Lisa ngồi xổm trêи mặt đất, cô nhìn chằm chằm Jungkook không chớp mắt. Trong nháy mắt ấy, cô còn cho rằng mình quá nhớ Jungkook nên xuất hiện ảo giác.
Cô theo bản năng xoa nhẹ đôi mắt rồi lại mở, Jungkook vẫn đứng ở trước mặt.
Lisa sửng sốt vài giây, giọng nói có chút nghẹn lại, "A Jeon."
Jungkook cười, ngồi xổm xuống.
Trong đêm tối, nước mắt trêи mặt Lisa tựa như hạt châu trong suốt.
Jungkook giơ tay lau nước mắt giúp cô, ánh mắt nhìn cô đượm màu ôn nhu, "Sao lại ngốc như vậy? Sạo lại một mình trốn ở đây khóc nhè thế?"
Lisa vừa nghe thấy tiếng Jungkook, trong lòng đột nhiên phá lệ ủy khuất, cô nhào vào trong lòng anh mà bật khóc thành tiếng.
Jungkook ôm lấy cô, thấp giọng trấn an: "Đừng khóc, anh đã về rồi."
Lisa ngẩng đầu, nước mắt từng giọt lớn rơi xuống, "Sao anh lại hư như vậy, không phải anh nói năm nay không về sao?"
Jungkook cười, "Không phải muốn cho em một bất ngờ sao."
Lisa tức giận đấm vào ngực anh, "Anh xấu lắm, hại em khóc muốn chết..."
Nói còn chưa dứt lời, Jungkook bỗng nhiên cầm tay cô, cúi đầu đặt một nụ hôn lên môi cô.
Hai người đã ba tháng không gặp mặt, Jungkook hôn cô, vừa sâu vừa day dứt, môi lưỡi dây dưa, tựa như muốn đem nổi nhung nhớ ba tháng nay phát tiết hết ở nụ hôn nồng nhiệt.
Qua thật lâu, Jungkook mới lưu luyến không rời mà buông ra.
Anh nhìn cô, ánh mắt thật sâu, chuyên chú mà mê mẩn.
"A Jeon, a-"
Lisa còn chưa kịp nói xong thì Jungkook đột nhiên cắn vào môi cô.
Lisa bị đau liền che miệng lại, trợn tròn hai mắt, kinh ngạc mà nhìn chằm chằm Jungkook.
Jungkook bị biểu tình của Lisa chọc cười, anh xoa xoa đầu cô, "Đồ ngốc."
Lisa liếc anh một cái, "Anh làm gì mà cắn người vậy."
Jungkook cười, lại cúi đầu hôn cô một cái, "Quá nhớ em nên nhịn không được."
Anh nhìn cô, lại nói: "Ra ngoài đi dạo không?"
Lisa gật đầu, đưa tay cho anh, "Dắt em đi."
Jungkook cười sủng nịch, anh kéo Lisa từ trêи mặt đất lên.
Lisa nhìn chằm chằm bó hoa trong tay Jungkook, nở nụ cười thật tươi, "Bó hoa lớn quá, thật xinh đẹp."
Cô nhìn bó hoa chằm chằm, đôi mắt sáng lấp lánh.
Ánh mắt Jungkook nhìn cô đầy ôn nhu, cười hỏi: "Thích không?"
Lisa gật đầu, ôm lấy bó hoa rồi cúi đầu ngửi, "Thơm quá."
Cô ngẩng đầu, nhón chân, vui vẻ hôn Jungkook một cái, "Cảm ơn anh, A Jeon."
Jungkook cười, nắm một tay cô, "Đi thôi, tản bộ."
Jungkook tốt nghiệp đã nửa năm, đây là lần đầu tiên về trường học.
Năm trước anh đột nhiên tốt nghiệp, rất nhiều người trong trường đều chấn động, lúc ấy trêи diễn đàn còn có rất nhiều bài viết suy đoán vì sao Jungkook tốt nghiệp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...