(Giải trí)-Đằng sau bức tường có pháo hoa-(H+)

489 41 9
                                    

Trông khi Sói Bạc và Kafka đang chuẩn bị đồ mới để chơi tết thì Blade chỉ nằm đó không làm gì.

"Anh không định đi với bọn tôi à?"-Kafka

Blade thở dài huơ tay lắc đầu.

"Đi làm gì? Đi xách đồ cho hai người à?"

"Nào! Ít ra cũng nên thay đổi đồ đi chứ,năm mới phạt mới mở"-Sói Bạc

Blade không nói gì,trèo từ cửa sổ đi ra ngoài.

"Tôi không đi đâu,còn việc chưa làm"

Nói là đi làm việc thật ra hắn lại chuồn về Luofu tìm ai đó. Kafka chỉ biết chóng nạnh chán nản.

"Thật là...!"

"Tướng quân đi thôi!"-Yanqing

Jing Yuan vừa gội đầu xong còn chưa chuẩn bị gì thì đã bị Yanqing kêu réo.

"Từ từ đã! Để tóc ta khô trước cái đi"
"Vậy ta sẽ đi trước nhé!"

Yanqing băng ra ngoài vì mỗi năm chỉ mới có một cái tết.

Jing Yuan tìm lấy cái khăn để lau nhưng mãi không thấy,bỗng nhiên có thứ gì đó phủ lên đầu ngài,là Blade, hắn đã tới mà không báo trước.

"A-! Huynh tới khi nào vậy?"

Blade lau tóc cho Jing Yuan,cái mùi của dầu gọi thơm khiến hắn không kiềm được mà phải cảm thán.

"Thơm thật đấy"
"Haha,đương nhiên rồi"

Lau khô tóc cho Jing Yuan xong hắn ôm lấy ngài dụi dụi.

"Sao vậy?"-Jing Yuan xoa đầu Blade
"Ngươi không nhớ ta sao mà hỏi câu đó?"

Jing Yuan chỉ biết cười trừ,Blade lại giở trò mè nheo rồi cắn mút lấy anh.

"Khoan đã-ưm..."

Giữa không khí yên lặng này khó mà có thể ngồi yên,Blade đẩy ngài xuống giường,liếm lấy trái cổ của ngài rồi cắn nhẹ vào nó,khiến cho ngài toàn thân như bị chích điện khó thở vô cùng khi khoảng cách của cả hai đang gần như này,do vừa mới tắm nên da của Jing Yuan bình thường đã mịn bây giờ lại càng mịn hơn. Hắn hôn lên lên vai,lên cổ không quên gửi dấu răng của mình lên đó.

"Ưm...hưm!!!"

Jing Yuan đẩy Blade ra.

"Ngươi sao thế?"

"Từ từ đã...bây giờ không được đâu ta còn phải đi xem múa lân với mọi người kìa"

Blade nhăn mặt,hắn thở dài gài dây thắt áo lại cho ngài.

"Rồi,rồi!"

Blade ra ngoài với vẻ mặt khó chịu,Jing Yuan biết là hắn đang giận nên không dám giữ lại càng không thể dẫn hắn theo,con dân Xianzhou Luofu mà thấy có nước chạy hoảng cả lên,ngài khoác bộ đồ quen thuộc của mình rồi rời đi.

"Tướng quân ngài lâu thế?!"-Yanqing

"Sao ta không thấy Tiên Tri lùn đâu nhỉ?"-Jing Yuan

"Ngài nói cái gì!!! Tôi nghe đó nha"-Fu Xuan với tiếng vọng trong đám đông

Jing Yuan biết thế bèn trốn lên gác lầu xem,đầu óc ngài còn hơi bận tâm về vẻ mặt chán nản của Blade. Hình bóng người bạn cũ xuất hiện trong đám đông khiến ngài không ngừng rời khỏi mắt.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ