Ánh mắt Jungkook dừng ở mấy chữ kia của Lisa, khóe mắt không tự giác mà co lại một chút, ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Lisa, gằn từng chữ một vô cảm nói ra ba chữ, "Suy nghĩ nhiều."
Lisa sặc ra một búng máu.
Cô đương nhiên biết Jungkook không thích cô, chỉ đùa một chút thôi mà.
Thế nhưng không nghĩ tới anh lại trả lời trực tiếp như vậy a???
Jungkook rất nghiêm túc đọc sách, Lisa cũng không muốn quấy rầy anh, ghé vào trên bàn cầm bút vẽ lên quyển sổ tay.
Vẽ trong chốc lát lại ngẩng đầu liếc mắt quan sát Jungkook một cái, sau đó cúi đầu tiếp tục vẽ.
Jungkook ngồi đối diện cô, hai người chỉ cách nhau một quyển sách, anh hơi nhấc mắt liền phát hiện Lisa lại vẽ anh.
Anh bất động thanh sắc nhìn chằm chằm giấy vẽ dưới ngòi bút của Lisa trong chốc lát, cô ghé vào trên bàn, phá lệ vẽ chuyên chú, cũng không phát hiện ra anh đang nhìn mình.
Ma xui quỷ khiến, Jungkook không tự giác mà nâng mắt, tầm mắt dừng ở khuôn mặt của Lisa.
Cô nghiêng đầu khóe miệng cong cong, ánh sáng mặt trời ngoài cửa sổ chiếu trên má cô. Tiếp đến là khóe miệng của cô, nụ cười phá lệ tươi đẹp ấm áp.
Là một người sống trong bóng tối, đối với đồ vật ấm áp sẽ không khống chế được mà trầm mê, đó là khát vọng ở sâu trong nội tâm của bọn họ nhưng lại không dám hy vọng xa vời với nó.
Ánh mắt Jungkook dừng ở khóe miệng tươi cười kia của Lisa, cầm lòng không đậu mà có chút xuất thần.
Lisa thực nghiêm túc vẽ, vừa mới vẽ đại thể hình dáng Jungkook xong, đang muốn ngẩng đầu quan sát tư thế của anh một chút, kết quả vừa nhấc đầu, lại phát hiện Jungkook cư nhiên đang nhìn cô.
Bốn mắt nhìn nhau, Lisa đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó phản ứng lại, biến thành mừng như điên, trên mặt tươi cười sáng lạn như muốn nở hoa, kích động hỏi: "Jungkook, anh đang nhìn em sao?"
Jungkook không nghĩ tới Lisa sẽ đột nhiên ngẩng đầu, nhưng tố chất tâm lý của anh cực tốt, không có nửa điểm cảm thấy chột dạ. Anh vẫn khuôn mặt vô cảm như cũ, thực bình đạm mà liếc mắt nhìn Lisa một cái, nói: "Không có."
Nói xong, lại tiếp tục cúi đầu bình tĩnh đọc sách. Từ đầu tới đuôi, giống như chưa có chuyện gì phát sinh.
Lisa nhìn vẻ mặt bình tĩnh của anh, thiếu chút nữa hoài nghi chính mình vừa rồi có phải nhìn lầm hay không. Cô không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Jungkook, cẩn thận hồi tưởng một chút...
Không đúng, vừa rồi rõ ràng chính là anh đang nhìn cô nha!
Người này như thế nào lại nói dối cũng không chớp mắt!
Lisa đan hai tay đặt trên bàn, cười tủm tỉm tiến đến trước mặt Jungkook, "Jungkook, rõ ràng anh vừa mới nhìn em."
Jungkook hơi nhấc mắt, liếc nhìn cô một cái, "Cho nên?"
Lisa khóe miệng cười càng sáng lạn, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Jungkook, mặt đầy chờ mong hỏi: "Anh cảm thấy em đẹp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
Storie d'amoreThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...