C4

212 20 0
                                    

Mới mở màn trận chiến đã bị thua, tâm tình Lisa có chút phức tạp.

Giữa trưa cô với nhóm bạn cùng phòng ra ngoài ăn cơm, Jennie vỗ bả vai cô, "Không cần uể oải, không cần hoảng, cậu có thể, tớ xem trọng cậu!"

Tạ Nghiên cùng Gì Miêu cũng trăm miệng một lời, "Chúng tớ đều xem trọng cậu!"

Lisa hai tay chống cằm, vốn đang suy nghĩ chút chuyện, thấy phản ứng của ba người các nàng, bật cười, "Tớ không có, các cậu thấy tớ uể oải chỗ nào a."

Cô chính là chuẩn bị tốt cho trường kỳ tác chiến.

Jennie nói: "Vậy nãy giờ cậu không nói gì, tớ còn tưởng rằng cậu bị đả kích đến không tin được đấy."

Lisa cười ha hả, "Không có, tớ suy nghĩ bước tiếp theo nên làm như thế nào, Jungkook thật sự so với trong tưởng tượng của tớ cao lãnh hơn rất nhiều."

"Đúng không đúng không, đâu có lừa cậu. Jungkook thật sự rất khó, cậu ngẫm lại từ năm nhất đến hiện tại, nữ sinh theo đuổi anh ấy cơ bản là không dứt, hơn nữa còn có vài người rất xinh đẹp, nhưng anh ấy cư nhiên lại không động tâm với bất cứ một ai hết." Tạ Nghiên sờ cằm, vẻ mặt hoang mang, "Cũng không biết thích dạng gì."

Lisa cười tủm tỉm, kiêu ngạo nâng cằm, "Không chừng chính là đang đợi tớ đấy."

Jennie vỗ đầu cô mà cười, "Cậu đủ rồi a 'ngọt ngào vòng', tự luyến chết mất."

Lisa một tay chống đầu, hơi nghiêng đầu, trong đầu hiện ra khuôn mặt vô cảm của Jungkook, tuy rằng là hơi lạnh nhạt chút, nhưng thật sự là soái muốn chết, hơn nữa bộ dạng nghiêm túc nghe giảng bài thật sự là quá mê người.

Lisa cầm lòng không đậu mà cong khóe miệng, đôi mắt nhìn trần nhà, lại lộ ra nụ cười hoa si.

Ba người bạn cùng phòng nhìn nhau một cái, đều nhịn không được mà cười.

Mối tình đầu của con gái thật là đáng sợ a.

Cơm nước xong, từ nhà ăn đi ra, bốn nữ sinh khoác tay nhau trở về trường học.

Đúng là đến giờ ăn cơm trưa, tất cả các sinh viên thường ngày hay ở trong ký túc xá đều ra ngoài hoạt động, toàn bộ trường học tức khắc trở nên náo nhiệt hơn.

Lúc đi ngang qua Nguyệt Hồ thì nhìn thấy Hội Học Sinh cùng các câu lạc bộ lớn đang chiêu mộ thêm thành viên mới.

Hội Học Sinh cùng các câu lạc bộ chiêu mộ thành viên mới, theo lý thuyết thì đã tiến hành lúc tháng chín khai giảng rồi, nhưng sinh viên năm nhất bọn họ vừa mới khai giảng xong đã bị bắt lên núi Tấn Dương huấn luyện quân sự, vừa kết thúc thì lại đến Quốc khánh 1 - 10 cho nên Hội Học Sinh cùng các câu lạc bộ phải dời việc chiêu mộ thành viên mới đến hiện tại mới chính thức mở ra.

Hai bên sườn Nguyệt Hồ là địa điểm mà Hội Học Sinh cùng câu lạc bộ chiêu mộ thành viên mới, phía trước mỗi câu lạc bộ đều bày một cái bàn cùng mấy cái ghế, trên bàn có một chồng giấy A4 thật dày, là giấy báo danh gia nhập.

Dù là Hội Học Sinh bên này hay là câu lạc bộ bên kia, mỗi địa điểm báo danh đều rất náo nhiệt, có thể thấy được nhóm sinh viên năm nhất đối với cuộc sống đại học phong phú vẫn là rất nhiệt tình.

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ