Lisa ở bệnh viện suốt một tuần, rốt cuộc cũng được cho phép xuất viện. Cô đang cao hứng, kết quả lại nghe thấy Jungkook ở bên cạnh hỏi: “Chắc chắn có thể xuất viện sao? Có cần ở lại quan sát thêm mấy ngày không?”
Lisa nghe thấy lời này, vội vàng kéo ống tay áo anh.
Jungkook cúi đầu nhìn cô, Lisa vội nói: “Em khỏe rồi.”
Làm ơn đừng để cô ở lại bệnh viện thêm nữa.
Nhưng Jungkook căn bản không để ý đến cô, tiếp tục nói với bác sĩ: “Tình trạng hiện tại của cô ấy đã ổn định chưa? Có thể tái phát hay không? Ở lại bệnh viện quan sát thêm mấy ngày có được không?”
Lisa: “…”
Thái độ khẩn trương của Jungkook với Lisa, chỉ kém viết hai chữ “Sợ hãi” lên mặt nữa thôi, bác sĩ cũng nhịn không được bật cười, nói: “Yên tâm đi, cậu đừng quá khẩn trương, chỉ là phẫu thuật ruột thừa thôi, khả năng hồi phục cũng cực kỳ tốt, sẽ không có vấn đề gì đâu.”
Lisa vội túm lấy Jungkook, “Anh nghe thấy chưa?”
Thật là lần đầu tiên nhìn thấy có người bạn trai liều mạng muốn để bạn gái của mình ở lại bệnh viện như vậy.
Tuy bác sĩ đã nói không có việc gì, nhưng Jungkook vẫn cực kỳ khẩn trương, từ lúc ra khỏi bệnh viện cho đến khi về nhà, anh vẫn luôn nắm chặt tay Lisa, không ngừng hỏi cô có chỗ nào không thoải mái hay không.
Lisa ở bệnh viện một tuần đã sắp buồn chán muốn chết, thời điểm ngồi taxi về nhà, cô rất hưng phấn nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, kết quả người nào đó không ngừng nhắc mãi bên tai cô, một lát lại hỏi cô có chỗ nào không thoải mái hay không, khi lại hỏi cô lạnh có muốn đóng cửa sổ lại không, lát sau lại hỏi cô có đói bụng không, muốn ăn cái gì.
Lỗ tai Lisa lùng bùng, cô quay đầu lại, đưa tay che miệng Jungkook, “Chồng à, an tĩnh một chút, anh ồn quá.”
Jungkook: “…”
Xe taxi ngừng ở bên ngoài tiểu khu, Jungkook nhanh chóng xuống xe, sau đó đi đến bên phía Lisa, mở cửa rồi đỡ cô xuống xe.
Trêи đường về nhà, Jungkook vẫn luôn cẩn thận đỡ Lisa, bước lên mỗi bậc thang đều khẩn trương nhắc nhở một câu “Cẩn thận”.
Trong thang máy lại càng khoa trương, bởi vì còn có mấy người, Jungkook che chở cho Lisa trong lòng, cách những người bên cạnh rất xa, sợ có người đụng phải bảo bối của anh.
Sự khẩn trương của Jungkook, chỉ kém viết lên mặt mấy chữ thật to “Người sống chớ gần”. Mấy người hàng xóm trong thang máy thấy thế, đều nhịn không được đánh giá Lisa.
Lisa cũng cảm thấy Jungkook thật sự là quá khoa trương, cô bị đánh giá đến có chút ngượng ngùng, xấu hổ cười cười với đối phương.
Kết quả cô vừa cười, dì đối diện cũng nở nụ cười, đôi mắt quét xuống bụng cô, cười tủm tỉm hỏi: “Mang thai sao? Mấy tháng rồi?”
Cả người Jungkook đột nhiên cứng đờ, vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn về phía dì hàng xóm.
Lisa xấu hổ muốn đào cái hố để chôn mình, nhưng trêи mặt vẫn là nụ cười ngọt ngào, “Đúng vậy, hai tháng rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...