Thời điểm Jungkook và Lisa chia tay, vừa vặn còn mấy ngày là đến sinh nhật mười chín tuổi của Lisa.
Lisa vốn đã lên kế hoạch cho sinh nhật, còn chưa kịp nói với Jungkook thì anh đã nói lời chia tay.
Hôm đó chính là ngày sinh nhật khổ sở nhất mà cô đã từng trải qua.
Không nghĩ đến còn đỡ, vừa nhớ tới liền thấy ủy khuất không ít.
Jungkook dẫn Lisa ra khỏi siêu thị, thời điểm trở về, Lisa đều mím môi không nói gì.
Vào ngõ nhỏ, Jungkook rốt cuộc cũng nhịn không được mà nghiêng người, ôm lấy Lisa, thấp giọng hỏi: "Em giận à?"
Lisa cằm gác trêи vai Jungkook, 'hừ' một tiếng, không nói lời nào.
Jungkook thấy rất áy náy, không khỏi ôm Lisa chặt hơn một chút, "Là anh sai, về sau sẽ không vậy nữa, bắt đầu từ năm nay, mỗi một sinh nhật, anh đều ở bên em."
Lisa nghe vậy, từ trong lòng Jungkook ngẩng đầu lên, mím môi, nghiêm túc nhìn anh, "Năm trước cũng phải bù lại."
"Đương nhiên."
Quà sinh nhật Lisa mười chín tuổi, Jungkook sớm đã chuẩn bị xong, trước khi chia tay đã chuẩn bị rồi.
Về đến nhà, anh liền dẫn Lisa vào trong phòng, lấy chìa khóa từ túi quần ra, mở ngăn tủ ở phía dưới bàn học, bên trong có một chiếc hộp màu xanh biển.
Jungkook lấy chiếc hộp ra rồi đóng ngăn kéo lại.
"Vốn dĩ nên đưa cho em sớm hơn, nhưng vẫn luôn chậm trễ đến bây giờ."
Lisa ngồi ở mép giường, nhìn chằm chằm chiếc hộp trong tay Jungkook, "Là gì vậy?"
Jungkook không nói, ngồi xuống bên cạnh rồi đưa chiếc hộp cho cô, "Em tự mở ra đi."
Lisa cười nhìn anh, "Không phải là nhẫn đấy chứ?"
Jungkook 'khụ' một tiếng, "Chắc là... không phải đâu."
Lisa cười tủm tỉm liếc anh một cái, sau đó nhận lấy chiếc hộp rồi mở ra, bên trong là một chiếc vòng cổ bạc, rất sáng, dưới vòng cổ treo một giọt nước trong suốt màu tím nhạt, cực kì xinh đẹp.
Đôi mắt Lisa sáng lên, "Anh mua lúc nào vậy? Thật đẹp."
Jungkook nói: "Lúc còn chưa chia tay."
Lisa ngẩn người, nhìn anh, "Là khoảng thời gian bà ngoại nằm viện sao?"
Khoảng thời gian bà ngoại nằm viện vừa lúc là thời điểm Jungkook gian nan nhất, khi đó Lisa mỗi ngày đều đi theo anh ở bên ngoài đến hơn nửa đêm để giao thức ăn, bởi vì thiếu tiền nên bình thường Jungkook rất tiết kiệm.
Cô nhớ rõ khi đó, mỗi buổi chiều Jungkook bắt đầu làm công, đến sáu giờ đều sẽ dẫn cô đi mua cơm, bọn họ gần như mỗi ngày đều ăn cơm hộp, Jungkook sẽ gọi loại tám đồng có thịt cho cô, còn anh thì gần như mỗi ngày đều chỉ gọi thức ăn chay năm đồng một hộp.
Lisa nhìn hộp vòng cổ, trong lòng đột nhiên có chút khó chịu, trong khoảng thời gian gian nan như vậy, anh còn dùng tiền tiết kiệm mua quà sinh nhật cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...