C22

117 7 0
                                    

Lời này vừa ra khỏi miệng, Lisa liền đỏ mặt, cô ngẩng đầu, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Jungkook, con ngươi đen nhánh mang theo một tia mong chờ.

Jungkook đột nhiên nghe thấy lời này của Lisa, thân thể bất giác cứng đờ, ánh mắt nhìn cô thật sâu.

Bốn mắt nhìn nhau, hai người cứ lẳng lặng mà đứng như vậy, gió đêm thổi vù vù bên tai, trong lúc nhất thời cả hai đều không ai nói gì.

Các cặp tình nhân xung quanh tới tới lui lui, chỉ có hai người bọn họ là đứng bất động.

Không biết đã qua bao lâu, Lisa thấy Jungkook nãy giờ không nói gì, cũng không có hành động gì, nhịn không được mà cười, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn anh, nhẹ giọng nói: "Anh không dám đúng không? Em cũng không dám."

Ánh mắt Jungkook dừng ở trên môi Lisa, bờ môi nhàn nhạt hồng, mang theo một lực dụ hoặc không thể diễn tả được, yết hầu bất giác rung một chút, thấp giọng nói: "Anh sẽ thử."

Lồng ngực Lisa run lên, một cỗ vui sướng đột nhiên nảy lên từ đáy lòng, cùng với cảm giác khẩn trương xưa nay chưa từng có.

Jungkook nâng mặt cô lên, cúi đầu, môi chậm rãi tiến lại gần cô.

Tim Lisa đập thình thịch, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Jungkook, khẩn trương đến môi có chút phát run.

Hai bờ môi càng lúc càng gần nhau hơn, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.

Lisa khẩn trương đến thân thể căng thẳng, nhìn môi Jungkook sắp chạm vào môi cô, lồng ngực cô run hai cái, theo bản năng nhắm mắt lại.

Jungkook cũng không khá hơn Lisa, anh cũng khẩn trương, khẩn trương đến không tự giác mà ngừng hô hấp.

Như một thước phim chiếu chậm, môi anh chậm rãi hướng tới chạm vào môi Lisa.

Thời điểm môi anh đã sắp hôn lên môi Lisa, trong đầu lại đột nhiên vang lên một thanh âm ồn ào: Con hoang, nó là con hoang! Chúng ta đừng chơi với nó, mẹ nó ngoại tình, ba nó cũng không cần nó!

Cả người Jungkook chấn động, sắc mặt trong nháy mắt trắng bệch, tựa như phản xạ có điều kiện mà đột nhiên buông lỏng Lisa.

Lisa ngẩn ra, mở to mắt nhìn:
"Jungkook"

Jungkook buông lỏng Lisa, thậm chí còn lùi về sau một bước.

Anh cắn chặt môi, ánh mắt nhìn Lisa thật sâu, đáy lòng bỗng nhiên dâng lên một cảm giác tuyệt vọng không cách nào giải thoát được.

Sao anh lại quên mất, cư nhiên anh dám...

Trong lòng phảng phất có một lực kéo thật lớn túm lấy anh, không cho phép anh làm bẩn Lisa.

Lisa không biết Jungkook đột nhiên bị làm sao, nhưng thấy sắc mặt anh có chút không thích hợp, tiến về trước một bước, theo bản năng nắm lấy cổ tay anh, lo lắng nhìn anh, "Jungkook, anh làm sao vậy?"

Jungkook nhìn cô, yết hầu bỗng nhiên trướng đau đến lợi hại, trầm mặc thật lâu, nghẹn giọng nói: "Lisa, anh thật sự không tốt như trong tưởng tượng của em."

Lisa: "Em biết, mỗi người đều có khuyết điểm, em cũng có rất nhiều khuyết điểm mà."

Nói xong cô liền cười rộ lên, ôm cánh tay Jungkook, nghiêng đầu dựa vào vai anh, cười tủm tỉm nói: "Ở trong lòng em, anh chính là tốt nhất."

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ