Ying Xing đang rèn kiếm cho vân kỵ bất ngờ một lóe sáng áo vào mắt anh ta làm lóa cả mặt.
"Oach!"
Vì độ sáng này đủ làm người ta mù con mắt nên Ying Xing đã nhắm mắt lại. Khi mở mắt ra anh ta đã thấy một Xoan Zhou xa lạ,anh ta cảm thấy sợ hãi.
"Quái gì vậy??? Mình đâu có cắn đu đủ trước khi rèn kiếm đâu??"
Ánh sáng ấy còn dư âm nên đầu anh có hơi choáng váng cái nơi xa lạ này chính Xianzhou ở 500 năm sau. Ying Xing vẫn không hiểu anh không tin nỗi mình đã xuyên không. Một bóng dáng xa lạ bước tới gần anh,anh ngước lên nhìn.
"Yuan Yuan?"-Anh không tin vào mắt mình.
"Blade? Huynh làm trò gì vậy? Huynh nhớ bản thân hồi đó hả mà đổi cả màu tóc vậy?"
Không sai người trước mặt là Jing Yuan nhưng thằng bé lớn quá,mới vài tiếng trước cả hai còn đi câu cá.
"Blade? Là ai?"
Jing Yuan nghĩ Blade đang giở trò vẹo lấy má Ying Xing."Đừng có giả ngốc nữa nhưng mà dáng vẻ này vẫn quen thuộc hơn huynh muốn ta gọi là Ying Xing hay Blade đây?'
Ying Xing gạt tay Jing Yuan ra,nắm lấy vai ngài.
"Đau!!"
"Cậu là Jing Yuan đúng không?"
"Huynh bị sao vậy?? Thả ta ra đi"Blade bỗng xuất hiện phía sau Jing Yuan,kéo ngài về phía mình,hắn cũng bất ngờ không tin vào mắt khi thấy bản thân của nhiều năm về trước.
"Ngươi..."-Blade
"A-"-Ying XingCả hai nhìn nhau,người đang rối nhất là Jing Yuan.
"Vậy tức là? Huynh là Ying Xing?"-Jing Yuan ôm lấy đầu
"Đúng rồi!! là ta còn tên này??"-Chỉ về phía Blade
"Ta là ngươi,ngươi cũng là ta"-BladeCả ba nhìn nhau thở dài cuối cùng lựa một chỗ ngồi đàng hoàng nói chuyện.
"Chuyện là thế đấy,ta đang rèn kiếm thì luồn sáng của phát đập kiếm cuối cùng kiếm hả biết sao lại ở đây"-Ying Xing
Blade nhìn lấy Jing Yuan đang nhìn bản thân mình hồi đó không rời mắt,trong lòng có chút bực nhưng không lẽ hắn lại đi ghen với bản thân.
"Còn đây là Jing Yuan sao? Đệ lớn hơn ta nghĩ"
Jing Yuan mỉm cười gật đầu.
"Đã lâu rồi ta mới được thấy dáng vẻ này"
"E...hèm!!!"Ying Xing nhìn Blade,tương lai của mình,tóc đen tay quấn băng.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"-Ying Xing
"Ngươi muốn nghe hả? Nhưng ta không có hứng kể"-Blade quay mặt đi chỗ khác.Jing Yuan cúi mặt xuống không ngại mà nói ra hết tất cả.
"Ying Xing...đây là huynh khi bị xác nhập ma sau khi sư phụ ta kết liễu huynh"
"Xác...xác nhập ma? Ta đâu phải tộc trường sinh...cái gì mà Jingliu kết liễu ta??"
Blade chặn miệng Jing Yuan lại.
"Quá khứ thì không nên biết quá nhiều của tương lai, ngươi biết nhiêu đó là đủ rồi"
"Ưm!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)