Lisa cảm thấy Jungkook đã mở lòng hơn trước kia, lúc anh nhìn cô cười, cô có thể nhìn thấy lòng anh, có thể cảm nhận được hạnh phúc phát ra từ nội tâm anh.
Tháng mười hai bắt đầu, lại bước vào kỳ thi cuối kỳ đầy khẩn trương, Jungkook vội vàng ôn tập, mỗi ngày đều đến thư viện. Lisa đi cùng anh được mấy ngày, sau đó cảm thấy quá buồn chán liền không đi nữa. Vì thế, Jungkook có chút dỗi, “Sao anh cảm thấy em không dính anh như trước nữa vậy?”
Lisa xách túi chuẩn bị đi thì bị Jungkook nắm tay lại, cô nhịn không được cười, cúi người, cười tủm tỉm sờ mặt anh một chút, “Chuyên gia có nói, khoảng cách sinh ra nhớ mong, cho nên hai chúng ta sau này không cần lúc nào cũng dính bên nhau.”
“Chuyên gia nào nói?” Jungkook nhíu mày, sau đó cổ tay hơi dùng lực, một tay kéo Lisa ngồi vào ghế bên cạnh, tay phải lấy bút, tay trái bá đạo mà cầm tay cô, “Ở cạnh anh.”
Sau khi hoàn toàn thổ lộ cảm nghĩ với Jungkook, tình cảm của hai người giống như được nâng cao lên một bậc.
Lisa mím môi cười, nhích lại gần Jungkook, ôm lấy cánh tay anh, đầu gối lên trêи vai anh, nâng mắt, cười tủm tỉm nhìn anh, “Jungkook, anh thật bá đạo.”Jungkook rũ mắt nhìn cô, trong mắt mang theo vài phần ý cười, “Ừm, không thích sao?”
“Thích.” Lisa cười, ngẩng đầu hôn lên môi Jungkook một cái.
Jungkook ngày càng biểu đạt tình cảm của mình nhiều hơn, ngày càng biết nói những lời âu yếm, mỗi lần nói đều rất buồn nôn nhưng cô lại rất thích.
Lisa học năm hai, cuối kỳ không bận lắm. Buổi tối tắm rửa xong, cô ngồi khoanh chân ở bàn học lên mạng.
Jennie ở ngoài ban công giặt quần áo, giặt xong liền tiến vào, thấy Lisa giống như muốn chui đầu vào trong màn hình máy tính. Cô nàng tò mò, thò đầu qua xem, “Nhìn cái gì vậy?”
Jennie nhìn trêи máy tính, sau đó đọc lên tiêu đề của trang web, “Sinh nhật của bạn trai, nên tặng quà gì?”
Jennie đọc xong liền bật cười, “Sắp tới sinh nhật Jungkook rồi sao?”Lisa: “Đúng vậy, năm ngoái tớ tự tay làm bánh sinh nhật cho anh ấy nữa đấy.”
Jennie cũng đã ăn món do Lisa tự tay nấu, nghe thấy lời này, khóe mắt giật giật, “Cậu tự tay làm bánh kem, có thể ăn không?”
Lisa: “…”
Jennie lại bật cười, đi đến bên cạnh, cởi giày bò lên giường, cười nói: “Nhưng mà Jungkook nhà cậu, dù cậu làm có khó ăn, chắc hẳn anh ấy cũng sẽ ăn hết, ăn xong không chừng còn khen cậu nữa.”
“Đâu có, lần trước tớ làm bánh kem rất ngon.”
Ừm, nhưng mà hơi ngọt một chút.
Sinh nhật Jungkook không bao lâu nữa là tới, Lisa suy nghĩ vài ngày cũng không nghĩ ra sẽ tặng gì cho anh.
Buổi tối nằm ở trêи giường, nhóm bạn cùng phòng bắt đầu đóng góp ý kiến.
Jennie: “Hay là tặng ví đi?”
Tạ Nghiên: “Tặng thắt lưng đi, có thể buộc chặt bạn trai!”
Nói xong còn bật cười ha ha.
Lisa không khỏi buồn cười, “Không buộc cũng không chạy được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
Roman d'amourThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...