu diệt tộc nhện đen, chúng đang làm càn quá nhiều"-Baiheng liếc mắt nhìn Jing Yuan

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ