Chapter 15: Gun Tacker

18 1 0
                                    

Chapter 15: Gun Tacker

"Blood is thicker than water."
-Anonymous

--------------------------------------------------------x

CHARLENE'S POV

Ramdam parin ang takot sa Unique Section dahil sa dahil sa sunod sunod na pagpatay, sino kaya ang gumagawa nito? habang patagal ng patagal ay paunti ng paunti kami, ano ba ang kasalanan ng seksyon nato?
Dumagdag pa ang karumaldumal na ginawa kay Gaby, sinunod sya at ang gwardyang walang mga mata at may gilit ang leeg na natagpuan kahapon sa Room 111.

Bigla kong naalala ang balitang pinatay daw ni Ms. Librarian ang maghahatid sa kanyang dalawang gwardya sa Mental Hospital, at ang pagpatay niya kay Andrea.

Hanggang ngayon ay di pa nahahanap ang mamamatay taong si Ms. Librarian, what if bumalik sya dito para ituloy ang deathlist na ginawa nya? ayoko pa mamatay.

Natigil ako sa pagmumuni ng may pumasok saming room, si Mr. Hillton.

"Okay Unique Section, wala si Ma'am Cathy, nag leave sya ng tatlong araw, sa mga nangyari kahapon, sigurado pa akong naguguluhan pa kayo kaya napagdisesyonan naming mga teachers na wala muna kayong ulit klase." Pahayag ni Mr. Hillton, nang masabi na nya ang gusto nyang sabihin ay agad naman itong umalis ng aming room.

Napagpasyahan ko nalang umuwi muna at tumambay nalang sa dorm keysa manganib ang buhay ko sa labas o sa room nato.

Paalis na sana ako ng biglang tumunog ang cellphone ko, nagtaka din ako dahil sunod sunod ding tumunog ang cellphone ng aking mga kaklase, agad kong chineck ang cellphone ko, nakita kong may nag message sakin ng isang video clip at isang voice record, labis akong nabigla ng mapanood ko ang video, napabitaw ako saking cellphone, nagsimula nang magsigawan ang aking mga klaklase sa mga video na sinend sa aming mga cellphone.

Agad kong dinampot ang aking cellphone, nakita ko sa video ang putol putol na ulo,katawan, hita, mga paa at kamay ni Chaselyn, natusok itosa matutulis na buho at iniihaw, pinakinggan ko naman ang voice record, biglang tumayo ang aking balahibo sa boses ni Chaselyn na sumisigaw, sa boses nya, may pinuputol siguro parte ng katawan nya dahil sa bawat sigaw nya ay parang may kutsilyong tumatama sa matigas na bagay, baka iyon ang kanyang buto.

Bigla pang natakot ang lahat ng may magsalita sa speaker ng unique section, sa taas ng blackboard.

"Hahaha nagugutom ba kayo o nalalasap sa iniihaw ko? Hahaha, wag kayong mag alala, meron akong pinadala sa inyo hahaha!" Wika ng di pamilyar na boses galing sa speaker, kung sino man sya, wala syang puso sa pinanggagagawa nya.

Maya maya pa ay may kumatok sa sarado naming pintuan, agad ito binuksan ni Jayden, at bumungad samin ang pink na karton na may red ribbon pang nakatali dito, agad itong kinuha ni Jayden at naghintay sa senyas ni Taylor Maxinne kung bubuksan naba o hindi, nang sumenyas na si Taylor Maxinne ay agad binuksan ni Jayden ang Pink na box na may red ribbong nakatali, napalayo si Jayden sa kahon at napatakip ng ilong, agad din naming nilapitan ang kahon at bumungad samin ang ulo, kamay at paa na inihaw, agad nagsigawan ang buong estudyante ng Unique Section at nagmadaling lumabas sa room.

Agad akong tumakbo pababa ng building ng Unique Section at mabilis na tumakbo papunta ng aking dorm.

KILLER'S POV

Napatawa ako sa Footage ng spy cam ko sa room ng Unique Section, haha takot na takot sila, kulang na kulang pa yan.

Agad akong kumuha ng blood juice saking refrigirator at agad itong ininom, naalala ko ang cellphone ni Chaselyn na kinuha ko kagabi, meron akong naisip na madugong plano.

Agad kong binuksan ang phone ni Chaselyn at binuksan ang kanyang facebook account, nakasave naman ang kanyang password kaya napasok ko kaagad ang kanyang account.

Agad akong tumingin sa mga online nyang friends, at ang unang nasa online list nya ay si Charlene, agad ko itong chinat at ginawan gawan ng kwento.

--------------------------------------------------------x

Chaselyn: Hi Charlene, musta? gumana ba prank ko?

Charlene: p-prank? buhay ka?

Chaselyn: oo, naglakay ako ng spy cam dyan sa room kahapon, tapos napanood ko, hahaha ansaya nyo tingnan, mga loka loka.

Charlene: OMG! Akala ko patay ka na talaga, akala ko tunay mo talaga yong ulo, paa at kamay.

Chaselyn: Manekin lang yun, akala ko nga sablay magiging prank ko eh.

Charlene: pano mo nagawa yung video clip ang voice record.

Chaselyn: basta, ikaw palang chinat ko, gusto ko pa kaso silang i prank eh, kailangan ko tulong mo.

Charlene: Anong tulong?

Chaselyn: ichat mo si Apple na di ka muna makakapasok ng isang linggo kasi may bakasyon kayo sa new york.

Charlene: sige chat ko sya.

Chaselyn: tapos puntahan moko dito sa room 24, yung isa pang stock room, yung malapit sa abandoned building, andoon ako at mga kasama kong gumagawa ng manekin.

Charlene: ok, sige.

------------------------------------------------------x

Agad akong naghanda sa paparating na si Charlene, umagaw saking pansin ang Gun tacker na puno nang maraming bala, agad ko itong kinuha at dinala papuntang room 24.

Nang makapasok nako dito ay agad akong tumago sa likod ng pinto at hinanda ang hawak hawak kong gun tacker, alam kong maya maya ay andyan na si Charlene, habang ako'y naghihintay ay kinain ko muna ang binaon kong putol na kamay ni Chaselyn, napakalutong nito dahil kakaihaw kolang nito kagabi.

Sa bawat pagkagat ko sa inihaw na kamay ni Chaselyn ay pumipiswit naman ang napakalapot ay mbuo buo na dugo ni Chaselyn.

Nang maramdaman ko nang may papalapit sa sa pintuan ng room 24 ay agad nakong naghanda.

Agad kong tiniklop ang pintuan para makapasok kaagad sya at magawa ko na ang madugo kong plano sa kanya.

"tok tok tok." katok ni Charlene sa pinto, agad naman itong nagsalita.

"Chaselyn? hello?" Wika nito, dahan dahan ko namang tiniklop ang pintuan pabukas para makapasok na sya sa pinaglalagyan kong impyerno.

Agad naman itong naging affective, agad niya binuksan ito, wala syang kaalam alam na nasa likod na ang kamatayan nya.

Nang mapasok na nya ang buong katawan nya ay agad nakong kumilos, agad kong hinampas sa kanyang ulo ang bakal na gun tacker, agad siyang nabunggo sa pader at nanghina, agad ko namang sinugod sya.

Agad kong tinutok ang gun tacker sa kanyang noo at agad pinihit ang gatilya at agad lumabas ang malaking bala nito, agad bumaon ang matulis nitong bala sa kanyang noo, kasabay nito ang pagpiswit ng kanyang malapot na dugo saking mukha.

Binakbakan ko ng bala ng gun tacker ang kanyang ulo, nagsimula ako sa kanyang mukha hanggang sa kanyang mga anit at sa kanyang likod na ulo.

Nang matapos na ito ay kasabay nito ang naipong malapot na dugo saking mukha, dinilapan ko ito at pumawi saking pagod.

Nang tapos nako saking ulo ay sinunod ko ang kanyang mga kamay, nagsimula ako sa mga maliliit nyang daliri, nang tinutunok ko na ang gun tacker dito ay agad ko namang pinihit ang gatilyo nito, ng mapihit ko na ang gatilyo nito ay agad bumaon ang bala nito sa kanyang daliri.

Lumipas ang isang oras ay natapos ko ring paglaruan ang bangkay ni Charlene, para na syang taong staple
Punong puno na ng bala ng gun tacker ang kanyang buong katawan at tumutulo ang kanyang mga malalapot na dugo, agad ko syang itinago sa bakanteng divan o lalagyan ng mga walis tambo, dustpan at iba pa, wala na itong laman kaya nilagay ko ang bangkay ni Charlene dito, kasyang kasya naman ang kanyang katawan dito kaya para ko narin syang nilagay sa kabaong.

Agad akong umalis kasama ang dala dala kong gun tacker, hinayaan ko ang bangkay ni Charlene mabulok sa loob ng divan at uodin doon, agad akong nagpunas ng aking mukha at tinanggal ang malalapot na dugo saking mukha, nang matapos ko na ito ay agad akong umalis sa room 24.

-----------------------------------------------------x

UNIQUE SECTION (2017)Where stories live. Discover now