Blade cõng Jing Yuan theo hướng anh chỉ về nhà,dí người ta xong giờ vác theo trong cực khổ vô cùng.
"Cậu bao tuổi rồi,à lấy hộ tôi một điếu thuốc trong túi áo đi"
"23 rồi,còn anh"-Lẻn vào túi tìm lấy hộp thuốc.
"Đút cho tôi luôn đi"
Jing Yuan thở dài đút tận miệng cho hắn còn quẹt lửa tận mồm. Hắn hút lấy một hơi rồi dùng 1 tay còn lại bệ mông anh giữ thăng bằng.
"Rõ ràng là tự làm được?!!"
Blade cười trừ,hắn nhả hơi thuốc ra rồi đáp.
"Tôi năm nay 39 rồi"
Jing Yuan sửng lên,cái gương mặt điển trai này mà gần 40t rồi á?? Đáng cả tuổi chú anh.
"À...vậy tôi phải gọi là chú hả..."
Blade huơ tay.
"Nếu cậu có lịch sự thì gọi như thế cũng được"
Jing Yuan nổi cáu thèm giựt tóc hắn khi nãy. Cũng sắp tới nhà hắn bỗng dưng đứng im lại rồi đe dọa Jing Yuan.
"Chuyện hôm nay nếu lộ ra ngoài tôi sẽ giết sạch người nhà của cậu"
Hắn vứt điếu thuốc giẫm lên nó chà chà,làm anh nhớ tới cảnh tưởng hắn giẫm lên đầu người đàn ông kia,anh báu chặt vai hắn buộc gật đầu.
"Tôi biết rồi..."-Anh báu chặt vào vai hắn
Hắn đi tiếp,đường tới nhà Jing Yuan cầu kì hết sức,quẹo rất nhiều đường bảo sao cậu ta lại hoảng loạn khi bị bản thân rượt như mèo thấy chuột.
"Cậu tự vào được không"
"Chú cứ thả tôi xuống đi"
Blade thả Jing Yuan xuống khi chạm đất cơn đau chưa nguôi do tiếp xúc dưới mặt đất anh ngã quỵ xuống đứng không vững. Blade ôm bụng đứng đó cười.
"Chú cười cái gì?! Không phải lỗi của chú hả"
"Rồi rồi lỗi tôi"
Hắn tiện tay bế Jing Yuan như công chúa rồi ấn chuông trả hàng,Jingliu ra mở cửa định quát mắng vì anh về muộn.
"Jing Yuan? Sao hôm nay về muộn...vậy?"
Cô nhìn lấy Blade đang ẵm Jing Yuan,còn thằng con cô thì đang gặm lấy tay người ta như đang trút giận. Thấy cả vết thương trên chân anh.
"Mẹ!!"-Jing Yuan dang tay chờ mẹ đón khỏi tay thằng điên này.
Cô ôm lấy Jing Yuan đỡ anh ngồi vào ghế. Rồi quay sang Blade.
"Cậu là?"-Ánh mắt trìu mến nhưng có phần hơi sắc bén
Blade nhìn lấy cô,nhắm mắt thở dài.
"Người qua đường thôi"
Blade không nói gì quay lưng rời đi,đôi mắt Jingliu nhìn hắn không thôi nó đỏ rực như muốn đồ sát kẻ vừa rời đi,khi tiếng Jing Yuan gọi mẹ thì cô liền hiền dịu trở lại. Xem xét chân của Jing Yuan.
"Con lớn rồi chạy nhảy kiểu gì vậy?"
Jing Yuan không muốn nói gì chỉ nói dối là do lạc đường nên bị mắc bẫy thỏ. Cô lo lắng nhanh sát trùng vết thương rồi băng bó tỉ mỉ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
RenJing - Xin chào? Người bạn cũ
أدب الهواةBlade(Ren): Top,là đứa thông,thích đù ra đẹ Jing Juẩn: Bottom,bị đâm,bị đạo tàn bụ KHÔNG SWITCH 🔃❌ Bìa: @U3U_hahah(tw)