Thời điểm Jungkook đặc biệt cường điệu muốn hai chiếc giường, mấy chị gái trước quầy tiếp tân đều không nhịn được cười.
Lisa ai oán, đột nhiên cảm thấy mình giống như sói xám còn Jungkook lại là tiểu bạch thỏ. Cô là muốn ăn anh sao?
Tức giận!
Cầm chìa khóa phòng, thời điểm Jungkook quay đầu lại dắt Lisa, cô tức giận trừng mắt liếc anh một cái.
Jungkook: “…”
Khách sạn mà Lisa đặt là khách sạn tốt nhất trong làng du lịch, tầm nhìn của phòng bọn họ vừa vặn lại không tệ. Mới vừa đẩy cửa vào, liếc mắt một cái liền trông thấy ngoài cửa sổ mặt tuyết trắng xóa.
Lisa kích động ném Jungkook sang một bên mà chạy vào trong.
Cửa ban công mở ra, gió lạnh rào rạt thổi tới, gió lạnh thổi vào khuôn mặt ló ra bên ngoài của Lisa tựa như bị con dao nhỏ cắt qua. Cô vội vàng che mặt, ghé người vào lan can ban công, “Jungkook anh mau đến xem đi, thật xinh đẹp.”
Jungkook ném hai cái balo lên sô pha sau đó mới đi ra ngoài.
Khách sạn vừa vặn cách núi tuyết ở đằng xa một khoảng cách thật tốt, liếc mắt một cái là nhìn thấy một dãy phủ tuyết trắng tinh khôi, thập phần chấn động.
Lisa ghé vào ban công cao hứng nói: “Phòng chúng ta có thể thấy toàn cảnh núi Minh Nguyệt mà không cần đi ra ngoài.”
Nói xong cô quay đầu nhìn Jungkook: “Hay là chúng ta ở lại khách sạn, lát nữa kêu quầy tiếp tân mang đồ ăn tới.”
Ánh mắt Jungkook dừng trên đôi má bị thổi đến hồng của Lisa, hai tay áp vào má cô, “Lạnh không?”
Lisa cười tủm tỉm nói: “Vẫn ổn.”
“Vào thôi.” Jungkook nói xong thì nắm tay Lisa đi vào phòng.
Trong phòng có máy sưởi ở kế bên cửa ban công, nháy mắt liền ấm áp.
Lisa gỡ mũ và bao tay sau đó cởi chiếc áo lông vũ ra, cô đi vài bước đến giường rồi tùy tiện nằm xuống, “Mệt mỏi quá đi.”
Ngồi hai giờ xe, ít nhiều gì cũng có chút mệt mỏi.
“Nghỉ ngơi một lát trước đi.” Jungkook ngồi trên sô pha, lấy một quyển sách từ trong cặp ra.
Lisa nằm trên giường, nhàm chán hỏi: “Jungkook, anh có từng quen với cô gái nào khác chưa?”
Jungkook nhíu mày, ngước mắt nói: “Em không có việc gì à?”
Lisa sửng sốt vài giây, ngay sau đó nhớ tới, cười khanh khách nói, “Em quên mất, trước kia anh chưa từng tiếp xúc với nữ sinh.”
Jungkook: “…”
Nghĩ ngợi nột lúc, Lisa đột nhiên trở mình ghé vào trên giường, hai tay chống cằm cười tủm tỉm nhìn Jungkook, đột nhiên hỏi: “Buổi tối anh thật muốn cùng em ngủ hai giường à?”
Jungkook ‘ừ’ một tiếng, đôi mắt nhìn sách, đầu cũng không nâng.
Lisa cười, nói: “Jungkook, anh thật ngây thơ.”
Jungkook: “…”
“Nhưng mà em thích.” Lisa vui vẻ lăn trên giường một cái, rồi sau đó lại khởi động nửa người trên, “Jungkook, em đói bụng, chúng ta kêu đồ ăn đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
/Lizkook Edit/ Với Em Anh Là Tốt Nhất
RomanceThể loại : ngôn tình lãng mạn, hiện đại Số chương : 107 Văn án: Jeon Jungkook người người đều biết, dưới bầu trời này đại khái không có cô gái nào có thể vào tim anh. Dù là hoa hậu giảng đường, cái loại đại mỹ nữ này thổ lộ cũng bị lạnh nhạt cự tuyệ...