Khi các cận thần đã rời đi hết để Jing Yuan ở lại với tên vua đó, Fu Xuan không có ý bỏ chạy cô lẻn đi theo. Lúc anh cô bị hắn kề kiếm tận cổ định ra can ngăn thì một cô gái đã ngăn cô lại.
"Anh làm gì vậy? Muốn chết sao?!"
Fu Xuan quay mặt lại nhìn, cô gái đó ngỡ ngàng trước nhan sắc này,nhìn chả giống một người đàn ông chút nào.
"Đừng có rách việc bỏ tôi ra!"-Fu Xuan tức tối.
"Cô là con gái ư?!"
Fu Xuan bỏ mặc những câu hỏi đó tiếp tục nhìn thì thấy họ đã mất tiêu. Cô gái đó một tay nhấc cô lên.
"Yên tâm,để Qingque giúp cô! Mặc dù chả biết giúp gì"
"Hả?!Á-Aaaa?!!!?"Qingque phóng nhanh trước phòng động phòng của hai người họ.
"Người trong kia là anh trai cô sao?"
Fu Xuan gật đầu.
"Sao cô biết?"
"Nhìn cũng biết huynh ấy gã thay cô rồi,tôi e là có thể chọc giận ngài ấy đấy..."Fu Xuan sợ hãi theo dõi từ từ,nếu có động tĩnh gì cô sẽ lập tức xông vào giương cái nả này lên.
Sau thời gian quan sát---
"Đừng!?"
"Ah-Hah...hah!!"
Fu Xuan và Qingque ngơ luôn,cả hai đỏ mặt hụp đầu xuống không dám nhìn nữa.
"Chuyện...chuyện gì vậy?!"-Qingque nhìn sang Fu Xuan.
Fu Xuan cô đang chảy rất nhiều máu mũi,Qingque hoảng loạn lấy khăn tay lau cho cô.
"Bình tĩnh đi!? Sao lại chảy máu ngay lúc này!!!"
Quay lại Blade và Jing Yuan.
Jing Yuan đang tựa mình vào Blade trong bồn tắm thảo mộc này,không hẳn là vì hắn ôm anh rất chặt.
"Tới khi nào mới chịu thả tôi ra?!"
Blade dụi mặt vào mái tóc đó. Hắn nâng lấy mặt anh,xoay sang một bên,hắn cúi xuống hôn lấy anh.
"Ưm...?!"
Jing Yuan bực bội cắn vào,hắn nhả ra theo dòng máu miệng chảy theo kéo dài.
Đầu Jing Yuan bắt đầu choáng váng,ùa ạt một số kí ức không rõ.
"Ngươi...?!"
Ngày Ying Xing hóa bán quỷ.
Tên nhóc ấy không còn nhớ người trước mặt mình là ai.
"Ying Xing...?"
"..."Hắn lao vào đánh lấy Jing Yuan chỉ với một cước làm cậu nhóc văng ra xa.
"Ư-khục..!Tỉnh lại đi Ying Xing?!"
Ying Xing giơ thanh kiếm lên,Jing Yuan nhanh chóng né được, cậu rút ra thanh kiếm tự tay Ying Xing đã rèn tặng cho cậu.
"Ying Xing...?"
Ying Xing điên cuồng lao tới,tựa như phải giết được kẻ trước mặt,vun những đường kiếm chết vào Jing Yuan. Sau một hồi đôi co thì việc người và quỷ vốn đã ngàn cân treo sợi tóc,người Jing Yuan thương tích đầy mình,máu chảy không ngừng,cậu quỳ xuống ôm lấy vết thương ở bụng đang chảy máu không ngừng nhìn lấy Ying Xing đang lạnh lùng tiến tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
FanfictionBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)