C5

176 16 0
                                    

Niềm vui tới quá bất ngờ, thời điểm Jungkook đưa hộp sữa bò tới, Lisa chỉ cảm thấy đầu óc giống như đột nhiên bị thứ gì đó đánh trúng.

Cả người cô hoàn toàn ngây ngốc, ngơ ngác ngẩng đầu nhìn Jungkook chằm chằm, quên mất nhận hộp sữa bò trong tay anh.

Jungkook vẫn duy trì tư thế đưa sữa bò, đợi một lát mà vẫn không thấy Lisa nhận liền trực tiếp đặt hộp sữa bò vào tay cô, sau đó xoay người rời đi.

Lisa cầm hộp sữa mà Jungkook đưa cho, mãi đến khi Jungkook đã đi rất xa đến không còn nhìn thấy nữa mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại.

Cô quay đầu nhìn Jennie, biểu tình có chút ngây ngốc, “Tớ không nằm mơ đấy chứ? Vừa rồi... là Jungkook?”

Trên thực tế, Jennie cũng có chút khiếp sợ. Jungkook cao lãnh trong truyền thuyết không bao giờ cùng bất cứ nữ sinh nào nói chuyện cư nhiên sẽ đưa sữa bò cho Liz Liz???

Jennie nghiêm túc cẩn thận nhìn thân ảnh đã đi xa, tuy rằng không thể tin được nhưng thật sự là Jungkook, vì thế nàng gật đầu xác định với Lisa: “Là Jungkook.”

Lisa: “...”

Trong suốt tiết học Khái niệm lập luận Nghệ thuật này, Lisa đã cười suốt hai mươi phút vì chuyện Jungkook đưa sữa bò cho cô.

Tay nâng má nghiêng đầu, một bộ dáng hoa si đến lợi hại.

Jennie thật sự là nhìn không được liền duỗi tay tới, muốn lấy hộp sữa bò của cô đi.

Lisa vốn là nhìn chằm chằm hộp sữa bò mà nam thần đưa, đột nhiên thấy một bàn tay đưa tới thì nháy mắt hoàn hồn, ôm chặt lấy hộp sữa bò của mình như ôm bảo bối. Cô cảnh giác nhìn Jennie, “Cậu muốn làm gì?”

Jennie một đầu hắc tuyến, “Bà cô của tui ơi, cậu cười ngây ngốc với cái hộp sữa này hai mươi mấy phút rồi, mau khôi phục lại bình thường đi a.”

Lisa ôm hộp sữa bò vào trong ngực, cười tủm tỉm, “Cao hứng a.”

Jennie bất đắc dĩ lắc đầu, “Thật hoài nghi Jungkook có phải đã cho cậu uống thuốc mê hay không, một hộp sữa đã khiến cậu vui vẻ như vậy.”

Lisa cúi đầu cười, đem hộp sữa bò bảo bối bỏ vào cái túi trên vai cô.

Jennie thấy thế, tò mò hỏi: “Cậu không uống à?”

“Đương nhiên rồi. Đây là Jungkook tặng cho tớ, uống thì tiếc lắm.”

Jennie dở khóc dở cười, “Vậy cậu có muốn tìm cái lư hương rồi đem cúng luôn không?”

“Đúng là tớ muốn đem nó đi cúng, đây là đồ tốt nhất Jungkook đưa cho tớ.”

Lisa phá lệ nói nghiêm túc, bộ dạng giống như là thật sự phải đi về tìm cái lư hương rồi đem cúng hộp sữa bò này.

Jennie một đầu hắc tuyến, giãy giụa một lát, cuối cùng vẫn là chịu thua cô.

Lisa cất hộp sữa bò, qua một lát, bỗng nhiên nghiêng đầu, nhìn Jennie, “A Jem.”

Jennie nhìn cô, “Làm sao?”

Lisa hai mắt sáng rực, vẻ mặt mong chờ, “A Jen, cậu nói xem tại sao Jungkook lại đưa sữa bò cho tớ a? Có phải anh ấy cũng thích tớ hay không?”

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ