[Giải trí] - Ngươi không muốn sao?(H)

725 50 2
                                    

Thể loại: ABO
Jing Yuan: Omega
Blade: Alpha
Phi logic!

Theo thống kê của toàn mọi hành tinh, beta luôn chiếm vị trí xuất hiện cao nhất,Alpha và cuối cùng là Omega.

Jing Yuan thở phào nhẹ nhõm nhìn phiếu xét nghiệm từ sở gửi về.

"May ghê là beta"
"Tướng quân là beta sao?"-Yanqing
"Vậy khanh là gì?"

Yanqing cười nhìn tướng quân.

"Là alpha ạ!"

Jing Yuan mặt nghiêm nhìn lấy Yanqing.

"Vậy thì tốt rồi nhưng vẫn cần chú ý pheromone..."

"Ta biết tướng quân sẽ nhắc nhở như thế mà"-Cười nhẹ rồi rời đi.

Jing Yuan nhìn lại phiếu xét nghiệm theo thói quen rồi vò 1 cục quăng đi chỗ khác.

"Vậy thì khỏe nhất đám rồi,không bị ảnh hưởng tới chất dẫn dụ thì còn gì bằng"- Jing Yuan nghĩ mà sướng cả người bắt đầu làm việc.

Nhưng phiếu đó đã bị sai do trục trặc kĩ thuật nên đã nhầm lẫn Jing Yuan với người khác,ngài thật ra là Omega.

Cùng lúc đó
*Nhóm thợ săn stellaron

"Kafka cô là gì vậy?"-Sói Bạc

"Cô muốn biết sao? Tôi là beta thôi"
"Hah?! Tôi cũng vậy"-Giơ phiếu xét nghiệm lên.

Rồi cả hai quay sang Blade.

"Anh nhận được chưa đấy"-Kafka nhìn lấy Blade đang nằm trên sofa.

"Là Alpha..."

"Oa! Chúc mừng nha"

Blade bật dậy vội muốn đi đâu đó.

"Anh đi đâu vậy?"
"Tôi đến Xianzhou 1 chuyến"-Blade

"Khỏi nói cũng biết anh ta tới gặp vị tướng quân đó mà nhưng mà theo tôi biết được ngài ấy là Beta"

Blade quay lại nhìn Sói Bạc.

"Thì sao?"-Blade
"Không có hứng thú với chất dẫn dụ chứ sao"-Sói Bạc cười khẩy nhìn Blade

Nói vậy nhưng hắn vẫn đi tìm Jing Yuan. Hắn vẫn không chắc chắn với trực giác của mình,vì sợ Jing Yuan sẽ bị ai đó đánh dấu đi mất. Càng nghĩ càng bực mình thêm.

*Xianzhou
"Hmm...nếu Blade là Alpha thì chắc cũng chả có hứng thú gì với mình nhỉ?"

Rồi ngài tự vả vào hai má của mình rồi đỏ mặt.

"Nghĩ cái gì vậy trời????"

Jing Yuan ra khỏi Phủ Thần Sách đến bến trung tâm thuyền sao hóng gió cho khỏe khoắn đầu óc không nghĩ linh tinh nữa.

Vẫn thói quen cũ ngài vừa đi vừa lướt điện thoại thấy thông tin cảnh báo có vài kẻ Alpha lạm dụng pheromone mà phát tán vô tội vạ nhầm thỏa mãn thú tính nhìn thấy omega run rẩy không biết làm gì ngoài cầu xin chúng.

"Sao lại có loại người này chứ,bắt được phải tống vào nhà giam mới được"-Jing Yuan nhăn mặt phán xét.

Jing Yuan vẫn không hay biết gì,vẫn không hề biết mình là omega,không 1 thuốc ức chế,không 1 biện pháp phòng ngừa nhởn nhơ đi lung tung bên ngoài không có cận vệ đi theo cùng,mục đích đi lòng vòng bên ngoài cho khỏe khoắn đầu óc chứ nhào cũng không nghĩ ngợi nhiều.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ