UNIQUE SECTION
---------------x
2 years ago...
"Okay Unique Section 2nd Year, Let's welcome your new classmate!"
"Okay iha, introduce yourself."
"Hello, I'm Thea Aquino, 15 years old, from Grafile Academy."
-------x
"Hello Thea! Welcome to our classroom! I'm Taylor Maxinne Arrieda!"
-------x
"Alam mo Thea, yang si Kyle, Dati ko pa syang crush, since 1st Year, nung sinabi ko sa kanya yung nararamdaman ko, dinedma nya lang ako."
------x
"Thea, pwede pasuyo? Di kasi ako maklapit kay kyle eh, pwede bang ikaw nalang ang magbigay ng letter ko?"
"Pero max nakakahiya!"
"Sige na pleaseeeee"
"Sige na nga!"
------x
"Ahh, ehh, kyle, letter oh, may nagpapabigay lang hihi."
-_-
After 4 months, Thea, Apple, Ysabelle, Taylor Maxinne, Ayah, Allyson, Axel, Kent, Jayden, Prince, Kyle, Laura at Jenna ay naging magbabarkada.
-_-
"Thea si Kyle to, pwede ba tayong magusap, tayong dalawa lang ha."
-------x
"Tumawag si kyle, sabi nya maguusap daw kami, kami lang daw dalawa, Max, sumama ka, di naman magagalit yun kung sasama ka eh! Tropa tayo.
"Sige masaya yan!"
------x
"Andito na tayo max, andyan na sya, tumago ka para surprise."
"Sige thea!"
-----x
"Thea! May ipagtatapat sana ako sayo."
"Ano yun kyle?"
" i like you."
-----x
"Napakawalang hiya mo Thea, pinagkatiwalaan kita tapos lalandiin mo lang si kyle, yung crush ko, Maghihiganti ako! Matitikman nya ang galit ni Taylor Maxinne Arrieda.
-_-
"Thea! Akala koba friends tayo, bakit mo inagaw si Kyle?"
"Inagaw?"
"Simula ngayon, kalimutan mo na na naging magkaibigan, our friendship is now over!"
"Wag Max! Wag, di ko kaya kung wala kaaa!"
-----x
5 days siyang di nagparamdam, di pumasok at di umonline sa facebook, hanggang isang araw, napansin nalang ng karamihan ang dorm ni Thea, nangangamoy ito at napakabaho.
Nang makapasok na sila ay bumungad sa kanila ang nakabigting bangkay ni Thea sa kisame, putlang putla na ito at wala nang buhay.
YOU ARE READING
UNIQUE SECTION (2017)
Mystery / ThrillerQueenie Carbonelle and Tiffany Sanches are transferees in the Unique Section. They notice that things are starting to get weird and have witnessed their classmates being killed one by one by mysterious killers.