Thời điểm Jungkook về tới ký túc xá đã gần hai giờ sáng.
Yoongi còn chưa ngủ, đang đợi Jungkook , thấy anh tiến vào, lập tức từ trêи giường bò xuống, “Sao trễ như vậy mới về? Có tìm được Liz Liz không?”
Cổ họng Jungkook trướng đau, chỉ rầu rĩ mà “Ừm” một tiếng.
Anh ra ngoài ban công, dùng xà phòng rửa miệng vết thương ở lòng bàn tay.
Ký túc xá đã tắt đèn, Yoongi cũng đi ra, lấy đèn pin chiếu sáng cho Jungkook. Vốn còn muốn hỏi xem anh với Liz Liz thế nào, có làm hòa hay không, kết quả vừa bật đèn pin lại thấy bàn tay Jungkook mất một miếng da rất lớn.
Yoongi kinh ngạc, “Tay cậu làm sao vậy? Sao lại bị thương?”
Yoongi đi tới, chiếu đèn pin vào để nhìn kỹ, “Trời ơi, còn bị trầy da nữa. Cậu bị làm sao vậy?”
Jungkook nhàn nhạt nói: “Thiếu chút nữa đụng phải xe vận tải, lúc quẹo sang lề đường thì xe máy ngã trêи mặt đất.”
Vì tránh xe vận tải, lúc quẹo xe máy khẳng định không chịu khống chế, chắc là ngã xuống rất mạnh. Yoongi tức khắc khẩn trương, “Tay có bị nặng lắm không? Còn chỗ khác thì thế nào? Trêи người có sao không? Đầu có bị thương không?”
“Vẫn ổn, tớ có đội mũ bảo hiểm.” Anh theo bản năng sờ gáy, tuy rằng đội mũ nhưng có thể là ngã quá mạnh, lúc đó cảm thấy rất choáng, vì anh còn đang sốt ruột tìm Lisa, gấp đến độ đầu như muốn nổ tung, nên choáng đến không chịu được.
Nhưng bây giờ tâm tình đã bình tĩnh trở lại, lúc này cũng không còn cảm giác gì.
Yoongi vẫn rất lo lắng, nói: “Không được, ngã mạnh như vậy, đến bệnh viện làm kiểm tra toàn thân ngay!” Nói xong liền kéo Jungkook, “Đi đi đi, nhanh chóng đến bệnh viện!”
Jungkook bất đắc dĩ, “Đêm hôm khuya khoắc kiểm tra cái gì, tớ không sao, dù có muốn kiểm tra cũng để ngày mai rồi đi.”
Yoongi không yên tâm hỏi: “Thật sự không sao chứ?”
“Tớ sẽ lấy sinh mệnh của mình ra đùa giỡn sao?” Jungkook cởi áo lông vũ ra, bên trong là chiếc áo thun trắng ngắn tay, anh cúi đầu nhìn xuống chỗ khuỷu tay, bị bầm một mảng lớn.
Vẫn ổn, không có vấn đề gì khác.
Yoongi ‘hừ’ một tiếng, “Người dám chạy đi đấu chợ đen quyền anh thì yêu quý sinh mệnh được bao nhiêu chứ?”
Jungkook: “…”
Yoongi liếc anh một cái, lại hỏi: “Nhưng cậu với Liz Liz thế nào rồi? Làm hòa chưa?”
Jungkook ngồi trêи ghế cởi giày, trầm mặc một lát, mới thấp giọng nói: “Tớ không có gặp cô ấy.”
Yoongi sửng sốt, “Không thể nào? Cô ấy đâu?”
Khóe môi Jungkook cong lên một nụ cười chua xót, “Lúc tớ đến, Tạ Tuân đã tìm được Liz Liz trước, bọn họ cùng nhau xuống núi.”
Yoongi: “…”
…
Sáng sớm hôm sau, Yoongi liền bắt Jungkook đến bệnh viện làm kiểm tra toàn thân, may là anh mạng lớn, chỉ là bàn tay bị mất một miếng da, cánh tay phải gãy xương, những chỗ còn lại đều là vết thương nhẹ, khuỷu tay cùng đầu gối bị máu bầm, quan trọng nhất chính là, đầu không có vấn đề. Bác sĩ nói hên là anh đội mũ bảo hiểm, nếu không chấn động não là nhẹ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...