Ở một toà nhà cao tầng được dựng tại nơi trung tâm một khu phố Bangkok hoa lệ, xung quanh bốn bề đều là những ánh đèn sáng rực rỡ trong vô cùng lộng lẫy và kiêu sa khi về đêm, tại một căn phòng cao vút nằm trong tòa nhà, một người đàn ông ngồi bắt chéo chân, thư thái nhâm nhi ly rượu vang trên tay, hết sức bình thản nhìn đăm đăm vào màng hình máy tính đang phát sáng phía đối diện, người này cũng được coi là mục tiêu bị sát hại đêm nay.
"NE, tầng hai mươi mốt, khoảng mười lăm phút sau sẽ rời đi, điểm đến tại nhà của hắn, với tốc độ lái xe của tài xế riêng, hai mươi ba phút sẽ đến nhà, mười một phút sẽ chạy qua đoạn đường của khu B, điểm đó thuộc nơi vắng người, ít camara, hướng NNW từ điểm nhìn của ta với chiếc xe, sẽ là góc khuất, chúng sẽ không phát hiện ra, các camera gần nơi đấy sẽ bị nhiễm sống, hiện tại chúng ta cứ làm theo kế hoạch, tránh lơ là kẻo thuộc hạ của hắn có xung quanh đây phát hiện"
Fourth tập chung dùng ống nhòm nhìn về hướng căn phòng đã được xác định, một lúc sau thì lên tiếng nói với đồng đội bên cạnh.
"Được, vẫn như cũ, lát nữa cậu sẽ phụ trách hỗ trợ và tiêu diệt mục tiêu, tôi sẽ chính diện dọn các tên còn lại đi cùng với hắn"
Tên đồng bọn đang chuẩn bị đồ nghề và canh thời gian, đồng thời quan sát xung quanh thăm dò để lát sau sẽ bước vào nhiệm vụ quan trọng và khó khăn nhất mà họ từng đảm nhận.
Khác so với các nhiệm vụ lần trước, lúc trước hai người, có khi chung hoặc riêng chỉ cần hai ngày đã hoàn thành một nhiệm vụ, một ngày, nắm giữ được hết thông tin của đối tượng, ngày thứ hai,bắt đầu trừ khử, nếu nói đến các lần những người làm ăn chức vụ lớn, có tiếng tâm vang lừng bị sát hại không một lí do, khiến các trụ sở cảnh sát được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm cũng phải bó tay vì không có một manh mối nào, thì phải nhắc đến thủ phạm ra tay rất chuyện nghiệp và lưu loát, không hề để lại một dấu vết gì, chỉ có một điều duy nhất họ biết được từ tên sát thủ này.
Những người bị sát hại không lí do đa phần điều bị bắn vào giữa trán hoặc những vị trí gần đầu, viên đạn cho bọn họ biết được, thủ phạm là người chuyên về súng tỉa, theo như họ điều tra,khoảng cách từ hướng viên đạn cho đến vị trí của nạn nhân là những vị trí trên cao, độ ngắm rất chuẩn xác, trên vết kính có một lỗ nhỏ vừa mới viên đạn súng tỉa và viền nứt mẻ xunh quanh, họ chắn rằng tên đó ở rất xa khoảng cách khu vực này, e là sẽ rất khó điều tra và có thể sẽ tạm ngừng như mấy lần trước.
Đó chỉ là những lần các nạn nhân bị sát hại từ bên trong, nên đám cảnh sát mới biết được một ít thông tin, còn về phần bị thủ tiêu từ bên ngoài, e là chút dấu vết cũng chỉ chạm đến con số không và không bao giờ tăng lên được, quả là một tay thiện xạ.
"Hắn ra rồi, chuẩn bị đi thôi"
Khoảng mười lăm phúc sau như lời mà cậu nói từ lúc nãy, hắn ta mặc một bộ vest đen tuyền, xung quanh có vài tên hộ tống đi ra xe, xem ra nhiệm vụ lần này cũng không khó như cậu nghĩ, vậy mà cậu với người đồng đội của mình phải dùng tận năm ngày để theo dõi thời gian hoạt động của hắn và cả thông tin, bảo mật của hắn rất kĩ, Fourth chỉ tra ra được một tí về hắn thôi, cũng may mà còn có người đứng sau hỗ trợ tìm được một ít, không thì giờ này cậu vẫn đang làm bạn với các dòng chữ xanh đỏ rối não trên máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Revenge
FanfictionFourth trong lúc thực hiện nhiệm vụ không may bị bắt bởi chính mục tiêu của mình, và cuộc đời cậu cũng bắt đầu thay đổi từ đó... ⚠️Fic do trí tưởng tượng của tác giả, không áp đặt lên người thật!! .... Fic đã drop từ trc h au vt lại!!!💥