C3

258 23 0
                                    

Wow, Jungkook thi đại học điểm toán cư nhiên cao nhất, quá lợi hại a?!"

"A a a! Bộ dạng đánh bóng rổ cũng thật soái a!"

"Trời ơi, cậu ấy cư nhiên là tay đánh cao thủ, khó trách ngày đó dễ như trở bàn tay mà bắt được tên ăn trộm."

"Xong rồi xong rồi xong rồi, Liz Liz ngươi thật sự trúng độc của Jungkook rồi!"

Từ lúc Lisa biết cậu nam sinh giúp cô bắt trộm ngày đó chính là Jungkook, ngày nay cơ hồ ba câu nói liền không rời Jungkook, mỗi ngày trở về ký túc xá đều ôm máy tính lên diễn đàn của trường.

Trước kia Lisa không vào diễn đàn, vẫn là Tạ Nghiên nói cho cô biết, trên diễn đàn trang đầu đều là Jungkook, bên trong có rất nhiều chuyện về Jungkook, có những ghi chép về cuộc thi bóng rổ lần trước, ảnh chụp bị bạn học chụp lén, soái đến nỗi Lisa muốn xịt máu mũi.

Diễn đàn có rất nhiều tin tức về Jungkook, cái gì mà thi đại học điểm toán đạt cao nhất, cái gì mà nhận được lời khen khi tham gia cuộc thi bơi lội do thành phố tổ chức, cái gì mà tay đánh cao thủ, vân vân mây mây...

Còn có tin nóng về Jungkook do bạn cùng phòng của anh tiết lộ, nói Jungkook cuồng sạch sẽ, đặc biệt yêu sạch sẽ, một ngày muốn tắm ba lần, đổi ba đôi vớ.

Lisa càng xem càng kích động, lúc nhìn thấy Jungkook một ngày muốn đổi ba đôi vớ, ôm máy tính, "phốc" cười lớn.

Cái này cũng quá đáng yêu a?!

Lisa ôm máy tính, ngồi xếp bằng ở trên giường, nhìn chằm chằm màn hình máy tính phá lệ cười giống hoa si.

Jennie ở dưới đắp mặt nạ, nhìn bộ dáng của Lisa, bất đắc dĩ thở dài, nói với Tạ Nghiên: "Quen biết cậu ấy lâu như vậy, trước nay chưa từng thấy cậu ấy điên cuồng như vậy."

Tạ Nghiên gật đầu tán đồng, nói một câu thực kinh điển, "Tình yêu khiến người ta nổi điên."

Jennie đồng ý, "Đâu chỉ là nổi điên, quả thực là điên cuồng."

Lisa từ trong máy tính ngẩng đầu, đầy mặt kích động, "Jungkook thật sự quá lợi hại."

Jennie dựa vào tủ quần áo, hai tay đặt trước ngực, ngẩng đầu nhìn Lisa trên giường, cười nhạo cô, "Thời điểm lúc trước chúng tớ thảo luận về Jungkook, là ai rất khinh thường mà mắng chúng tớ thực hoa si?"

Lisa khép tập lại, hai tay ôm ngực, ngửa đầu nhìn trần nhà, "Các cậu nói xem tại sao lại có một nam sinh lợi hại như vậy? Lớn lên đã soái, đầu óc thông minh, bóng rổ cũng đánh tốt như vậy, cư nhiên còn là tay đánh cao thủ, cư nhiên còn rất yêu sạch sẽ."

Lisa càng nói càng thích, phe phẩy đầu, cảm thán một câu, "Thật là quá hoàn mỹ."

Jennie: "Trời ơi, cứu mạng, lại nữa rồi."

Lisa bỗng nhiên cúi đầu, nhìn hai người Jennie và Tạ Nghiên ở dưới giường, "Các cậu nói xem có phải tớ có mắt nhìn người rất tốt hay không?"

Tạ Nghiên thực nghiêm túc gật đầu, "Mắt nhìn người rất tốt, nhưng mức độ khó khăn cũng siêu cao, tớ cảm giác mắt của Jungkook hẳn là đặc biệt cao, không chừng cũng thích dạng học bá a."

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ