C28

118 7 0
                                    

Jungkook đột nhiên hôn xuống, Lisa trợn tròn mắt, trong đầu đột nhiên “Oanh” một cái, giống như có thứ gì dưới đáy lòng nổ tung.

Đầu óc cô trống rỗng, vẫn không nhúc nhích mà sững sờ ở chỗ đó.

Thời điểm phản ứng lại thì Jungkook đã buông lỏng cô ra.

Lisa chớp chớp mắt nhìn Jungkook.

Ánh đèn mờ nhạt chiếu xuống ven đường, trên đỉnh đầu Jungkook có một vòng sáng kim sắc.

Anh vẫn duy trì tư thế nâng mặt cô như cũ, hơi cong lưng, ánh mắt nhìn cô thật sâu.

Thời gian giống như đột nhiên yên lặng lại, hai người lẳng lặng đứng đối diện nhau, không ai nói gì.

Không biết qua bao lâu, Lisa mới nhịn không được mà cười, cô ôm lấy eo Jungkook, nhích lại gần lồng ngực anh, ngẩng đầu, đôi mắt cong cong nhìn anh.

Trong lòng giống như đánh trống thật mạnh, cô nhìn chằm chằm anh thật lâu, rồi lại không biết nói gì, vì thế rất vui vẻ mà hô một tiếng, “A Jeon.”

Thanh âm vừa ngọt vừa mềm chui vào trong lòng Jungkook.

Anh cũng cầm lòng không được mà cong khóe môi, tay phải ôn nhu giúp Lisa vén tóc mái ra sau tai.

Lisa nhìn thấy Jungkook nở nụ cười, bỗng nhiên cảm thấy tâm như bị hòa tan. Trong lòng cô không khỏi ngạc nhiên, ngay sau đó giơ tay tháo khẩu trang xuống, đôi mắt sáng lấp lánh phóng ra tia sáng, đột nhiên rất nghiêm túc nói: “A Jeon, anh có muốn hôn em một lần nữa không?”

Jungkook ngây người, đôi mắt nhìn chằm chằm Lisa, ánh mắt đột nhiên tối đi vài phần.

Lisa ánh mắt chờ mong nhìn anh, bất giác mím môi lại.

Ánh mắt Jungkook chậm rãi hạ xuống, dừng ở trên môi Lisa. Không có khẩu trang che đậy, đôi môi mềm mại có chút mê người.

Lisa đợi một lát, thấy Jungkook chỉ là nhìn cô, không nói lời nào, cũng hoàn toàn không có ý muốn hôn cô, cho rằng anh lại không muốn hôn, cô không khỏi có chút không vui, buông Jungkook ra, nghiêng đầu, khẽ ‘hừ’ một tiếng.

Sườn mặt cô đối diện với Jungkook, bởi vì không vui, môi hơi hơi dẩu lên.

Jungkook nhìn cô chằm chằm, trầm mặc một lát, rốt cuộc cũng lên tiếng gọi cô, “Lisa.”

“Làm sao?” Lisa nghe thấy Jungkook kêu cô, theo bản năng quay đầu lại.

Lại không nghĩ mới vừa quay đầu lại, còn chưa kịp thấy Jungkook rõ ràng, anh đột nhiên nâng mặt cô lên, cúi đầu, nhanh chóng hôn xuống.

Làn môi ấm áp đột nhiên không kịp phòng ngừa mà dán lên làm trái tim Lisa lỡ mất  một nhịp.

Lớn như vậy, nhưng đây lại là lần đầu tiên cô thân mật với một nam sinh đến thế.

Thời điểm môi Jungkook chân chân thật thật mà chạm vào, trong đầu cô thật sự trống rỗng, tất cả cảm giác đều tập trung tới trên môi, mềm mại, nóng nóng, ngứa ngứa.

Hai làn môi nhẹ nhàng chạm nhau trong chốc lát, Jungkook hơi hơi buông cô ra, ánh mắt rất sâu nhìn cô chăm chú. Lisa nhìn đôi mắt Jungkook, dần dần, khóe miệng nhịn không được mà cong lên.

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ