(3). Nếu như ta có thể

866 65 0
                                    

"Rõ ràng lá của cây rẽ quạt đẹp như này mà"-Jing Yuan cầm một chiếc lá xoay xoay.

"Cái thứ này gắn liền với xác nhập ma đấy nhỉ"- Ying Xing nhìn theo.

Jing Yuan ôm lấy tay Ying Xing.

"Hi vọng không ai trong chúng ta dính tới nó..."

Ying Xing bất lặng nhìn Jing Yuan nhỏ bé đang thờ thẫn tựa như sắp khóc,hắn biết rõ...biết rõ lắm những người có trừu tượng bất tử như Jingliu hay Baiheng điều có thể biến thành xác nhập ma.

"Ta ghét thứ xấu xí đó..."

Ying Xing không nói gì im lặng nhìn Jing Yuan.

_______

Những cú trảm liên hồi ván xuống của Thần Quân liên tục đổ dồn về hướng đám người.

"Không ổn rồi nhìn kìa...hộc hộc"- March 7th chỉ tay về hướng khói bụi nghì ngụt.

"Tướng quân..."- Yanqing bất động

Đó là một tướng quân không còn dịu dàng,mái tóc trắng như tuyết đã bị biến đen màu của sự tâm tối,đôi mắt ánh kim tỏa sáng giờ đây tựa như màu đỏ với ánh nhìn muốn nuốt chửng toàn bộ đám người.

"Được rồi các thần dân,đừng chạy trốn nữa."

Jing Yuan lập tức lao tới nhanh như phốc,liên tục xả chiêu vào đám người,Dan Heng nhanh chóng phóng Kích Vân vào ngài để cắt đuôi nhưng không xi nhê gì cả.

"Tại sao vậy chú Welt"- Caelus ôm vết thương nặng nề hỏi.

"Theo ta biết thì xác nhập ma đang ăn mòn lí trí ngài ấy,giờ so với sức mạnh bình thường của ngài ấy thì với xác nhập ma,sức mạnh sẽ tăng gấp đôi"

Yanqing không chấp nhận được hiện thực,người mà mình luôn coi là một người cha hiền dịu,một người ưu tú,bây giờ đang ở phía sau đuổi giết mình. Dù đã đứng không nổi nhưng vẫn muốn ra sức bảo vệ mọi người.

"Mọi người đi đi,ta sẽ giữ chân ngài ấy"

Ai cũng phản đối.

"Thế thì sao được khác gì bỏ mạng ở đây?"- Chú Welt kiên nhắc.

Ngay khi Yanqing định ra mặt thì những đóa bỉ ngạn của một hướng gió xa lạ rơi lướt qua đám người. Là Blade

Keng

Jing Yuan đỡ lấy đòn tấn công từ xa của Blade,liên tục vun thanh đao tấn công hắn.

"Sao lại xấu xí thế này rồi..."- Blade không can tâm,bản thân hắn đã đau khổ cái gọi là bất tử lại còn nhập ma,hắn không muốn thấy cảnh người thương bị như này.

Ngăn chặn một người bị nhiễm đang điên cuồng,chỉ có giết chết họ.

"Blade,ta tưởng ngươi trốn mất rồi may ra vẫn còn ở đây"

"Jing Yuan,sao lại thế này?"

Jing Yuan đưa hai ngón tay chỉ lên mắt.

"Không phải rất giống ngươi sao?"

Jing Yuan đang dần mất đi lý trí,lại một lần nữa tiến tới. Vun thanh đao ngày xưa hắn đã rèn cho Jing Yuan bổ lấy Blade. Blade lấy kiếm đỡ lấy,xoẹt qua trái để Jing Yuan bị hụt mình,rồi nhảy nhanh về phía sau,hắn cắt lấy máu mình. Thanh kiếm bỗng đỏ rực.

"Kafka..."

"Rồi rồi"- Kafka thở dài.

Kafka ám hiệu những sợi dây lí trí vào Jing Yuan ra hiệu ngài đứng im.

Khi đám người chạy lại hỗ trợ,thì Blade ngăn lại.

"Các người đứng đó!"

"Ngươi định giờ trò gì nữa"- Dan Heng cau mày

"Chỉ mình ta,mình ta...mới được giết hắn"

Mỗi người sầm mặt lại,nhìn về hướng Jing Yuan đang bị choáng bởi sợi dây lí trí.

"Không!!! Tướng quân! Bỏ ngài ấy ra đi"- Yanqing không kìm được gào toáng lên,sự đả kích lên một đứa trẻ là quá lớn.

"Không còn cách khác sao!"- March 7th xót xa nói.

Jing Yuan lắc đầu.

"Hah...nếu vậy thì kết thúc sớm đi trước khi ta giết hết các người"- Jing Yuan cố gắng lấy lí trí cuối cùng còn xót của mình lại nhắn nhủ.

Kafka một người như cô mà bây giờ thấy cảnh này không biết phải này cảm xúc ra sao. Người khó xử nhất vẫn là Blade.

"Hãy để ta ôm ngươi như khi ấy nhé"

Jing Yuan bây giờ đã mỉm cười,nụ cười hiền diệu cuối cùng.

Blade tiến nhanh tới chỗ Jing Yuan,hắn nhắm mắt tiếc nuối.

*Phập

Cây kiếm đã xuyên qua ngực Jing Yuan,bỉ ngạn bao lấy lòng ngài,từ từ mơ hồ mà ngã xuống,Blade đỡ lấy ngài đang thoi thóp.

"Tướng quân..."-Yanqing chết lặng

Mọi người bước từng nặng nề đi tới,ai nấy cũng thương tích đầy mình,nhìn về phía Blade đang ôm lấy Jing Yuan. Thấy Jing Yuan đang hấp hối,những vết thương của họ tựa như quên mất nỗi đau.

"Jing Yuan nhìn ta..."

Jing Yuan mệt mỏi nhìn về phía Blade.

"Hồi đó ngươi bảo...khục,ta nên ít ngủ lại phải không?"

Blade cố gắng trầm mặc ôm lấy thân xác đang lạnh dần.

"Tiếc quá,ta phải ngủ cả đời rồi..."

Nói rồi cơn buồn ngủ vĩnh viễn lắp đầy đôi mắt ngài. Blade lúc này ôm cứng lấy ngài như đang bảo vệ,vô thức sờ lấy đôi tay đã lạnh kia.

"Dáng vẻ này..."- Dan Heng có chút khó hiểu.

Yanqing cố nén cơn khóc khi nhìn tướng quân đã nằm yên không động đậy.

"Được rồi Bladie..."- Kafka đau xót khi thấy dáng vẻ của Blade mà nhăn mặt.

Blade không nghe,cứ im lặng hôn lên mặt,mái tóc của Jing Yuan,khi những lá rẻ quạt đang dần dần bao trọn ngài... Gói gọn cơ thể ngài tan biến đi.

"Tên khốn khiếp,sao ngươi lại giết ngài ấy"

Blade thống khổ gào lên.

"Tên nhóc như ngươi có hiểu thứ mà Jing Yuan bị nhiễm nguy hiểm cỡ nào không?!?? vừa đau vừa mệt mỏi,lí trí thì bị khống chế muốn chết quách cho rồi...! Sao lúc đấy không cầu nguyện là ngươi bị thay cho tên đó đi!"

Một người bị xác nhập ma như hắn quá rõ cái khổ này rồi.

Yanqing quỵ xuống cúi mặt nền đất lạnh lẽo mà khóc to. Blade cố nén nước mắt nãy giờ đã rơi lệ,hắn không chấp nhận một ngày mình phải kết liễu người hắn thương.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ