Đoản(3)

353 37 2
                                    

1. Cảm giác cạnh nhau?

-Jing Yuan-
"Ngài cảm thấy thế nào khi quen một tên thợ săn Stellaron?"-Fu Xuan đưa mic cho Jing Yuan

"Nhìn vậy chứ huynh ấy tốt lắm chỉ là tâm tính có hơi kì cục...ta cảm thấy rất dễ chịu khi ở cùng huynh ấy nó làm ta nhớ khi ta còn nhỏ"

-Blade-
"Lí do gì anh cứ đến Xianzhou Luofu gặp tướng quân mãi vậy?"-Sói Bạc kê mic vào miệng Blade bắt hắn nói.

"Lí do? Là vì ta muốn thấy hắn khóc"
"Ồ? Sở thích dị thật đấy...Anh thường thấy ngài ấy khóc vì lí do gì?"
"Khi bị ta đ-"-Jing Yuan chặn miệng Blade lại không cho hắn nói câu nào nữa.

2. Lệch

*khung cảnh ngày Jing Yuan rerun

"Đợt trước đã lệch không thèm về rồi đấy!"-Blade ngồi cạnh Jing Yuan cau mày.

Jing Yuan thở dài nhấp một ngụm cà phê.

"Do huynh xui chứ đâu phải ta nhìn này ta lấy được E2 cho huynh đó"

Blade cau mày.
"Lần này lệch nữa thì đệ coi chừng ta"
"Liên quan gì ta đâu!!"

Blade đã nổ móc cuối còn bị lệch ra Yanqing.

"Jing Yuannnn"-Blade gục ngã

Jing Yuan thấy có điềm không lành bèn vội đứng dậy bỏ đi nhưng bị Blade kéo lại đè xuống.

"Trả giá đi"
"Đừng! Không phải lỗi ta mà-Ah!'

3. Hái sao

Jing Yuan và Ying Xing nửa đêm rảnh rỗi trèo lên mái nhà nhìn lấy bầu trời đầy sao.

"Đẹp thật đấy! Huynh tin ta có thể hái sao xuống không"
"Đệ đâu còn nhỏ đâu mà nói mấy cái vô tri này"

Jing Yuan bỗng giữ lấy má Ying Xing,anh cũng ngỡ ngàng trước hành động của Jing Yuan.

"Ta hái được rồi này,ngôi sao của ta ngay cạnh này"-Jing Yuan nhìn Ying Xing mỉm cười.
"Tên nhóc này..."-Ying Xing không thể hiện sự ngường ngùng ngoài mặt nhưng tai anh đã đỏ hết lên.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ