C104

75 5 0
                                    

Dương Anh cầm tiền rời đi, Jungkook quay lại, nắm tay Lisa, "Đi thôi, đi thăm bà ngoại."

Jungkook cực kỳ bình tĩnh, nhưng anh càng bình tĩnh, trong lòng Lisa càng lo lắng.

Nhưng lúc này Jungkook không nói gì, cô cũng không dám hỏi.

Lúc đến phòng bệnh, bà ngoại đã ngủ.

Jungkook đi đến trước giường bệnh nhìn thoáng qua, thấp giọng hỏi: "Bác sĩ nói như thế nào?"

Lisa đi theo phía sau, nhỏ giọng nói: "Bác sĩ nói không có gì trở ngại, chỉ là bà ngoại tuổi lớn, tốt nhất nằm viện quan sát hai ngày."

Jungkook gật đầu, quay đầu lại, nhẹ nhàng sờ đầu Lisa, "Vất vả cho em rồi, Liz Liz."

Lisa lắc đầu, đôi mắt yên lặng nhìn anh, giờ phút này trong lòng cô chỉ có lo lắng.

Xảy ra chuyện lớn như vậy, trong lòng A Jeon nhất định rất khổ sở."

"Anh về khi nào vậy? Sao anh biết mà đến bệnh viện?" Lisa hỏi.

Jungkook nói: "Vừa xuống máy bay không lâu, lúc về nhà không thấy em, vừa vặn có hàng xóm nói nhìn thấy em đưa bà ngoại lên xe cứu thương, nên anh tới đây."

Jungkook bận rộn mấy ngày qua, nửa đêm mới trở về, lúc này cực kỳ mệt mỏi. Lisa tiến lên giữ chặt anh, nhẹ giọng nói: "A Jeon, chúng ta về nhà đi, anh bận rộn ở bên ngoài nhiều ngày như vậy, lại đến tối khuya ngồi máy bay trở về, anh về nghỉ ngơi trước đi."

"Đúng vậy đúng vậy, A Jeon con và Liz Liz trở về đi, chỗ này có dì và bà Lương rồi." Dì Trần cũng phụ họa.

Lisa nói: "Bà ngoại không có gì trở ngại, ngày mai chúng ta lại đến."

Jungkook quả thật có chút mỏi mệt, cảm xúc lúc này cũng không thích hợp ở lại đây, vì thế "ừ" một tiếng, "Đi thôi."

Lisa nói với dì giúp việc, "Dì Trần, đêm nay rất vất vả cho dì rồi, bà ngoại có vấn đề gì, lập tức gọi điện thoại cho chúng con."

"Được, dì biết rồi, hai đứa trở về đi."

Trêи đường về nhà, Jungkook một câu cũng không nói, đôi mắt nhìn chằm chằm con đường phía trước. Lisa ngồi ở bên cạnh, trong lúc nhất thời cũng không dám hỏi gì. Cô nghĩ, đại khái là anh cần tiêu hóa cảm xúc.

Vì thế cô ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh, cho anh một chút thời gian, không quấy rầy cũng không phát ra âm thanh.

Nửa giờ sau xe tiến vào gara tiểu khu, Jungkook đậu xe, Lisa tháo dây an toàn xuống xe, ở bên cạnh chờ Jungkook.

Jungkook rút chìa khóa ra, xuống xe, tay phải nắm tay Lisa, rốt cuộc cũng mở miệng, "Đi thôi."

Về đến nhà, Lisa kéo tay Jungkook, ngửa đầu nhìn anh, "Em đi xả nước cho anh, anh tắm một cái để giải lao được không?"

Jungkook biết Lisa vẫn luôn rất lo lắng, anh nhìn cô, thấp giọng nói: "Liz Liz, em đi nghỉ ngơi trước đi, đêm nay anh muốn ở một người một lát, được không?"

Lisa vội gật đầu, "Được, em không quấy rầy anh, em ở phòng ngủ, nếu anh cần thì có thể kêu em bất cứ lúc nào."

"Được."

 /Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ