Đường Uyển ngồi mơ tưởng nửa ngày, lắc đầu thở dài tiếc nuối mà quay đầu lại.
Jennie thấy Đường Uyển quay đầu đi, lúc này mới tiến đến trước mặt Lisa, hai tay bắt lấy mặt cô, không nhịn được cười, đè thấp thanh âm nói: "Cô gái nhỏ còn không mau khai báo."
Lisa có chút muốn cười lại có chút thẹn thùng, "Khai báo cái gì chứ."
"Còn hỏi tớ khai báo cái gì à? Cô gái nhỏ này cũng quá không thành thật rồi." Thanh âm ép tới càng thấp, tò mò hỏi: "Nói mau, cảm giác hôn môi với Jungkook như thế nào?"
Lisa nhớ tới đêm qua, chỉ có một chút như vậy thì sao tính là hôn môi, hơn nữa còn là cô chủ động.
Lắc đầu nói: "Không có."
Jennie mắt trợn to, "Không có cảm giác?!"
Lisa đỡ trán, giải thích, "Không có hôn môi."
"A?" Jennie sửng sốt hai giây, nhìn Đường Uyển ở trước mặt, "Thế sao có người thấy?"
Lisa nghĩ thầm, khẳng định là có người đã thấy cô hôn Jungkook một chút.
Nhỏ giọng nói: "Chỉ là nhẹ nhàng chạm vào một chút thôi."
Nói xong cô liền cúi đầu lấy bút vẽ của mình.
Jennie cười hì hì, "Nhìn không ra luôn, bạn học Jeon còn rất ngây thơ."
Lisa ngẫm nghĩ, gật đầu chấp nhận, "Đúng là rất ngây thơ."
Anh còn chưa từng chủ động hôn cô lần nào.
Trong giờ học, Jennie một bên vẽ tranh một bên nhỏ giọng hỏi Lisa, "Hai người các cậu hôm nay định làm gì?"
Buổi chiều không có tiết học, nếu là trước kia, Lisa sẽ ở trong phòng ngủ vẽ tranh hoặc là xem phim.
"Chắc là đến thư viện với anh ấy."
"Không phải chứ? Hai người các cậu đến thư viện hẹn hò?" Jennie quả thực có chút kinh ngạc, nói: "Chẳng lẽ không phải là đi ra ngoài dạo phố, xem phim hoặc là đi công viên trò chơi gì đó sao?"
Lisa nghiêng đầu nhìn nàng, cười nói: "Cậu cũng quá hình thức hóa đi, ai nói hẹn hò thì nhất định phải đi xem phim, dạo phố, đi công viên trò chơi gì đó."
"Chứ không thì sao?"
"Tớ cảm thấy chỉ cần ở bên anh ấy là đã rất vui rồi." Lisa nghĩ đến Jungkook, khuôn mặt nhịn không được mà lộ ra nụ cười hạnh phúc.
Jennie thấy Lisa cười đến thẹn thùng như vậy, tấm tắc cười nói: "Đúng là con gái mà nhắc đến chuyện yêu đương thì thay đổi liền, Liz Liz mặt dày nhà chúng ta còn biết đỏ mặt nữa kìa."
Lisa theo bản năng sờ mặt, "Đâu có."
"Liz Liz, cậu yêu đương rồi ư?" Đường Uyển ở phía trước đột nhiên quay đầu tới, nhỏ giọng hỏi.
Lisa nhẹ nhàng gật đầu, vui vẻ mà 'ừ' một tiếng.
Trong mắt Đường Uyển bỗng bùng lên một ngọn lửa bát quái cháy hừng hực, "Bạn trai cậu là ai thế? Ở trường chúng ta sao? Có cùng khóa không? Có học giỏi, lớn lên đẹp trai không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...