Lisa bị Jungkook làm cho tức giận, ở trong ký túc xá chưa đến mười phút liền đi ra.
Lúc này Yoongi còn đang nói chuyện với Jennie dưới ký túc xá, hai người đang thảo luận Lisa cùng Jungkook lần này có thể làm hòa hay không, cũng nhất trí đưa ra kết luận khẳng định sẽ làm hòa.
Ai biết vừa mới thảo luận xong, quay đầu lại liền thấy Lisa nổi giận đùng đùng từ bên trong ký túc xá đi ra.
Jennie cùng Yoongi liếc mắt nhìn nhau, sau đó hai người đồng thời đi tới.
“Sao lại nhanh như vậy?” Yoongi kinh ngạc hỏi, cậu còn dặn dò bạn cùng phòng trước khi trời tối đừng trở về, muốn để cho hai người có cơ hội ở bên nhau, nào ngờ lại nhanh như vậy, lúc này mới được có mười phút!
Jennie cũng thấy kỳ quái, “Sao cậu không ở trêи ấy chăm sóc cho Jungkook một lát, không phải anh ấy bị thương sao?”
Tuy là chị em tốt của Lisa, nhưng tâm tư Jennie kì thật lại hướng về phía Jungkook một chút. Dù sao cũng biết được một ít nội tình mà Lisa không biết. Jennie vĩnh viễn không quên được ngày đó từ trêи đài quyền anh đi xuống dưới, cả người anh đẫm máu.
Jennie nghe Yoongi kể một ít chuyện về Jungkook, cảm thấy anh thật sự sống không hề dễ dàng, Lisa đại khái là ánh sáng duy nhất trong sinh mệnh anh.
Trong khoảng thời gian bọn họ chia tay, Lisa rất gian nan, chỉ sợ Jungkook còn khó chịu hơn cô gấp mười lần gấp trăm lần. Bởi vì bên cạnh Lisa còn có nhiều người yêu mến như vậy, mà Jungkook thật sự ngoại trừ Lisa ra, cái gì cũng không có.
“Liz Liz, Jungkook người ta vì cậu mới bị thương, cậu cũng nên chăm sóc cho người ta chứ.” Jennie lôi kéo Lisa, nhẹ giọng nói.
Lisa còn rất tức giận, “Anh ấy có tay có chân, không cần tớ chăm sóc!”
Lisa nói xong liền nổi giận đùng đùng đi về phía trước.
“Ôi! Liz Liz chờ tớ!”
…
Lisa cả một đường tức giận, trở lại ký túc xá, ngồi ở trêи ghế lại buồn bực một lát, mới nói với Jennie: “Cậu đoán xem Jungkook nói với tớ cái gì?”
Jennie thấy cô tức giận như vậy, nghĩ thầm khẳng định là không phải lời hay ho gì, thật cẩn thận hỏi: “Cái gì vậy?”
Lisa nhớ tới lời Jungkook nói, tức giận cười, “Anh ấy hỏi tớ có phải đã ở bên Tạ Tuân hay không, còn chúc tớ hạnh phúc nữa.”
Jennie: “…”
Là con gái, nghe thấy lời này đều sẽ tức giận. Jennie nhích đến bên người Lisa, hỏi cô, “Vậy kế tiếp cậu tính làm sao?”
Lisa thở phì phì mà bóc một viên kẹo ăn, “Cái gì mà làm sao, anh ấy cũng chúc tớ hạnh phúc rồi, chẳng lẽ còn muốn tớ mặt dày đi xin anh ấy làm hòa sao?”
“…”
…
Yoongi sốt ruột cuống quít chạy về ký túc xá, đẩy cửa ra liền thấy Jungkook đã rời giường, đang ngồi ở bàn đọc sách.
Yoongi chỉ hận rèn sắt không thành thép, đóng cửa lại, “Rốt cuộc thì cậu nghĩ thế nào vậy, Liz Liz người ta cũng đã chủ động đến gặp cậu rồi, cậu lại nói gì khiến người ta tức giận bỏ về vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...