(6). 197 (18+)

1.2K 84 6
                                    

⚠Thể loại: Hiện đại hóa,thí nghiệm,máu me(ăn thịt-xé xác),tương tác giữa vật thể,khoa học,xúc tu play,giam lỏng...⚠

*Xưng hô
197: Blade
Anh: Jing Yuan

Vẫn như mọi khi nhân viên dọn xác đã ngán ngẫm với máu thịt rơi vãi,có người phải nôn mửa vì đạp phải ruột và ống dịch của các tiến sĩ xấu số nào đó. Jing Yuan đã tạm dừng việc lấy mẫu thí nghiệm từ 197 vì tổn thất rất nhiều,những người chết không ai cìn nguyên vện thân xác. Họ điều bị xé xác một cách dã man.

"Sinh vật dễ kích động này ai có gan bắt nó vậy"-Fu Xuan thở dài.

"Lại còn gửi vào cho ban mình"-Jing Yuan gục xuống bàn.

Yanqing lục lội danh sách các tiến sĩ đã mất mạng trong công cuộc tiêu khiển quái vật,nhưng điều làm nó kích động,có người xui rủi chưa kịp làm gì đã bị nó nhào vào xé xác nuốt chửng. Nghe tới đây Fu Xuan và Jing Yuan đen mặt nhìn nhau.

"Vậy bên nhận vật liệu thí nghiệm họ muốn gì?"-Jing Yuan.

"Giờ này anh còn hỏi???"-Fu Xuan nhăn mặt.
"Là hai cái xúc tu hai phía hông 197,cũng tức là thứ đã giết đi nhiều người"-Yanqing

Jing Yuan ôm mặt đi qua đi lại,nếu lấy thứ đó thì thà cầm súng tự bắn vào đầu còn hơn đi đàm phán với nó.

"Trong sở giờ chỉ còn vài người thôi,bên kia sẽ đưa người xuống hỗ trợ nếu nơi này không còn ai sống"-Fu Xuan vừa tra điện thoại vừa nói.

Họ sẽ không được rời khỏi vòng thí nghiệm cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ,nên đó là lí do nhiều người liều mình đến nơi quái vật. Có người đã cố chấp chạy ra nơi này nhưng đã bị thế lực vô hình nào đó làm nổ nát cả người. Lương thực cũng có hạn trong này,các tiến sĩ dường như bị ép buộc phải thí nghiệm 197. Và người lấy dược một ít liên quan tới 197 thì có thể được thưởng hậu hĩnh.

Nghe thấy tiếng hét thất thanh lại vang lên,biết người vừa vào điều tra đã bị nó xâu xé. Fu Xuan nhắm mắt bịt tai lại. Thân là cấp trên anh không muốn ngồi không nữa đứng dậy. Một cô gái ngồi co ro một gốc không chịu nổi nửa muốn tự sát nhưng bị Yanqing ngăn lại.

"Việc đàm phán với 197 để tôi đi"

"Lỡ có chuyện gì thì sao??"-Yanqing ghì áo anh.

Anh biết nếu tới đó thì kết cục mình cũng sẽ có thể nằm trong bụng nó,phải chứng kiện các học viên và đồng nghiệp điều bị 197 không nương tay mà giết chết,anh lại không can tâm muốn biết dáng vẻ của tên đó như nào.

"Nếu,không được thì tôi xin lỗi"-Jing Yuan quay phắt đi những lời anh nói ra anh biết chắc chắn mình có thể chết.

Fu Xuan và Yanqing đứng ngây người ở đó nhìn bóng dáng của anh đi mất. Tiến tới nơi chết chóc.

"Cái thẻ xác nhận cửa đâu rồi nhỉ?"-Anh lục lọi một hồi lâu

Khi hệ thống cửa mở ra mùi máu nòng nặc bên trong,nội tang văng tứ tóe nát bét,anh xanh mặt chân run rẩy không dám thở mạnh. 197 đang ngồi trên ghế. Anh nhìn thấy bóng dáng của nó trong anh đèn mờ,trông nó cao to hơn người bình thường lấy thân thể nó đè lấy anh cũng đủ chết không cần phải xé từng miếng thịt anh ra đâu,anh bơ phờ nghĩ vậy. Vừa định nhấc chân tiến lên một bước,197 đã nghe thấy nó,tên đó phóng chiếc xu tu nhọn hoắt của mình sượt qua tay anh ghim thẳng vào cửa,làm anh bị trầy nhẹ nhưng đủ đau.

RenJing - Xin chào? Người bạn cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ